x close

ตำรวจเมีย 5 ลูก 16 โดนเมียร้องหนีไปไม่ดูลูก ทิ้งให้ไม่มีเงินจนไม่มีข้าวกิน ตบตีจนน่วม

          ตำรวจเมีย 5 ลูก 16 โดนเมียคนที่ 5 ร้องหนีไปไม่เลี้ยงดู ปล่อยให้ไม่มีเงิน แถมเวลาคุยกันก็ทำร้ายร่างกายประจำ ด้านกัน จอมพลัง ชี้ มีสมุดโดราเอมอน เปิดเผยทีมีสะเทือนเป็นร้อยคน ให้รีบมาคุยดี ๆ

          วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า หญิงวัย 37 ปีรายหนึ่ง ร้องขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยหอบลูกเล็ก 5 คนมาด้วย คนที่ 4 กับ 5 เป็นฝาแฝดอายุเพียง 5 เดือน หลังถูกสามีที่เป็นตำรวจ ทำร้ายร่างกายและทิ้งให้เลี้ยงลูกตามลำพังนานกว่า 2 เดือน จนเงินไม่พอประทังชีวิต มีเงินติดตัวเพียงหลักร้อยเท่านั้น ลูกแทบไม่มีข้าวกิน จึงอยากให้หน่วยงานช่วยติดต่อสามีให้กลับมาคุยเรื่องแนวทางการรับผิดชอบลูก

          ภรรยาเล่าว่า ตนอยู่กับสามีคนนี้ 16 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากัน รักกันตลอด และไม่เคยจดทะเบียนสมรส ทั้งนี้ตนเป็นภรรยาคนที่ 5 และฝ่ายชายบอกว่า ภรรยาคนก่อนไม่ได้อยู่กินด้วยกันแล้ว ดูแลเฉพาะลูก ๆ กระทั่งช่วง 3 ปีที่ผ่านมา สามีเปลี่ยนไป เริ่มไม่ดูแลครอบครัว ก้าวร้าวในครอบครัว ถูกทำร้ายร่างกาย ตบตีเวลาไม่พอใจ ตนคิดว่าเขามีคนอื่น


          นอกจากนี้ ตนยังมาทราบทีหลังว่า สามีจดทะเบียนสมรสกับภรรยาคนก่อน โดยที่ไม่เคยบอกตน และไม่ได้ตัดขาดภรรยา 4 คนอย่างที่บอก มีลูกรวมกันถึง 16 คน


          ตนคิดว่า หากอยู่กันเป็นครอบครัวแล้วเป็นภาพที่ไม่ดี ก็ควรแยกย้ายกันและทำแค่หน้าที่พ่อแม่ของลูกก็พอ จึงอยากให้อีกฝ่ายรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูบุตร ส่วนที่ตนมีลูกมาก ยอมรับว่าบางครั้งเกิดจากความผิดพลาดและปล่อยเลยตามเลย


          ด้านกัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ถ้าตำรวจไม่มาพูดคุย ตนมีสมุดโดราเอมอนไม่บอกว่าเป็นสมุดอะไร แต่ถ้าเปิดเผยไปจะมีคนเดือดร้อนเป็นร้อยคน ในรายชื่อเหล่านี้ก็มีชื่อคนที่รู้จัก ไม่รู้ว่าฝ่ายชายนำชื่อบุคคลดังกล่าวมาแอบอ้างไหม หวังว่าจะคิดได้เร็ว ๆ แล้วรีบมาคุยกัน ถ้าไม่ติดต่อภายในวันนี้ พรุ่งนี้จะเดินหน้าเปิดเผยเรื่องอื่นต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเมีย 5 ลูก 16 โดนเมียร้องหนีไปไม่ดูลูก ทิ้งให้ไม่มีเงินจนไม่มีข้าวกิน ตบตีจนน่วม อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:57:47 4,846 อ่าน
TOP