x close

หนุ่มแก้แค้น สั่งอาหาร 50 ออร์เดอร์ส่งที่บ้านแฟนเก่า เก็บเงินปลายทาง ภาพที่เห็นคือสะพรึง


           หนุ่มล้างแค้นแฟนเก่า สั่งอาหารใช้ชื่อปลอม เบอร์ปลอม และบอกให้ไปส่งที่บ้านแฟนเก่า กลายเป็นพี่ไรเดอร์มารวมตัวกันโดยมิได้นัดหมาย อะไรจะแสบขนาดนั้น

แก้แค้นแฟนเก่า
ภาพจาก Cumhuriyet

           วันที่ 26 เมษายน 2567 เว็บไซต์ odditycentral รายงานว่า ชายคนหนึ่งได้จัดการแก้แค้นแฟนเก่าอย่างเจ็บแสบ ด้วยการสั่งอาหารจาก 50 ร้านทั่วเมืองอิซเมียร์ ประเทศตุรกี และให้ไปส่งที่บ้านของแฟนเก่า พร้อมกับให้เก็บเงินปลายทาง

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. เมื่อไรเดอร์ส่งอาหารหลายสิบคันไปรวมกันหน้าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ทำให้คนที่ผ่านไปผ่านมาได้ถ่ายคลิปเอาไว้และแชร์ลงในโซเชียลมีเดียของตุรกีจนกลายเป็นไวรัล และจากนั้นไม่นาน นักข่าวก็หยิบเรื่องนี้มาทำข่าว และขุดคุ้ยถึงที่มาที่ไปที่เหล่าไรเดอร์มารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย ทำให้ทราบว่า ได้มีคนหนึ่งที่ใช้แอปฯ สั่งอาหารเก็บเงินปลายทางของตุรกี สั่งอาหารโดยใช้ชื่อปลอม และใส่ที่อยู่เป็นที่อยู่ของแฟนเก่าของเขา

แก้แค้นแฟนเก่า
ภาพจาก Cumhuriyet

           นอกจากนี้ ชายคนดังกล่าวยังใส่เบอร์โทรศัพท์ปลอมเป็น 05555555555 ทำให้เมื่อร้านอาหารบางร้านรับออร์เดอร์และเห็นว่าเบอร์โทรศัพท์แปลกมาก จึงโทร. ไปหาลูกค้าเพื่อคอนเฟิร์มออร์เดอร์อาหาร แต่บางร้านก็ทำอาหารตามออร์เดอร์เลยโดยไม่มีการโทร. เป็นผลให้มีการสั่งอาหารกว่า 50 ออร์เดอร์ไปส่งที่ที่อยู่เดียวกัน และจากหลายคลิปจะเห็นว่ามีไรเดอร์กว่า 25 คน รออยู่หน้าตึกเพื่อรอรับเงินจากลูกค้า

           อย่างไรก็ตาม ไม่มีร้านอาหารร้านใดที่เข้าแจ้งความกับตำรวจ ดังนั้นจึงไม่ทราบว่าคนที่ก่อเหตุคนนี้คือใคร แต่ทางนักข่าวได้ติดต่อไปที่ร้านอาหารในอิสเมียร์ และทางร้านก็ยอมรับว่าร้านได้ตกเป็นเหยื่อของการกลั่นแกล้งดังกล่าวจริง เจ้าของร้านอาหารร้านหนึ่งกล่าวว่า มีร้านอาหารบางร้านที่ไล่โทร. หาร้านอื่น ๆ เกี่ยวกับออร์เดอร์ปลอม แต่กว่าที่จะรู้ตัว ไรเดอร์ก็ออกไปส่งอาหารแล้ว เป็นผลให้ไรเดอร์ต้องเอาอาหารมาคืนที่ร้าน และร้านก็ต้องทิ้งอาหารไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแก้แค้น สั่งอาหาร 50 ออร์เดอร์ส่งที่บ้านแฟนเก่า เก็บเงินปลายทาง ภาพที่เห็นคือสะพรึง โพสต์เมื่อ 1 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:48:53 12,804 อ่าน
TOP