x close

เจ้าสาวแอบเปลี่ยนชุดกลางงานแต่ง เจ้าบ่าวหันมาเห็นทั้งน้ำตา คนซึ้งจนเป็นไวรัลดัง

          เจ้าสาวทำเซอร์ไพรส์ลับ แอบเปลี่ยนชุดกลางงานแต่ง เจ้าบ่าวหันมาเห็นถึงกับร้องไห้โฮ คนดูซึ้งใจตามกลายเป็นไวรัลดัง

เจ้าสาวแอบเปลี่ยนชุดกลางงานแต่ง
ภาพจาก 163.com

          งานแต่งงานมักมีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ได้ตลอดเวลา ตั้งแต่ปัญหาเล็กน้อย ไปจนถึงเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่ไม่คาดฝัน ถึงขนาดทำให้วิวาห์ล่มเลยก็เป็นได้ แต่ที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งสถานการณ์ตรงกันข้าม เมื่อเจ้าสาวมีเซอร์ไพรส์ลับ จนทำให้เจ้าบ่าวร้องไห้โฮด้วยความซาบซึ้งและประทับใจอย่างที่คาดไม่ถึง จนทำเอาหลายคนถึงกับน้ำตาซึมไปด้วย


          วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ Sinchew เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีคลิปวิดีโอจากงานแต่งงานแห่งหนึ่ง ถูกแชร์เป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ของจีน ภายหลังจากเจ้าสาวทำเซอร์ไพรส์ลับกลางงานแต่งงาน แอบไปเปลี่ยน "ชุดพิเศษ" ขึ้นมาบนเวที ทางแขกเหรื่อพากันงงงวย จนกระทั่งได้เห็นปฏิกิริยาของเจ้าบ่าว ทำให้ได้รู้ว่า เขาได้แต่งงานกับผู้หญิงที่เขาอยากแต่งงานด้วยมาตั้งแต่สมัยมัธยม 

เจ้าสาวแอบเปลี่ยนชุดกลางงานแต่ง
ภาพจาก 163.com

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่งานแต่งงานในเมืองชิงเต่า มณฑลซานตง ประเทศจีน คลิปวิดีโอจากงานแต่งงานแห่งนี้ กลายเป็นหัวข้อค้นหาร้อนแรงอย่างรวดเร็วและดึงดูดชาวเน็ตจำนวนมาก จากคลิปแสดงให้เห็นว่า ในระหว่างพิธีฉลองการแต่งงาน พิธีกรบอกเจ้าบ่าวว่า เจ้าสาวกำลังไปเตรียมตัวเพื่อโพสท่าถ่ายรูป ให้เจ้าบ่าวยืนรอบนเวที ทางเจ้าบ่าวก็ยืนรออย่างใจเย็น

          จากนั้นไม่นาน เจ้าสาวซึ่งเปลี่ยนชุดเป็นชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียนสมัยมัธยม ก็รีบเดินขึ้นมาบนเวทีพร้อมช่อดอกไม้ เพื่อทำเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าว เจ้าสาวเข้าไปสะกิดเจ้าบ่าวที่ยืนหันหลังอยู่ เมื่อเขาหันมาเห็นเจ้าสาวก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้น้ำตาไหลออกมาด้วยความรู้สึกตื้นตันใจ และเต็มไปด้วยความรู้สึกท่วมท้นในความรัก ที่เริ่มต้นฝ่าฟันด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมจนมาถึงวันแต่งงาน

เจ้าสาวแอบเปลี่ยนชุดกลางงานแต่ง
ภาพจาก 163.com

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า เจ้าบ่าวมีชื่อว่า โจว เจี่ยเล่อ ส่วนเจ้าสาวชื่อว่า เสี่ยว อวี้ ทั้งสองอายุเท่ากัน เพราะเกิดปี 2538 เช่นเดียวกัน โดยพวกเขาพบกันครั้งแรกที่โรงเรียนมัธยมปลาย เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว จากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ได้พัฒนาขึ้นกลายเป็นความรัก โดยทุกวันหลังเลิกเรียน ฝ่ายชายจะพาแฟนสาวของเขาไปส่งบ้านก่อนที่จะอ้อมกลับบ้าน ทำเช่นนั้นเป็นประจำไม่ว่าฝนจะตกหรือแดดออก

          หลังจากเรียนจบชั้นมัธยม ทั้งสองคนก็ได้สมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่เดียวกัน แล้วก็ใช้ความพยายามในการสอบเข้าจนสำเร็จ หลังจากนั้นความสัมพันธ์ก็ยิ่งพัฒนามากขึ้น กระทั่งเมื่อทั้งสองสำเร็จการศึกษาพร้อมกัน ก็ได้กลับมาที่บ้านเกิดและได้ทำงานร่วมกัน เรียกได้ว่าตลอดช่วงชีวิตของทั้งคู่ต่างมีกันและกันมาโดยตลอด ความรักมั่นคงจนกระทั่งได้แต่งงานครองคู่กันโดยสมบูรณ์

เจ้าสาวแอบเปลี่ยนชุดกลางงานแต่ง
ภาพจาก 163.com

          ดังนั้นเพื่อระลึกถึงจุดเริ่มต้นของความรักครั้งแรก ทางเจ้าสาวจึงตัดสินใจแอบทำเซอร์ไพรส์ด้วยการพยายามไปหาชุดสมัยเรียนชั้นมัธยมที่เจอกันครั้งแรกมาใส่ เพื่อทำให้เขารู้ว่า ตั้งแต่วันแรกจวบจนถึงวันนี้เธอยังเป็นคนรักของเขาเช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง   

          "ในวินาทีนั้น ทุกอย่างเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ก็พรั่งพรูเข้ามาในความคิด ผมประทับใจจริง ๆ ขอบคุณ สำหรับเซอร์ไพรส์ที่เธอเตรียมไว้ให้ผม" เจ้าบ่าว กล่าว


เจ้าสาวแอบเปลี่ยนชุดกลางงานแต่ง
ภาพจาก 163.com

เจ้าสาวแอบเปลี่ยนชุดกลางงานแต่ง
ภาพจาก 163.com

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวแอบเปลี่ยนชุดกลางงานแต่ง เจ้าบ่าวหันมาเห็นทั้งน้ำตา คนซึ้งจนเป็นไวรัลดัง โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:14:41 28,763 อ่าน
TOP