x close

หอพักสะพรึง ! หนุ่มค้างค่าเช่า เปิดห้องดูถึงกับผงะ อยู่เข้าไปได้ไง ชี้หน้าตาดีแต่ซกมก

 
             หนุ่มค้างค่าเช่า คนดูแลหอเปิดห้องดูถึงกับผงะ ! อึ้งสกปรกเกินทน อยู่เข้าไปได้ไง ลั่นหน้าตาก็ดีแต่สกปรก ดูจากภายนอกใครจะรู้

 ซกมก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v-news

              เรียกว่าเป็นฝันร้ายของห้องเช่า เมื่อต้องเจอกับผู้เช่าจากนรกที่ไม่เพียงแค่จะค้างจ่ายค่าเช่า แต่ยังทิ้งห้องให้อยู่ในสภาพซกมกเกินทน จนยากที่จะจินตนาการว่าใช้ชีวิตอยู่เข้าไปได้อย่างไร

              โดยวันนี้ (11 พฤษภาคม 2567) เพจ เจ๊ม้อย v-news ได้เปิดภาพจากห้องเช่าแห่งหนึ่งซึ่งเต็มไปด้วยขยะสกปรกทิ้งไว้เต็มห้อง มีทั้งขวดน้ำ กล่องอาหารที่กินแล้ว ตลอดจนขยะอื่น ๆ ที่ใส่ถุงกองรวมกันไว้ในห้องไม่นำออกไปทิ้ง อีกทั้งสภาพห้องยังเต็มไปด้วยคราบราวกับไม่ผ่านการทำความสะอาดมาเนิ่นนาน เรียกว่าเป็นภาพที่มีกลิ่นออกมา

              โดยระบุว่า "เจ้าของห้องบอกหน้าตาดีทีเดียวแต่สกปรก ค่าห้องก็ไม่จ่าย ใครเป็นเพื่อนบอกไปจ่ายด้วยค่ะก่อนที่จะตามที่โรงงาน บางคนหน้าตี พอเข้าสัมผัสตัวตนจริงมีความสกปรก ดูภายนอกไม่ได้จริง ๆ"

 ซกมก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v-news

              ล่าสุด เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า จากการตรวจสอบหอพักดังกล่าว ซึ่งอยู่ในพื้นที่ ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับผู้ดูแลหอพัก ที่เปิดเผยว่า ตนนำภาพถ่ายสภาพห้องพักไปโพสต์ลงเพจหอพักเพื่อแจ้งเตือนเจ้าของหอทั่วไปว่า มีเหตุการณ์แบบนี้อยู่จริง ๆ โดยคนเช่าของตนก็หน้าตาดี มาอยู่ประมาณปีกว่า ปกติต้องจ่ายค่าเช่าวันที่ 5 ของทุกวัน จนวันที่ 6 พฤษภาคม ตนให้แม่บ้านมาตามยอดค้างชำระ

              แต่เหมือนคนเช่าไม่ได้อ่านเอกสารที่ประตู ซึ่งตามสัญญาหากถึงวันที่ 10 ห้องที่ไม่ได้จ่ายค่าเช่า จะต้องให้ทางหอเปิดเข้าไปดูได้ แต่เมื่อเปิดเข้าไปก็พบว่าห้องอยู่ในสภาพสกปรก มีขยะเต็มไปหมด  

 ซกมก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v-news

 ซกมก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v-news

 ซกมก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v-news

              ทั้งนี้ ตนอยากบอกคนเช่าว่า เขามียอดค้างแค่ 2,000 กว่าบาท ไม่ถึง 3,000 บาท ไม่จำเป็นต้องหนีหรือทำสกปรกแบบนี้ เพราะมีผลต่อเจ้าของหอพักมาก เนื่องจากต้องปรับปรุงห้องใหม่ ในห้องน้ำก็ต้องเปลี่ยนสุขภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด
 
 ซกมก

 ซกมก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หอพักสะพรึง ! หนุ่มค้างค่าเช่า เปิดห้องดูถึงกับผงะ อยู่เข้าไปได้ไง ชี้หน้าตาดีแต่ซกมก อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 18:04:35 15,898 อ่าน
TOP