x close

เซลส์อวดภาพขายรถใหม่ แต่ทำไมคนหลอน โฟกัสไม่มีหัว อ่านเฉลยถึงกับลั่น

          เซลส์สาวอวดภาพความสำเร็จ ทำโซเชียลหลุดโฟกัส ถึงกับหลอนเจอภาพหัวขาด ก่อนเห็นเฉลย เจ้าตัวแจงก่อนทัวร์ลง...ก็ลูกค้าขอให้ปิดหน้า
ภาพหัวขาด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก PROTON S70 Malaysia Owner Club

          วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ Sinchew รายงานกรณีซึ่งเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์มาเลเซีย เมื่อเซลส์สาวรายหนึ่งได้นำภาพขณะส่งมอบรถใหม่ให้ลูกค้ามาโพสต์อวดลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก "PROTON S70 Malaysia Owner Club" ด้วยความตั้งใจจะแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขของลูกค้ารายนี้ แต่สุดท้ายกลับมีจุดที่ทำให้คนหลุดโฟกัสแรงมาก

          จากภาพเผยให้เห็นเซลส์สาวกับลูกค้าชาย กำลังยืนอยู่ข้าง ๆ รถ Proton S70 ที่เธอเพิ่งปิดการขาย และส่งมอบรถคันใหม่นี้ให้แก่ลูกค้า มันเป็นช่วงเวลาน่ายินดีที่เซลส์มักจะถ่ายภาพเก็บไว้ แต่สิ่งที่ทำให้ผู้คนตกใจเป็นเพราะเซลส์สาวได้ตัดภาพศีรษะของลูกค้าออกไป เหลือเพียงตัวของเขาที่ยืนอยู่เท่านั้น

          กลายเป็นว่าหลังจากที่ลูกค้ารับรถไปแล้ว เขาได้ขอให้เซลส์ทำการซ่อนใบหน้าของเขา ก่อนจะนำภาพไปโพสต์ ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา แทนที่จะเบลอหน้าหรือหาอะไรมาปิดไว้ เธอจึงเลือกที่จะตัดภาพศีรษะของเขาออกไปทั้งหมด

          "ลูกค้าขอให้ปิดหน้าเขา เราก็เลยลบออกไปทั้งหัวเลย ฮ่าฮ่า" เซลส์สาว ระบุ



          อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะโดนทัวร์ลงจากชาวเน็ต เซลส์สาวยืนยันว่าเธอได้รับอนุญาตจากลูกค้าก่อนจะโพสต์ภาพนี้แล้ว และย้ำว่าเธอไม่ได้มีเจตนาแกล้งเขาจริง ๆ

           ทางด้านชาวเน็ตได้เห็นภาพนี้ก็อดขำไม่ได้ แต่ขณะเดียวกันหลายคนยอมรับว่าตอนแรกที่เห็นภาพลูกค้าไร้หัว ก็ทำให้กลัวไปเหมือนกัน จนเมื่อได้เห็นแคปชั่นก็ถึงกับหลุดขำ บ้างยังแซวว่า "ปล่อยให้คนไม่มีหัวขับรถเป็นเรื่องอันตรายมาก คุณกล้าขายรถให้เขาได้ยังไง"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซลส์อวดภาพขายรถใหม่ แต่ทำไมคนหลอน โฟกัสไม่มีหัว อ่านเฉลยถึงกับลั่น อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:24:51 58,075 อ่าน
TOP