x close

คู่รักวัยรุ่นนั่งเดต หนุ่มมือดีแอบแหย่นิ้วเล่นสยิว เพลินไม่ลืมตาดูคน จนโดนแอบถ่าย

          คู่รักหนุ่มสาวไปเดต นั่งพักอยู่ดี ๆ แอบแหย่นิ้วเล่นสยิว เพลินจนไม่สนรอบข้าง คนเดินผ่านพลุกพล่าน โซเชียลเอือมระอาความใจกล้า
คู่รักมีเซ็กส์
ภาพจาก Twitter
 

         วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีผู้ใช้โซเชียลในญี่ปุ่นแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึงจนกลายเป็นไวรัล เมื่อมีคู่รักวัยรุ่นหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ซึ่งดูเหมือนว่ากำลังจะนั่งเดตกันชิล ๆ ในย่านที่มีผู้คนคึกคัก แต่ปรากฏว่าเมื่อสังเกตดูดี ๆ จะเห็นว่าทางชายหนุ่มชายแอบทำอะไรบางอย่างที่ใต้กระโปรงสาวโดยคิดว่าไม่มีคนเห็น  


          รายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาว 1.44 นาที ถูกถ่ายขึ้นได้ที่บริเวณแหล่งช้อปปิ้งอีสต์เกตพลาซ่า ย่านชินจูกุ ในกรุงโตเกียว โดยสถานที่ดังกล่าวเป็นลานสาธารณะ ใกล้กับสถานีรถไฟ หนุ่มสาวคู่นี้ได้มานั่งเดตกันตามปกติ แต่อยู่ ๆ ฝ่ายชายเอาสอดมือเข้าใต้กระโปรงสาว แอบแหย่นิ้วเล่นสยิว เขย่าส่วนล่างของเธอเป็นครั้งคราว จนเธอบิดไปมาตามการเคลื่อนไหวของเขา ในขณะเดียวกันเธอก็พยายามจะเอากระเป๋าปิดกระโปรงเอาไว้  

          อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นตอนกลางวัน ซึ่งมีผู้คนเดินผ่านไปมาพลุกพล่าน อีกทั้งในคลิปวิดีโอยังแสดงให้เห็นว่า ตรงบริเวณที่คู่รักวัยรุ่นคู่นี้นั่งเล่นกันนั้น มีคนอื่น ๆ นั่งอยู่ไม่ไกล และมีคนเดินผ่านเข้าไปใกล้ ๆ แต่ดูเหมือนทั้งสองจะเพลิดเพลินจนไม่ได้สนใจมองรอบข้าง และไม่รู้ตัวว่ากำลังมีคนจับจ้องพฤติกรรมของพวกเขา พร้อมทั้งบันทึกภาพเอาไว้



คู่รักมีเซ็กส์
ภาพจาก Twitter

          คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก่อนจะได้รับความสนใจและกลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ และมีจำนวนไม่น้อยที่รู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับปัญหาเรื่องสุขอนามัย  

          "นอกจากการทำเรื่องเซ็กส์ไม่เหมาะสมข้างนอกแล้ว คุณรู้ไหมว่านิ้วของคุณสกปรกแค่ไหน"
          "เห็นแล้วรู้สึกถึงความสกปรก"
          "ผู้หญิงสามารถติดเชื้อได้ง่าย ๆ"
          "มาแอบสะกิดอะไรกันตรงนี้ ไม่กลับไปทำที่บ้าน"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักวัยรุ่นนั่งเดต หนุ่มมือดีแอบแหย่นิ้วเล่นสยิว เพลินไม่ลืมตาดูคน จนโดนแอบถ่าย โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:33:59 62,568 อ่าน
TOP