x close

นักร้องหญิงทำฮือฮา เปิดหาเมียใหม่ให้ผัว หลังแต่งงานแค่ 2 ปี จะได้โฟกัสงานเต็มที่

 
            นักร้องหญิงมาเลเซียทำฮือฮา ออกมาหาภรรยาคนที่ 2 ให้สามี ทั้งที่แต่งงานแค่ 2 ปี ลั่นมีภรรยาเพิ่มสิดี ช่วยดูแลสามี ตัวเองจะได้โฟกัสกับงาน

เปิดใจให้มีเพิ่มเอง
ภาพจาก TikTok ezlynnariffin

               เว็บไซต์ SAOstar รายงานเรื่องราวชวนฮือฮา ของนักร้องหญิงคนดังชาวมาเลเซีย ซึ่งตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนสังคมออนไลน์ หลังจากที่เธอออกมาประกาศ รับสมัครภรรยาคนที่ 2 ให้แก่สามี หวังว่าจะได้มีใครสักคนมาช่วยดูแลสามีและเรื่องราวต่าง ๆ ในบ้าน เพื่อเปิดทางให้เธอโฟกัสกับการทำงานได้อย่างเต็มที่

               โดยนักร้องหญิงรายดังกล่าวคือ อัซไลน์ อาริฟฟิน หรือที่รู้จักในชื่อ เอซลินน์ (Ezlynn) อายุ 42 ปี ส่วนสามีของเธอคือ วาน โมห์ด ฮาฟิซัม อายุ 47 ปี ทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อปี 2564 ซึ่งนั่นทำให้ผู้คนยิ่งตกใจ เมื่ออยู่ ๆ นักร้องหญิงรายนี้ก็ออกมาประกาศหาภรรยาคนที่ 2 แก่สามี ทั้งที่เพิ่งแต่งงานกับเขาได้ไม่นาน

เปิดใจให้มีเพิ่มเอง
ภาพจาก TikTok ezlynnariffin

               รายงานเผยว่า ไม่เพียงแค่เอซลินน์จะเป็นฝ่ายเสนอให้สามีรับภรรยาเพิ่ม เธอยังมีส่วนรวมโดยตรงในการค้นหาผู้หญิงคนนั้น จนกระทั่งได้เจอคนที่ใช่ในที่สุด เป็นแพทย์หญิงอายุ 26 ปี ซึ่งได้เข้าพิธีแต่งงานกับสามีของนักร้องรายนี้ไปเดือนมีนาคม 2566

               "หลังจากที่ฉันออกแถลงการณ์เพื่อตามหาคนที่จะมีเป็นภรรยาของสามีอีกคน ฉันก็ยังไม่เจอผู้สมัครที่เหมาะสมค่ะ จนในที่สุดเขาก็เจอใครคนนั้นด้วยตัวเอง และฉันก็คิดว่าเป็นเรื่องดีแล้ว หล่อนจะได้ตรงกับรสนิยมที่เขาชอบ" เอซลินน์ กล่าว

               แน่นอนว่าการที่จะให้สามีรับภรรยาเพิ่ม ไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมายสำหรับคู่สมรสชาวมุสลิมในมาเลเซีย แต่ก็ใช่ว่าผู้หญิงทุก ๆ คนจะสามารถรับได้ แถมทุกคนต้องอึ้งซ้ำกับเหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจนี้ของ เอซลินน์

               "ฉันเป็นคนที่ยุ่งมากค่ะและมักจะต้องเดินทางไกล ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบายใจและไม่ได้พัก" เอซลินน์ กล่าว และย้ำว่าการที่มีภรรยาอีกคน อย่างน้อยก็จะได้มีคนมาช่วยดูแลสามีรวมถึงดูแลเรื่องต่าง ๆ ในบ้าน ช่วยให้เธอสามารถโฟกัสกับการทำงานได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

เปิดใจให้มีเพิ่มเอง
ภาพจาก TikTok ezlynnariffin
 
               อย่างไรก็ตาม เอซลินน์ย้ำว่าวิธีการนี้อาจจะไม่ได้ผลกับทุกครอบครัว แต่มันเวิร์คสำหรับชีวิตแต่งงานของเธอ โดยเธอกับภรรยาอีกคนได้รับการแนะนำให้รู้จักกันก่อนที่จะมีพิธีแต่งงาน และเธอก็ได้ยื่นเงื่อนไขแก่สามีแล้ว ซึ่งมีเพียงเรื่องเดียวคือไม่ให้เขามาก้าวก่ายกับการทำกิจกรรมใด ๆ บนโซเชียลมีเดียของเธอ เพราะนั่นเป็นพื้นที่สำหรับธุรกิจ

               สำหรับการอยู่ร่วมกัน 2 หญิง 1 ชาย เดิมฝ่ายสามียังสลับไปอยู่กับภรรยาแต่ละคนทุก ๆ 3 วัน แต่เนื่องจากภรรยาทั้ง 2 คนอาศัยอยู่ในละเมือง ทำให้สุดท้ายพวกเขาก็ตัดสินใจ เปลี่ยนมาสลับกันทุก ๆ สัปดาห์แทน

               อนึ่ง เอซลินน์เผยผ่านการสมรสมาแล้วกับอดีตผู้จัดการของเธอ และตัดสินใจหย่าหลังแต่งงานกับเขามาเกือบ 6 ปี ในขณะที่สามีคนปัจจุบันของเอซลินน์ ก็เคยผ่านชีวิตแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้งเช่นกัน โดยมีลูกติดจากภรรยาเก่า 3 คน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar, 8days.sg

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักร้องหญิงทำฮือฮา เปิดหาเมียใหม่ให้ผัว หลังแต่งงานแค่ 2 ปี จะได้โฟกัสงานเต็มที่ โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:33:37 10,131 อ่าน
TOP