x close

เพจดังฉะ ไลฟ์โค้ชแผ่หลา ตากแอร์ร้านสะดวกซื้อ ฝากคำคมชอบอยู่ในที่ลำบาก

          เพจดังฉะ ไลฟ์โค้ชนอนแผ่หลา ตากแอร์ร้านสะดวกซื้อ ฝากคำคมชอบฝึกไปอยู่ที่ที่ลำบาก ก้าวข้ามชีวิต คนจวกสนั่น ทำทุกอย่างที่ตรงข้าม แซะมีแค่ตัวอะไรที่มานอน

ไลฟ์โค้ชแผ่หรา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3 

          วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 เพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ออกมาเปิดภาพพฤติกรรมของชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นไลฟ์โค้ชสอนออกกำลังกาย ที่มีคนติดตามบนโซเชียลมีเดียมาก แต่กลับทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการมานอนแผ่หลา ตากแอร์กลางร้านสะดวกซื้อ

          โดยระบุว่า "คูลมาก นอนแผ่หลาตากแอร์ในร้านสะดวกซื้อแล้วนำมาโพสต์ พอคนเตือนว่าไม่รู้จักกาลเทศะ ไม่เหมาะที่เอามาลงแบบนี้ ก็ไล่บล็อกไปด่าเค้าอีก เห็นว่าเป็นไลฟ์โค้ชสอนออกกำลังกายมีคนติดตามเยอะ"


ไลฟ์โค้ชแผ่หรา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3


มีคนถามว่าเวลาว่างชอบทำอะไร


          1.ผมชอบพัฒนา ฝึกฝนจิตใจ รู้ลมหายใจเข้าออก อยู่กับปัจจุบัน 'วิปัสสนากรรมฐาน'

          2. ผมชอบทดสอบร่างกายให้แข็งแรงขึ้น ฝึกไปอยู่ในที่ที่ไม่สะดวกสบาย ลำบาก ก้าวข้ามขีดจำกัด"

          ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาร่วมคอมมเนต์กันสนั่น เช่น "ก้าวข้ามขีดจำกัด คนข้ามได้มั้ยนอนแบบนี้", "ดูเรียกร้องความสนใจเสล่อ ๆ ดี", "เคยเจอนอนแบบนี้อยู่ครับ ก่อนกลับผมซื้อไส้กรอกให้น้องกินด้วย", "55555 สวนทางทุกคำพูด" และ "ความเกรงใจเป็นสมบัติของผู้ดี" รวมถึงมีบางคนที่ท้วงถามถึงกาลเทศะด้วย

          อย่างไรก็ตาม พบว่าต่อมาไลฟ์โค้ชรายนี้ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าว โดยชี้ว่า "รูปไม่สุภาพผมลบแล้วนะครับ จะบอกว่าไม่ได้ตั้งใจก็ไม่ใช่ เพราะว่าตั้งใจลงไปนอนให้พี่อีกคนถ่ายให้ เพราะฉะนั้นทำผิดก็ขออภัย ขอโทษนะครับ เป็นบทเรียนครับ  จะปรับปรุงให้ดีขึ้นนะครับ"

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังฉะ ไลฟ์โค้ชแผ่หลา ตากแอร์ร้านสะดวกซื้อ ฝากคำคมชอบอยู่ในที่ลำบาก อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:17:56 20,790 อ่าน
TOP