x close

ไวรัลหลอน แมลงวันตัวเบิ้มเกาะเต็มหน้าต่างตึกใกล้ ๆ คนเดาสนั่น จนรู้ความจริงสะพรึง

          ไวรัลหลอน เจอแมลงวันตัวเบิ้มเกาะเต็มหน้าต่าง คนชี้เยอะขนาดนี้ไม่น่าใช่เรื่องธรรมดา จนรู้ความจริงสะพรึง แม้ในห้องไม่เหลืออะไรให้เจอ
แมลงวัน
ภาพจาก X @cedar_studio

          วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 โลกออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น มีกระแสการพูดถึงคลิปไวรัลจากผู้ใช้ X @cedar_studio ซึ่งออกมาเปิดคลิปเหตุการณ์ประหลาด ที่พบเจอจากหน้าต่างอพาร์ตเมนต์ที่อยู่ใกล้ ๆ ที่พักของตน หลังจากที่เจ้าของโพสต์สังเกตเห็นว่ามีแมลงวันขนาดใหญ่มากมาย บินมาเกาะเต็มหน้าต่างภายในห้อง ชวนให้สงสัยไม่ได้ว่ามีอะไรตายอยู่ในห้องหรือไม่

          หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมากจนคลิปนี้มียอดเข้าชมกว่า 62 ล้านวิว ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความเห็น คาดเดาถึงต้นตอที่ทำให้มีแมลงวันเยอะขนาดนี้ ซึ่งมีทั้งที่มองว่าอาจเป็นสัตว์เลี้ยง หรือไม่อะไรเน่าในห้อง แต่หลายคนที่มองว่าต้นตออาจเป็นอะไรที่สะพรึงกว่านั้น เมื่อดูจากจำนวนแมลงวันที่ไม่ใช่น้อย ๆ

          "อาจจะเป็นห้องที่เลี้ยงสัตว์แต่เจ้าของไม่อยู่มานานแล้ว แต่จำนวนแมลงวันเยอะขนาดนั้นก็ยังผิดปกติอยู่ดี"

          "ตอนที่ผมอยู่คนเดียวครั้งแรก หลังกลับจากวันหยุดยาวก็เจอภาพแบบนี้ในครัว ถ้ามีอะไรเน่า มันจะมาจากไหนกัน จำนวนแมลงวันจะเพิ่มขึ้นแน่ ๆ ผมเริ่มกังวลแล้ว"

          "จำนวนแมลงวันขนาดนี้ผิดปกติแล้ว ก็คงจะดีถ้าเป็นแค่การไปออกทริปนาน ๆ และวางอาหารทิ้งไว้"

          "ถ้ามีศพอยู่ในห้อง ดูจากจำนวนแมลงวันที่โตเต็มวัน ก็น่าจะตายมาสัก 10 วันแล้ว ช่วงนี้อากาศร้อนมาก มันยากที่จะนึกถึงสภาพภายในห้อง"

          "น่ากลัวเกินไปแล้ว"

แมลงวัน
ภาพจาก X @cedar_studio

          บางคนยังเป็นกังวลเรื่องกลิ่นเหม็น แต่ทางเจ้าของโพสต์ชี้ว่าไม่มีกลิ่นใด ๆ ออกมาจากห้องดังกล่าว แต่การเห็นแมลงวันมากขนาดนี้ก็ทำให้อดกังวลไม่ได้

          ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวกลายเป็นปริศนาชวนขนลุก ที่ทำให้ชาวเน็ตคาใจกันมานานหลายวัน ล่าสุด (6 พฤษภาคม) เจ้าของโพสต์ก็ออกมาเฉลยแล้วว่า สาเหตุที่มีแมลงวันจำนวนมากในห้องดังกล่าวนั้น เป็นเพราะมีคนเสียชีวิตในห้องจริง ๆ อย่างไรก็ตาม ตอนที่ตนเองเห็นแมลงวันเหล่านั้นในช่วงเย็นวันที่ 3 พฤษภาคม ศพได้ถูกนำออกไปจากห้องแล้ว

          โดยที่เขาทราบเรื่องนี้เพราะหลังเห็นแมลงวันในสภาพผิดปกติ เขาได้พยายามติดต่อหาทั้งตำรวจและฝ่ายจัดการอาคารให้มาตรวจสอบ ทางตำรวจเองก็คิดว่าอาจมีศพในห้องนั้น แต่เมื่อเข้าไปดูก็ไม่พบอะไร จึงคาดว่าแมลงวันน่าจะมาจากศพที่ถูกพบก่อนหน้านี้ และมีการนำร่างออกไปตั้งแต่ก่อนช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลหลอน แมลงวันตัวเบิ้มเกาะเต็มหน้าต่างตึกใกล้ ๆ คนเดาสนั่น จนรู้ความจริงสะพรึง โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2567 เวลา 18:16:09 11,735 อ่าน
TOP