x close

คู่รักจัดหนักริมระเบียง อวดท่ายากโชว์ตระหง่าน คนเห็นยืนอ้าปากค้าง ดูหนังสด

 
             คู่รักเบื่อเตียง ออกมาจัดหนักริมระเบียง อวดลีลาท่ายากโชว์ตระหง่าน คนเห็นภาพจากโรงแรมพากันตกตะลึง ชาวเน็ตถกเดือด

 เซ็กส์ในที่สาธารณะ

             วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอร้อนแรงถูกแชร์เป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากมีผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ไม่คาดคิด ขณะอยู่ใกล้ ๆ โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองฉินหวงเต่า มณฑลเหอเป่ย์ ประเทศจีน มีคู่รักชายหญิงคู่หนึ่งออกมาเล่นสนุกกันอย่างเมามันที่ริมระเบียงห้องพักของโรงแรม และดูเหมือนว่าทั้งสองจะไม่เพียงแค่ไม่อาย แต่ยังดูเหมือนจงใจที่จะออกมาอวด "ลีลาโต้คลื่น"

             จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่าชายและหญิงคู่ดังกล่าวสวมชุดที่มีลักษณะเหมือนคลุมอาบน้ำสีขาว พากันออกมานั่งที่โต๊ะด้านนอกระเบียงห้องพัก ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวาง หลังจากนั้นก็ไม่รอช้า เริ่มกิจกรรมเข้าจังหวะชุดใหญ่ แถมยังโชว์ท่ายากโยกหน้าโยกหลังราวกับเล่นคลื่น โดยหันหน้าออกมาทางระเบียงทั้งคู่ หลังจากนั้นทั้งสองก็หยุดพักชั่วครู่ ก่อนจะเปลี่ยนอิริยาบถ แล้วจัดกันต่อ  

             ทั้งนี้ จากในคลิปวิดีโอดังกล่าวยังแสดงให้เห็นว่า คู่รักคู่นี้ไม่ได้มีท่าทีเขินอายหรือรู้สึกสะทกสะท้านแต่อย่างใด ราวกับว่าตั้งใจที่จะอวดการมีเพศสัมพันธ์ครั้งนี้ ด้านแขกคนอื่น ๆ ที่พบเห็นต่างพากันตกตะลึงตาค้างไปตามกัน และมีคนบันทึกคลิปวิดีโอนำออกมาเผยแพร่ ก่อนที่จะถูกแชร์ต่อกันจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด

 เซ็กส์ในที่สาธารณะ

              ผู้ใช้โซเชียลได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกล่าวตำหนิพฤติกรรมของคู่รักคู่นี้ โดยหลายคนเชื่อว่าคู่รักทั้งสองคนนี้ จงใจออกมาโชว์เซ็กส์ริมระเบียงแน่นอน ไม่เช่นนั้นก็คงจะทำกันในพื้นที่ส่วนตัวภายในห้องพัก ในขณะเดียวกัน ก็มีบางส่วนเข้าไปกล่าวเสียดสีเชิงขำขัน "พักผ่อนอยู่ดี ๆ ก็มีหนังสดจอใหญ่มาให้ดู", "ดูเหมือนตั้งใจจริง ๆ", "ท่ายากริมระเบียง บนเตียงไม่เร้าใจ"  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักจัดหนักริมระเบียง อวดท่ายากโชว์ตระหง่าน คนเห็นยืนอ้าปากค้าง ดูหนังสด อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:33:20 6,731 อ่าน
TOP