x close

ฮือฮา สาวใจกล้าเปิดเสื้อโชว์กลางร้านกาแฟดัง คนวิจารณ์สนั่น ช่างไม่แคร์สายตาใคร

          ฮือฮา สาวใจกล้าเปิดเสื้อโชว์กลางร้านกาแฟดัง คนวิจารณ์สนั่นกล้าทำไม่แคร์สายตาใคร ฮอตเกินเบอร์ไปไหมเธอ
สาวเปิดเสื้อ
ภาพจาก Next Apple

          วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า ไม่นานมานี้โลกออนไลน์ในประเทศจีนเกิดกระแสฮือฮา กรณีสาวสวยรายหนึ่งออกมาโชว์หวิวกลางร้านกาแฟดัง ฉวยโอกาสช่วงที่ไม่มีใครสนใจ เปิดเสื้อตัวเองขึ้นจนเห็นเนื้อตัวด้านในที่ไม่มีอะไรปกปิด แม้ว่าเธอจะไม่ได้เปิดโชว์จนเห็นหมดทั้งเต้า แต่นั่นก็มากพอที่จะทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์

          คลิปดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ลงกลุ่มแชตโดนชาวเน็ตจีน เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม พบว่าสาวน้อยรายนี้นั่งอยู่ในร้านกาแฟแบรนด์ดัง ขณะนั้นมีลูกค้าคนอื่น ๆ ไม่น้อย บรรยากาศค่อนข้างคึกคัก แต่สาวใจกล้ารายนี้กลับไม่ใส่ใจคนรอบข้าง ค่อย ๆ ใช้ 2 มือจับเสื้อตัวจิ๋ว แล้วถกขึ้นจนเห็นหน้าอกหน้าใจส่วนหนึ่ง

          ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังใช้แขนบีบอกไป-มา ก่อนที่จะดึงเสื้อกลับลงมาในที่สุด กลายเป็นช่วงเวลา 13 วินาทีที่ทำชาวเน็ตตาแตก พากันคาดเดาว่าร้านกาแฟดังกล่าวอยู่ที่ใดกันแน่

สาวเปิดเสื้อ
ภาพจาก Next Apple

สาวเปิดเสื้อ
ภาพจาก Next Apple

          อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยวันเวลารวมถึงสถานที่ที่คลิปดังกล่าวถูกบันทึกภาพ แต่พบว่าคลิปดังกล่าวมีการแชร์ต่อทั้งในจีน เกาหลี รวมถึงญี่ปุ่น โดยมีชาวเน็ตจีนบางส่วนชี้ว่า หญิงสาวในคลิปอาจเป็นนางแบบของสื่อสำหรับผู้ใหญ่ในญี่ปุ่น แต่ก็ยังอดทึ่งไม่ได้ที่เธอกล้าทำเรื่องแบบนี้ในที่สาธารณะ แม้มีคนอยู่รอบ ๆ
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา สาวใจกล้าเปิดเสื้อโชว์กลางร้านกาแฟดัง คนวิจารณ์สนั่น ช่างไม่แคร์สายตาใคร อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:26:15 20,484 อ่าน
TOP