x close

ไวรัล 5 ล้าน เพื่อนบ้านแพ็กของทุกเช้าวันหยุด พอฟังเหตุผลแล้วยิ่งอึ้ง ไม่เข้าใจเลย


           เซ็งจัด เจอเพื่อนบ้านแพ็กของ เสียงเทปดังครืด ๆ ข้ามมาบ้านเราตั้งแต่เช้าวันหยุด คุยแล้วก็ไม่ดีขึ้น ทำยังไงดี

ปัญหาเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok @muktikarn

           ปัญหาหนึ่งที่น่ากวนใจและไม่น่าเจอ หนึ่งในนั้นคือปัญหาเพื่อนบ้าน นับเป็นปัญหาโลกแตกที่ถ้าเจอแล้วแก้ไขได้ยากมาก ๆ และมาหลากหลายรูปแบบแทบไม่ซ้ำเรื่อง

           วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 TikTok @muktikarn มีการลงคลิปปัญหาเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน แพ็กของเสียงดังมาก แม้แจ้งนิติหมู่บ้านและขอเจรจาโดยตรง ก็ยังไม่เป็นผล พอถึงวันหยุดทีไร เสียงนี้ดังตั้งแต่เช้า แบบนี้ต้องทำยังไงดี ส่วนเหตุผลที่อีกฝ่ายไม่แพ็กในบ้าน เพราะลูกอยู่ในบ้าน
ปัญหาเพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok @muktikarn

           คลิปนี้มีคนดูเกือบ 5 ล้านครั้ง พอดูรายละเอียดในคลิป มีเสียงดังเหมือนเสียงฉีกเทปเข้ามาถึงบ้านจริง ๆ เจอแบบนี้ชาวเน็ตแนะนำว่า บอกให้เพื่อนบ้านใช้เทปไร้เสียง จะได้ไม่รบกวนข้างบ้าน ส่วนความเห็นอีกฝั่งกลับเอ๊ะ เพิ่งรู้ว่ามีเทปไร้เสียงขายด้วย ซึ่งเรื่องนี้ มีคนคอนเฟิร์มว่า มีจริง ๆ แถมเป็นของดี ฉีกแล้วลื่นด้วย

           ส่วนคนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าส่งของ ก็มาเล่าประสบการณ์ตรงว่า เคยถูกเพื่อนบ้านตำหนิเรื่องเสียงดังจากการฉีกเทปเช่นกัน ก็แก้ปัญหาด้วยการใช้เทปไร้เสียง แต่ราคาเทปไร้เสียงแพงมาก เพิ่มต้นทุน สุดท้ายก็ต้องกลับมาใช้เทปปกติ แต่เปลี่ยนวิธีฉีกเทปเอาตัวดึงออก ใช้มือดึงแทน เสียเวลาเล็กน้อย ไม่รบกวนชาวบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 5 ล้าน เพื่อนบ้านแพ็กของทุกเช้าวันหยุด พอฟังเหตุผลแล้วยิ่งอึ้ง ไม่เข้าใจเลย อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:10:19 27,585 อ่าน
TOP