x close

ฉาวคู่รัก เล่นผีผ้าห่มกลางสวน ไม่แคร์มีคนพลุกพล่าน คนเห็นรับไม่ได้ เปิดห้องดีกว่าไหม ?

           ฉาวคู่รักในสวน เล่นผีผ้าห่มกันกลางแจ้ง ไม่แคร์มีคนพลุกพล่าน-เด็กวิ่งเล่น ชาวเน็ตเห็นรับไม่ได้ ลั่นทำไมไม่เปิดห้อง
เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก TikTok @girlsorwomen

          วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์มิร์เรอร์ รายงานว่า คลิปฉาวของคู่รักที่กำลังเล่นผีผ้าห่มกันกลางวันแสก ๆ ในสวนสาธารณะชื่อดังในนิวยอร์ก สหรัฐฯ กลายมาเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์บนสังคมออนไลน์ โดยผู้คนไม่น้อยแสดงความไม่พอใจกับพฤติกรรมไม่แคร์โลกของคู่รัก ที่มีเซ็กส์กันอย่างโจ่งแจ้งในที่สาธารณะซึ่งเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย รวมถึงเด็กๆ ที่วิ่งเล่นกันอยู่รอบ ๆ

          กิจกรรมที่ชัดเจนของทั้งคู่ถูกแชร์บน TikTok เผยให้เห็นคน 2 คน ที่กำลังมีความเคลื่อนไหวผิดปกติอยู่ใต้ผ้าห่มที่นำมาคลุมตัวไว้ ซึ่งแม้จะไม่ได้เห็นภาพชัด ๆ แต่ผู้คนก็รับรู้ได้ว่าทั้งคู่กำลังทำอะไร สิ่งที่น่าตกใจคือเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในแบตเตอรี่ปาร์ค สวนสาธารณะที่มีผู้คนอยู่พลุกพล่าน

          ขณะที่เจ้าของคลิป ระบุแคปชั่นว่า "พยายามจะเพลิดเพลินกับบ่ายวันอาทิตย์ที่สวยงามในนิวยอร์ก..." โดยถ่ายให้เห็นสภาพรอบ ๆ สวนที่มีคนมาพักผ่อนมากมาย ก่อนจะหันกล้องมายังคู่รักผีผ้าห่มที่ขยับตัวกันแปลก ๆ ไม่แคร์ว่าจะตกเป็นเป้าสายตาใครหรือไม่ สีหน้าของหลายคนที่อยู่บริเวณนั้นเห็นชัดว่ารับไม่ได้กับพฤติกรรมนี้

          หลังคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ ก็มีคนมาชมกว่า 51 ล้านวิว หลาย ๆ คนยังคอมเมนต์ เช่น

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก TikTok @girlsorwomen

          "เดี๋ยวนะ หลังจากพวกนั้นทำกันเสร็จก็ดึงผ้าห่มออก แล้วใช้ชีวิตต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมินความจริงที่ทุกคนกำลังจ้องมองอยู่งั้นเหรอ ?"

          "คู่รักอยู่กลางสวนในนิวยอร์ก เอาผ้าห่มคลุมตัว แล้วคิดว่าจะไม่มีใครสังเกตเหรอ ? ทำไมไม่ไปหาม่านรูดสักที่"

          "ฉันว่าผู้คนไม่ได้ใส่ใจสถานการณ์คู่รักใต้ผ้าห่มอย่างจริงจังมากพอ พวกเขากำลังมีเซ็กส์ในสวนต่อหน้าเด็ก ๆ นะ ซึ่งไม่โอเคเลย"

 
          อนึ่ง การทำกิจกรรมทางเพศใด ๆ ในที่สาธารณะนับเป็นเรื่องผิดกฎหมายในสหรัฐฯ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีการยืนยันที่ชัดเจนว่าคู่รักกำลังมีเซ็กส์กับจริง ๆ หรือกำลังทำอะไรกันแน่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวคู่รัก เล่นผีผ้าห่มกลางสวน ไม่แคร์มีคนพลุกพล่าน คนเห็นรับไม่ได้ เปิดห้องดีกว่าไหม ? อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:44:00 9,054 อ่าน
TOP