x close

ผัวติดมือถือมาก ไม่ให้จับไม่ให้ดู ตอนแรกนึกว่ามีชู้ แต่พอรู้ความจริง แย่กว่าการมีชู้ 100 เท่า

 
               เปิดเรื่องราวของหญิงชาวมาเลเซีย หลังแต่งงานหันได้ไม่นาน แล้วผัวเอาแต่ดูโทรศัพท์ ติดมือถือมากไม่ให้เช็กเลย ตอนแรกก็นึกว่าซ่อนชู้เอาไว้ ที่ไหนได้ ความจริงนั้นแย่กว่าการมีชู้เป็นร้อยเท่า


 ปัญหาครอบครัว

               วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ HK01 เผยเรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่มาบอกเล่าเรื่องราวในอินเทอร์เน็ตว่า เธอและสามีเพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน ซึ่งสามีของเธอติดโทรศัพท์มาก ไม่ให้เธอเข้าใกล้มือถือของเขาเลย จึงทำให้เธอคิดว่าสามีอาจจะกำลังซ่อนชู้เอาไว้ จนกระทั่งเมื่อสบโอกาส เธอจึงได้ไปลองเช็กดูมือถือของสามี และพบว่าไม่มีหลักฐานการนอกใจใด ๆ หากแต่สิ่งที่เธอรู้นั้น มันแย่กว่าการนอกใจเป็นร้อยเท่า

               ทั้งนี้ ผู้หญิงคนหนึ่งในมาเลเซีย ได้โพสต์ในโซเชียลมีเดียว่า สามีของเธอติดมือถือมาก ขนาดไปห้องน้ำยังต้องเอามือถือเข้าไปด้วย เธอเลยเกิดสงสัยว่าสามีจะมีชู้ และเธอตั้งใจจะจับให้ได้คาหนังคาเขา จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อได้ทีเผลอ เธอจึงเข้าไปเช็กข้อความแชตใน whatapp และพบว่า สามีของเธอไม่ได้มีชู้อย่างที่เธอคิด แต่เขากำลังติดยาเสพติดอย่างหนัก

 ปัญหาครอบครัว

               "ใจฉันแหลกสลายมาก เพราะผลที่ได้ไม่ใช่อย่างที่ฉันกลัวว่าจะเป็น เขาไม่ได้มีเซ็กส์กับคนอื่น แต่เขากำลังติดยา"

               เธอยังเสริมอีกว่า เธอเป็นภรรยาที่ดีคนหนึ่ง และตั้งใจจะช่วยสามีกู้ร่วมเพื่อมาทำธุรกิจด้วยกัน แต่พอรู้ว่าสามีไม่ใช่คนดีอย่างที่คิด ทำให้เธอสูญเสียกำลังใจไปในทันที

               ในตอนนี้ เธอได้บอกเลิกกับสามีขี้ยาไปแล้ว แต่ยังไม่ได้หย่ากับสามีแต่อย่างใด เพราะทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน และไม่อยากจะตกเป็นขี้ปากชาวบ้านว่าอยู่กันไม่ยืด

ในขณะที่โลกออนไลน์ก็เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากว่า

               "ถ้าคุณให้เวลาเขาสักหน่อย เขาอาจจะเลิกยาได้ก็ได้ แต่ก็ขึ้นกับเขาอีกว่าเขาอยากจะเลิกยาเสพติดหรือเปล่า"
  
               "หากคุณรักเขาจริง ก็ช่วยให้เขาเลิกยาสิ"

               "อย่าโง่ไปหน่อยเลย การเลิกยาไม่ได้ง่าย ติดแล้วติดเลย"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวติดมือถือมาก ไม่ให้จับไม่ให้ดู ตอนแรกนึกว่ามีชู้ แต่พอรู้ความจริง แย่กว่าการมีชู้ 100 เท่า อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:56:24 82,645 อ่าน
TOP