x close

ภรรยาทหารอากาศ จับได้สามีคบ 20 ปีแอบมีเมียน้อย ซ้ำแม่ผัวไล่เมียหลวง ลูก 2 คนพ้นบ้าน


           ภรรยาทหารอากาศ จับได้สามีนอกใจมีเมียน้อย ซ้ำเจอแม่ผัวไล่ออกจากบ้าน ไร้งานเหลือเงินหลักร้อย ลูก 2 คนต้องกินมาม่า

สามีนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้

           วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้ เปิดเผยเรื่องราวที่ได้รับการข้อความช่วยเหลือจาก ภรรยาทหารอากาศ ซึ่งได้รับความเดือดร้อนหลังจับได้ว่า สามีที่คบกันมาเกือบ 20 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ได้แอบนอกใจ แต่กลายเป็นว่าฝ่ายตนเองที่เป็นภรรยาและลูก 2 คน กลับต้องลูกไล่ออกจากบ้านจนต้องเผชิญกับความยากลำบาก

สามีนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้

           ภรรยา เล่าว่า สาเหตุที่จับได้ว่าสามีทหารอากาศไปมีหญิงอื่น เพราะไปทวงเงินญาติของสามี แต่กับถูกด่าว่าโง่ ผัวตัวเองพาผู้หญิงไปอยู่ที่คอนโดยังไม่รู้อีก ภรรยาจึงตามไปดูที่คอนโด แต่นิติกลับบอกตนว่า ฝ่ายชายมีเมียแล้ว และตนถูกเข้าใจว่าเป็นเมียน้อย ตนจึงแสดงทะเบียนสมรสให้ดู ก่อนจะได้กล้องวงจรปิดมาทั้งหมด

           หลังจับได้ว่าโดนสามีนอกใจ กลับถูกแม่สามีไล่ออกจากบ้าน ตนต้องหอบลูก 2 คนมาหางานและเช่าห้องอยู่ลำพัง ตอนนี้ใช้ชีวิตอย่างลำบาก ต้องขายแท็บเล็ตของลูกและมือถือเพื่อนำเงินมาเช่าห้อง เหลือเงินติดตัวแค่หลักร้อย เด็ก ๆ ต้องกินมาม่าเพื่อประทังชีวิต

สามีนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้

           ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ลูกสาว 8 ขวบ ยังเล่าเรื่องที่น้องเจอมาและน่าตกใจมาก ๆ ให้ฟังด้วย ทำให้รับปากช่วยเหลือภรรยาทหารอากาศรายนี้ เพื่อหาทางออกให้กับฝ่ายหญิงและลูก ๆ เบื้องต้นพบว่าแม่ของฝ่ายชายจะไกล่เกลี่ยเรื่องค่าเสียหาย และต้องการให้ภรรยาเลิกรากับสามี

สามีนอกใจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาทหารอากาศ จับได้สามีคบ 20 ปีแอบมีเมียน้อย ซ้ำแม่ผัวไล่เมียหลวง ลูก 2 คนพ้นบ้าน โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 12:32:42 10,855 อ่าน
TOP