x close

สาวโดนโจรจี้ชิงรถเบนซ์ในห้าง ฮึดสู้ได้แต่ถูกมีดแทงหน้า คนร้ายหนีแต่กลับพลาดง่าย ๆ

          สาวเที่ยวห้างดังย่านรังสิต ขากลับจะขึ้นรถเบนซ์ เจอโจรถือมีดจี้ ฮึดสู้จนโดนแทงใบหน้า คนร้ายเจอรวบเพราะพลาดง่าย ๆ
โจรจี้รถเบนซ์ในห้าง
ภาพจาก Social Hunter Reborn V3

          วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (6 พฤษภาคม) เวลา 18.00 น. เกิดเหตุคนร้ายพยายามชิงรถเบนซ์และใช้มีดทำร้ายเจ้าของรถจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าดังย่านรังสิต ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถชั้น 2 พบเก๋งเมอร์เซเดส เบนซ์ สีบรอนซ์ จอดอยู่ ใกล้กันพบ น.ส.จุฑารัฐ อายุ 36 ปี ถูกแทงเข้าที่แก้มซ้าย 1 แผล โดย รปภ. ของห้างช่วยปฐมพยาบาล ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำส่งโรงพยาบาลเปาโล รังสิต


          สอบถาม น.ส.จุฑารัฐ เล่าว่า ตนไปซื้อของในห้าง เสร็จแล้วก็เดินมาที่รถที่จอดอยู่ในลานจอดรถ ขณะกำลังจะขึ้นรถฝั่งคนขับ คนร้ายเป็นชายเดินเข้ามาประชิดตัว เอามีดจี้ บอกให้เงียบ ห้ามต่อสู้ แล้วสั่งให้ตนเข้าไปในรถ ขยับไปที่เบาะนั่งข้างคนขับ ตอนนั้นพยายามตั้งสติ สังเกตว่าแถวนั้นมีผู้ชาย 2 คน นั่งสูบบุหรี่อยู่ไม่ไกล จึงรีบตะโกนว่า "ช่วยด้วย"

โจรจี้รถเบนซ์ในห้าง
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          จากนั้น คนร้ายจึงพยายามเอามีดแทงที่ท้อง แต่มีดบังเอิญไปโดนขอบกางเกง ซึ่งคนร้ายยังไม่หยุด พยายามดันตัวเธอออกจากเบาะคนขับ ไปที่เบาะคนนั่ง แล้วบอกว่า "เดี๋ยวจะขับเอง" จังหวะที่คนร้ายดันขา ไม่รู้ว่าขาหรือมือเธอไปโดนแตรดังขึ้น คนร้ายตกใจขยับตัวออก เธอจึงกดแตรยาวเสียงดังจนคนร้ายกระโดดออกจากรถ ก่อนจะถือมีดพุ่งเข้ามาจะแทงที่คอ แต่เธอเบี่ยงหลบทำให้มีดเฉี่ยวไปโดนเข้าที่แก้ม คนร้ายจึงดึงกระเป๋าสตางค์ไป แต่เธอคว้ากลับมาได้ จนคนร้ายวิ่งหนีไป ตอนนั้นสังเกตว่า คนร้ายใส่เสื้อสีฟ้า มีกระเป๋าคาด ตนพยายามวิ่งตาม และจะคว้าเสื้อคนร้ายแต่ไม่ทัน

โจรจี้รถเบนซ์ในห้าง
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี แกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิด และเส้นทางที่หลบหนี พบว่า คนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ มีกระเป๋าคาดอกสีฟ้า และสวมหน้ากากอนามัยสีดำ ตรงกับที่ผู้เสียหายแจ้งข้อมูล โดยคลิปในกล้อง คนร้ายกำลังเดินขึ้นบันไดมาจากลานจอดรถชั้น 1 เพื่อมาก่อเหตุที่ลานจอดรถชั้น 2

          จากนั้น เจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่า คนร้ายคือ นายกันตินันท์ กุลศรีโรจน์ ชาว จ.ปทุมธานี และตามไปจับกุมได้ ขณะที่หลบซ่อนตัวอยู่ใต้กระโปรงท้ายรถเก๋ง นิสสันโน้ต สีขาว ซึ่งจอดอยู่ที่ลานจอดรถชั้น 1 ของห้าง ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถของนายกันตินันท์ พร้อมกับของกลาง มีดปลายแหลม ยาว 30 เซนติเมตรที่ใช้ก่อเหตุ

โจรจี้รถเบนซ์ในห้าง
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ต่อมามีการเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายพยายามจะขับรถหลบหนีออกจากห้าง แต่ รปภ. ไม่ให้ออกเนื่องจากไม่มีบัตรจอดรถ ก่อนจะเรียกตำรวจมาตรวจสอบ จนกระทั่งตรวจค้นรถ และเจอนายกันตินันท์ นอนหลบอยู่ที่บริเวณใต้กระโปรงท้ายรถดังกล่าว

          สอบปากคำผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ตนทะเลาะกับภรรยา จึงขับรถหนีออกจากบ้านมาแล้ว 2 วัน ก่อนจะขับรถมาจอดที่ลานจอดรถ แล้วเจอผู้เสียหาย จึงเดินตามเข้าไปในห้าง แล้วตามผู้เสียหายเดินกลับมาที่รถเบนซ์ ก่อนอาศัยจังหวะที่กำลังเปิดประตูรถใช้มีดจี้ ส่วนสาเหตุที่ทำ อ้างว่าลูกกำลังจะเข้าเรียน แต่ไม่มีเงิน และตัวเองก็ติดการพนัน ติดยาเสพติดด้วย

โจรจี้รถเบนซ์ในห้าง
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          หลังก่อเหตุ ได้วิ่งมาซ่อนตัวที่ใต้กระโปรงรถของตัวเอง แล้วโทรศัพท์บอกภรรยาให้มาขับรถออกจากห้าง โดยวางกุญแจไว้ให้ในรถ แต่ไม่ได้บอกว่าตนเองซ่อนอยู่ท้ายรถ ภรรยาจึงไม่ทราบเรื่อง กระทั่งตำรวจจับตัวได้ และอยากจะขอโทษผู้เสียหาย  

          ด้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไทม์ไลน์ของภรรยาผู้ก่อเหตุแล้ว ไม่พบพิรุธ จึงคาดว่านายกันตินันท์ ก่อเหตุคนเดียว จึงแจ้งข้อหา พยายามชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย และจะสอบสวนเพิ่ม หากมีข้อหาอื่น ก็จะแจ้งเพิ่มเติมในภายหลัง

โจรจี้รถเบนซ์ในห้าง
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนโจรจี้ชิงรถเบนซ์ในห้าง ฮึดสู้ได้แต่ถูกมีดแทงหน้า คนร้ายหนีแต่กลับพลาดง่าย ๆ อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:28:33 17,692 อ่าน
TOP