x close

ฝาแฝดสาวตัวติดกัน ใช้อวัยวะเพศร่วมกัน เผยประสบการณ์เซ็กส์ ความจริงน่าอึดอัด

              ฝาแฝดสาวตัวติดกัน ใช้อวัยวะเพศร่วมกัน เปิดประสบการณ์เซ็กส์ เผยความจริงที่น่าอึดอัด ทั้งยังมีรสนิยมทางเพศที่ต่างกัน

แฝดตัวติดกัน



             เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวจากฝาแฝดหญิงสาวคู่หนึ่ง ซึ่งกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ ภายหลังจากออกมาเปิดใจประสบการณ์เกี่ยวกับชีวิตเซ็กส์ที่ต่างจากคนทั่วไปอย่างสิ้นเชิง จนยากที่จะจินตนาการได้ เนื่องจากพวกเธอเป็นฝาแฝดที่ตัวติดกัน และใช้อวัยวะเพศร่วมกัน แต่กลับมีรสนิยมทางเพศที่แตกต่างกัน   

             ฝาแฝดสาววัย 19 ปี ชื่อว่ามีอาและลีอา (นามสมมุติ) ได้แชร์เรื่องราวผ่านทางชุมชนออนไลน์ Reddit เผยว่า ร่างกายของพวกเธอเชื่อมติดกันตั้งแต่บริเวณช่องท้อง ส่วนด้านบนแยกจากกัน ดังนั้นจึงมีสมองที่แยกกัน และมีหัวใจ 2 ดวง มีปอด 4 ข้าง (แต่ปอดข้างซ้ายและข้างขวาของแต่ละคนมีลักษณะติดกัน จึงเหมือนกับว่ามีปอด 3 ข้าง) มีตับและกระเพาะแยกกัน ส่วนช่วงล่างทั้งสองใช้ลำไส้ และกระเพาะปัสสาวะร่วมกัน รวมถึงอวัยวะสืบพันธุ์  

             มีอาเผยว่า ร่างกายของเธอแข็งแรงกว่าลีอา เพราะปอดของลีอาถูกร่างกายของเธอบีบ และยิ่งไปกว่านั้น ลีอายังมีอาการกระดูกสันหลังคดอย่างมาก แต่นั่นไม่ได้เป็นปัญหาในการใช้ชีวิต แต่เรื่องที่ทำให้ทั้งสองรู้สึกอึดอัดคือ ชีวิตเซ็กส์ เนื่องจากมีอาเป็นเลสเบี้ยน ส่วนลีอาเป็นหญิงแท้ ตั้งแต่ตอนวัยรุ่น มีอามีแฟนเป็นผู้หญิง ส่วนลีอามีแฟนเป็นผู้ชาย

             มีอาและลีอามีปัญหาเรื่องการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง พวกเธอเคยลองทำแล้วตกลงกันว่าจะไม่ช่วยตัวเองอีก เพราะมันทำให้ทั้งสองคนรู้สึกอึดอัดไม่สบายใจ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นการร่วมประเวณีระหว่างพี่น้องอะไรทำนองนั้น

             "ลองนึกภาพว่ามีใครบางคนแตะไหล่ของคุณอย่างไม่หยุดหย่อน มันคงจะน่ารำคาญและแปลกมากใช่ไหม ? นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นหาก ลีอาสัมผัสช่องคลอดของเรา มันรู้สึกเหมือนมีคนมายุ่งกับร่างกายของคุณ"
มีอา กล่าว


             ส่วนเรื่องอารมณ์ความรู้สึกทางเพศ ฝาแฝดคู่นี้เผยว่า มันเกี่ยวข้องกับการสื่อสารของฮอร์โมนที่ซับซ้อนระหว่างสมองและอวัยวะเพศ แม้ว่าคนใดคนหนึ่งจะไม่ได้รู้สึกมีอารมณ์ทางเพศ แต่สามารถรับรู้ได้ว่าอวัยวะเพศถูกปลุกเร้า เช่นเดียวกับการที่จะรู้ได้ว่าอีกคนหนึ่งหิว แม้ว่าอีกคนจะไม่ได้หิวด้วยก็ตาม หรือรับรู้ได้ว่าอีกคนรู้สึกกังวล เนื่องจากอัตราการเต้นของหัวใจ ในขณะที่อีกคนไม่ได้เป็นอะไร

             ด้วยเหตุผลเรื่องรสนิยมทางเพศที่แตกต่างกัน และความกังวลเกี่ยวกับภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นจากการตั้งครรภ์ ดังนั้น ฝาแฝดคู่นี้จึงตกลงและตัดสินใจร่วมกันที่จะงดเว้นจากการมีเซ็กส์ แม้ว่าทั้งสองจะมีความต้องการทางเพศ แต่เพื่อความสบายใจของทั้งคู่ และลดความเสี่ยงอันตรายจากการตั้งครรภ์ ที่มีโอกาสทำให้พวกเธอเสียชีวิตได้

             กฎข้อห้ามการมีเพศสัมพันธ์ของฝาแฝดมีอาและลีอา ยังรวมถึงการทำออรัลเซ็กส์ด้วย ส่วนปฏิสัมพันธ์อื่น ๆ ภายนอก เช่น การจูบ กอด หรือเล้าโลม สามารถทำได้

             ทั้งนี้ มีคนทั่วไปเกิดความสงสัยเข้าไปถามว่า  มันน่าอึดอัดมากขนาดนั้นเลยเหรอ กับการที่สำเร็จความใคร่พร้อมกัน ทางฝาแฝดมีอาและลีอาจึงเข้าไปตอบอย่างขำขันว่า มันไม่ได้อึดอัดใจ แต่มันเป็นความรู้สึกไม่สบายกาย อย่างที่บอกว่า มันเหมือนอยู่ ๆ ก็มีคนมาสัมผัสมาจับเล่นช่องคลอดของคุณโดยที่คุณไม่ได้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมด้วย

             "เราตั้งใจที่จะไม่สนองความต้องการทางเพศของเรา ถ้าแม่ชีทำได้ เราก็ทำได้เช่นกัน ฮ่า ๆ" ฝาแฝดมีอาและลีอา กล่าว   

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail, Mirror
 
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝาแฝดสาวตัวติดกัน ใช้อวัยวะเพศร่วมกัน เผยประสบการณ์เซ็กส์ ความจริงน่าอึดอัด โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:54:46 48,981 อ่าน
TOP