x close

นักศึกษาวงแตก ! อาจารย์ใหญ่ฟื้นคืนชีพ เดินร่างเปลือยทั่ว รร. แพทย์ คนผวาวิ่งหนี


           เหตุสะพรึง ศพอาจารย์ใหญ่ฟื้นคืนชีพ เดินร่างเปลือยไปทั่วโรงเรียนแพทย์ คนเห็นพากันกรีดร้องแตกตื่นวิ่งหนี

อาจารย์ใหญ่ฟื้นคืนชีพ
ภาพจาก X (Twitter)

           วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า มีเหตุการณ์น่าตกใจเกิดขึ้นที่โรงเรียนแพทย์แห่งหนึ่ง ในประเทศไนจีเรีย มีศพของหญิงรายหนึ่ง ถูกส่งร่างกายให้มาเป็นอาจารย์ใหญ่ของเหล่านักศึกษาแพทย์ ซึ่งกำลังเตรียมเรียนหลักสูตรการดองศพ แต่แล้วอยู่ ๆ ศพของอาจารย์ใหญ่ร่างนี้ กลับฟื้นคืนชีพลุกขึ้นมาเดิน สร้างความแตกตื่นหวาดผวาให้กับทั้งนักศึกษาและอาจารย์ไปทั่วบริเวณ  

           ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2564 ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย ในเมืองเบนินซิตี รัฐเอโด ทางตอนใต้ของประเทศไนจีเรีย โดยเร็ว ๆ นี้คลิปวิดีโอที่บันทึกในที่เกิดเหตุได้ถูกนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์อีกครั้ง และกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงกว้างขวาง

อาจารย์ใหญ่ฟื้นคืนชีพ
ภาพจาก X (Twitter)

           จากคลิปแสดงให้เห็นว่า อาจารย์ใหญ่ที่นอนอยู่ลืมตาขึ้นมา และลุกขึ้นมาจากเตียงของห้องดับจิต จากนั้นเดินร่างเปลือยออกมากลางแจ้งที่บริเวณสนามหญ้าโดยลำพัง โดยที่ยังไม่มีผู้เข้าไปช่วยเหลือ ด้านนักศึกษาและอาจารย์ที่เห็นต่างพากันตกใจกลัว บางส่วนก็กรีดร้องวิ่งหนี

           เป็นที่เข้าใจกันว่า หญิงรายนี้ถูกประกาศว่าเสียชีวิตแล้ว ก่อนที่ศพของเธอจะถูกส่งตัวไปที่ห้องดับจิต เพื่อให้นักศึกษาแพทย์ได้ใช้ศึกษาและค้นคว้าวิจัยทางกายวิภาคศาสตร์ แต่ในขณะที่นักศึกษากำลังเรียนรู้ทำความเข้าใจเรื่องน้ำยาฆ่าเชื้อ ก่อนขั้นตอนการดองศพจะเริ่มขึ้น อยู่ ๆ ร่างที่อยู่บนโต๊ะผ่าศพก็ลืมตาแล้วลุกขึ้นมาอย่างที่ไม่มีใครคาดฝัน

อาจารย์ใหญ่ฟื้นคืนชีพ
ภาพจาก X (Twitter)

           ภายหลังจากการสอบสวนเบื้องต้นของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในขณะนั้น คาดการณ์ว่าทางโรงพยาบาลตัดสินการเสียชีวิตของผู้ป่วยผิดพลาด จากผู้ป่วยอาการโคม่ากลายเป็นผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ได้เปิดเผยแน่ชัดถึงสาเหตุการเสียชีวิตของหญิงรายดังกล่าว แต่ภายหลังจากเรื่องราวถูกเปิดเผยออกมา หลายคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์และชี้ว่าเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่ทางโรงพยาบาลต้องรับผิดชอบ

อาจารย์ใหญ่ฟื้นคืนชีพ
ภาพจาก X (Twitter)

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาวงแตก ! อาจารย์ใหญ่ฟื้นคืนชีพ เดินร่างเปลือยทั่ว รร. แพทย์ คนผวาวิ่งหนี โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:45:35 118,088 อ่าน
TOP