x close

ลุงขายลูกชิ้นระดับตำนาน เจอคนให้รีวิว 1 ดาว ลูกชิ้นมีแต่แป้ง อธิบายทีมีแต่คนอยากซื้อเพิ่ม

 
          ลุงขายลูกชิ้นระดับตำนาน เจอคนให้รีวิว 1 ดาว ลูกชิ้นมีแต่แป้ง พออธิบายทีทำให้คนอยากมาซื้อเพิ่ม เป็นร้านที่เปิดมานานกว่า 30 ปีแล้ว

ลูกชิ้น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ลุงสวนลูกชิ้นทอด 

ลูกชิ้น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ลุงสวนลูกชิ้นทอด 

          สมัยนี้เวลาเปิดร้านค้า สิ่งที่เจ้าของร้านแคร์กันมากคือ รีวิวที่ลงผ่านออนไลน์ ถ้าหากออกมาดีก็มีโอกาสดึงลูกค้าที่ยังไม่เคยกิน แต่กำลังหาข้อมูลอยู่เข้าร้านได้ แต่ถ้ารีวิวออกมาไม่ดี ก็เหมือนเป็นการไล่ลูกค้าทางอ้อมเช่นกัน

          วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เฟซบุ๊ก ลุงสวนลูกชิ้นทอด มีการโพสต์อธิบายหลังจากเกิดเคสลูกค้ารายหนึ่ง มากินลูกชิ้นที่ร้าน แต่ให้รีวิว 1 ดาว โดยให้เหตุผลว่า "ไม่รู้ทำไมถึงดัง ลูกชิ้นแป้งล้วน ๆ ไม่มีเนื้อผสม ซื้อมา 50 บาท กลับได้ของแค่นี้"

ลูกชิ้น

          เพียงแค่รีวิว 1 ดาว ก็อาจทำร้านเสียหายได้ เหตุนี้เอง ร้านจึงต้องออกมาชี้แจงว่า ลูกชิ้นของทางร้านไม่เหมือนกับร้านอื่น ๆ ทั่วไป โดยส่วนผสมของลูกชิ้นร้านอื่น 99% จะเน้นเนื้อเป็นส่วนผสม ส่วนร้านของเราพิเศษกว่า 99% เป็นแป้งล้วน ๆ

          ทั้งนี้ ล็อกที่ขายในปัจจุบันมีค่าเช่าที่เดือนละ 12,000 บาท ไม่รวมค่าน้ำค่าไฟ จึงไม่สามารถขายในราคาที่ถูกกว่านี้ได้ แต่ร้านก็จะไม่มีการขึ้นราคาสินค้า ยังคงขายราคาไม้ละ 5 บาทเหมือนเดิม

ลูกชิ้น
 
         ส่วนลูกค้าที่เห็นโพสต์ต่างเข้ามาให้กำลังใจเจ้าของร้าน หลายคนรู้กันหมดว่า ร้านนี้ขายลูกชิ้นแป้ง และมันก็อร่อยมาก มีลูกชิ้นที่ไหนบ้างที่ไม่ใส่แป้ง ? ทางคนรีวิวต้องไม่เคยกินมาก่อนแน่ ๆ อีกส่วนหนึ่งคือ ความอร่อยของลูกชิ้นไม่ได้วัดกันที่ปริมาณเนื้อที่มี แต่ขายสตอรี่ที่มีอย่างยาวนาน ร้านที่รวมคนทุกรุ่นเข้าด้วยกัน แถมราคาก็ถูก

          สำหรับร้านลุงสวนลูกชิ้นทอด เป็นร้านลูกชิ้นระดับตำนานของ จ.เชียงใหม่ มีการเปิดขายมานานกว่า 30 ปี ตั้งอยู่หน้าโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จึงไม่แปลกใจที่ร้านเป็นศูนย์รวมของคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าใครก็เคยกิน





ลูกชิ้น

ลูกชิ้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงขายลูกชิ้นระดับตำนาน เจอคนให้รีวิว 1 ดาว ลูกชิ้นมีแต่แป้ง อธิบายทีมีแต่คนอยากซื้อเพิ่ม โพสต์เมื่อ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:30:02 19,575 อ่าน
TOP