x close

คู่รักเปิดห้องเล่นพูล เกมไม่ค่อยเร้าใจ หนุ่มล้วงมือชวนเล่นสยิว ก่อนโป๊ะจนวงแตก

          คู่รักชวนกันไปเปิดห้องเล่นพูล ปิดไฟมืดนั่งตักกันสวีตหวาน หนุ่มมือซนถกเดรสล้วงสยิวสาว โป๊ะแตกเพราะวงจรปิดเห็นเต็ม ๆ


คู่รักเล่นสยิว

          วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ Mirror Media เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีผู้ใช้โซเชียลของจีน แชร์คลิปวิดีโอชวนเร่าร้อนที่เกิดขึ้นในห้องโต๊ะพูล เมื่อคู่รักพักจากการแข่งขันมานั่งตักกันสวีตหวาน ก่อนที่ฝ่ายชายจะอดใจไม่ไหวแอบทำอะไรบางอย่างที่ใต้กระโปรงสาวในห้องมืด ๆ แต่ก็ต้องโป๊ะแตกจนทั้งคู่เขินอายหนักมาก

          รายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาว 34 วินาที เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในห้องโต๊ะพูลแห่งหนึ่งที่มีคู่รักเข้าไปใช้บริการ แต่ในห้องกลับมีบางอย่างผิดปกติ เพราะทั้งคู่กลับไม่ได้เล่นพูลกันบนโต๊ะ แต่กลับมานั่งตักกันอยู่บนเก้าอี้และปิดไฟในห้องจนมืด

          จากคลิปจะเห็นว่าหญิงสาวสวมชุดเดรสยาว เธอขึ้นไปนั่งตักอยู่บนขาของชายหนุ่มพร้อมกับเล่นโทรศัพท์มือถือไปด้วย แต่จู่ ๆ ฝ่ายชายก็เริ่มใช้มือถกชุดเดรสของเธอขึ้นมา พร้อมกับทำบางอย่างบริเวณหว่างขาของเธอ โดยที่แฟนสาวก็ไม่ได้มีท่าทีตกใจหรือเขินอายอะไร โดยที่ทั้งคู่ไม่ทันเอะใจเลยว่ากล้องวงจรปิดของห้องนั้นสามารถเห็นภาพในความมืดได้

คู่รักเล่นสยิว

          ไม่นานหลังจากฝ่ายชายออกลีลามือปลาหมึก ก็มีชายคนหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นพนักงานของร้านดังกล่าวเปิดประตูเข้ามาดูแล้วก็ปิดเดินหนีไป ทำเอาคู่รักรับลุกขึ้นมาด้วยความตกใจ ก่อนจะเปิดไฟแล้วจัดเสื้อผ้าให้เข้าที่ ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น หารู้ไม่ว่า ภาพนี้มีเจ้าหน้าที่อีกหลายคนเห็นพฤติกรรมอยู่ตลอด ซึ่งต่างก็กำลังลุ้นและหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

          หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากผู้คนในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างแซวถึงพฤติกรรมซุกซนของคู่รักในห้องโต๊ะพูล บ้างก็ช่วยแก้ตัวว่าไม่มีอะไรจริง ๆ แค่ลูกบิลเลียดมาโดนตัวแฟนของผม ขณะที่บางส่วนก็เชื่อว่า ไม่น่าจะมีอะไรเกินเลยไปกว่านี้ พวกเขาคงไม่บ้าระห่ำถึงขั้นมีเซ็กส์กันตรงนั้นหรอก เป็นต้น

คู่รักเล่นสยิว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
          
ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเปิดห้องเล่นพูล เกมไม่ค่อยเร้าใจ หนุ่มล้วงมือชวนเล่นสยิว ก่อนโป๊ะจนวงแตก อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:53:58 168,699 อ่าน
TOP