x close

สาวปวดท้องหนัก หลังจัดเซ็กส์ดุดัน ช็อกมีเลือดออกในท้อง 1.5 ลิตร ทำคู่ขาเผ่น

 
              สาวปวดท้องหนัก หลังจัดเซ็กส์หนักหน่วง ช็อกมีเลือดออกในช่องท้อง 1.5 ลิตร ทำเอาชายที่มาด้วยกันถึงกับรีบเผ่น หมอชี้สาเหตุ ถ้าไม่มีสิ่งนี้ จะดุดันแค่ไหนไม่ต้องกังวล

ดุดันเป็นเหตุ

             วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า หญิงรายหนึ่งจากเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ได้มาหาหมอที่โรงพยาบาลพร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เธอมีอาการปวดท้องรุนแรง อย่างไรก็ตาม หมอกลับต้องงงจัดเมื่อจู่ ๆ ชายที่มากับสาวคนนี้ออกอาการร้อนรน ตั้งท่าจะเผ่นหนีทันทีเมื่อได้ทราบสาเหตุที่ทำให้ฝ่ายหญิงทุกข์ทรมาน

             รายงานเผยว่า ฮวาฮวา (นามสมมติ) พร้อมกับเพื่อนชายไปหาหมอที่โรงพยาบาลด้วยกัน เพราะเธอมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังทำการตรวจแพทย์พบว่าเธอมีเลือดออกในช่องท้องมากถึง 1,500 มิลลิลิตร เนื่องจากถุงน้ำคอร์ปัสลูเทียมแตก โดยถุงน้ำดังกล่าวจะเกิดขึ้นเมื่อถุงน้ำที่ไข่ตกแล้วไม่ได้ฝ่อไปตามธรรมชาติ จนเกิดการสะสมของเหลวภายใน

             อย่างไรก็ตาม เมื่อหมออธิบายอาการของหญิงสาวให้ชายที่มาด้วยกันทราบ และยืนยันว่าคนไข้ต้องได้รับการผ่าตัดด่วน ชายคนนี้ก็พยายามจะหนีทันที หมอจึงเรียกรั้งเขาไว้ก่อนเพราะสงสัยว่าทำไมจะต้องหนีด้วย เจ้าตัวจึงยอมสารภาพว่า "ผมไม่ใช่สามีเธอ ผมเป็นแค่เพื่อนเธอ"

             กลายเป็นว่าหญิงสาวมีเลือดออกในช่องท้อง หลังมีเซ็กส์รุนแรงหนักหน่วงกับคู่ขา ชายคนนี้กลัวว่าสามีของฝ่ายหญิงจะตามมาที่โรงพยาบาลในอีกไม่นาน จึงพยายามจะหนีไป โดยเขายังยัดเงินให้กับหมอจำนวน 100 หยวน (ราว 500 บาท) หวังปิดปากไม่ให้บอกใครเรื่องตัวเองด้วย

             ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยว่าสุดท้ายสามีตัวจริงของหญิงคนนี้ตามมาที่โรงพยาบาลหรือไม่ รวมทั้งหมอทำอย่างไรหลังจากชายคนนั้นพยายามให้เงินปิดปาก แต่พบว่าการผ่าตัดของฮวาฮวาผ่านพ้นไปด้วยดี และพ้นขีดอันตรายแล้ว

             ด้าน หมอหยาน หมอคนดังจากโรงพยาบาลปักกิ่งต้าอัน ชี้ว่า ต้นเหตุของการมีเลือดไหลออกจำนวนมากเกิดจากถุงน้ำคอร์ปัสลูเทียมแตก สำหรับคนที่ไม่มีถุงน้ำคอร์ปัสลูเทียมก็ไม่จำเป็นต้องกังวลนัก เพราะไม่ว่าจะมีเซ็กส์หนักหน่วงเร้าใจแค่ไหน ก็คงไม่เกิดเหตุเลือดไหลออกถึง 1,500 มิลลิลิตรแบบเคสนี้
 
             ทั้งนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นยังกลายมาเป็นประเด็นถกเถียงบนโลกออนไลน์ของจีน โดยคนจำนวนมากวิจารณ์ชายคนดังกล่าว ที่เห็นชัดว่าไม่ได้มีใจให้ฝ่ายหญิงมากไปกว่าการเป็นคู่นอน ในสถานการณ์ที่รุนแรงเช่นนี้ และมองว่าตอนนี้ทุก ๆ ก็รู้เรื่องการมีอยู่ของชายชู้แล้ว อยากรู้จริง ๆ ว่าสามีของฮวาฮวาจะยังต้องการเธออยู่ไหม
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเท ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปวดท้องหนัก หลังจัดเซ็กส์ดุดัน ช็อกมีเลือดออกในท้อง 1.5 ลิตร ทำคู่ขาเผ่น อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:27:30 50,208 อ่าน
TOP