x close

สาวลงไปนอนดิ้นที่พื้น นึกว่าเมา ที่แท้ง้อแฟน หลังทำเรื่องหน้าอาย จุดจบขายหน้ากว่าเดิม

          คนถ่ายคลิป สาวลงไปนอนดิ้นที่พื้น ตกใจนึกว่าเมา ก่อนรู้ที่แท้ง้อแฟน หลังทำเรื่องหน้าอาย สุดท้ายขายหน้ายิ่งกว่าเดิม

นึกว่าเมา ที่แท้ง้อแฟน
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ Sohu เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึง ถูกแชร์เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงบนโซเชียลมีเดียของจีน เมื่อมีหญิงรายหนึ่งลงไปนอนดิ้นอยู่ที่พื้น ส่วนด้านข้างมีผู้ชายจอดรถเปิดประตูลงมา ลักษณะเหมือนฝ่ายหญิงกำลังเมามาย แต่ความจริงปรากฏว่าเธอกำลังง้อแฟน หลังถูกจับได้ว่าทำเรื่องน่าอาย และผลสุดท้ายจากการกระทำไม่คาดคิดของเธอ ทำให้เธอขายหน้ายิ่งกว่าเดิม


          ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ชายรายดังกล่าวออกไปทำธุระนอกบ้านประมาณครึ่งชั่วโมงจึงกลับมาที่บ้าน ซึ่งเร็วกว่าเวลาที่ควรจะเป็นตามปกติ ทำให้ได้เห็นว่ามีชายแปลกหน้านอนอยู่บนเตียงในห้องกับแฟนสาว เขาโกรธฝ่ายหญิงมาก จึงพาเธอไปคุยที่ชั้นล่างของอาคาร แต่ฝ่ายหญิงกลับยืนกรานว่า "ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร" 

นึกว่าเมา ที่แท้ง้อแฟน
ภาพจาก Weibo

          ด้ายเหตุนี้ ฝ่ายชายจึงยิ่งรู้สึกโมโหและไม่พอใจมาก ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจที่จะตัดขาดความสัมพันธ์และตั้งใจที่จะขับรถของเขาออกไป แต่ทางฝ่ายหญิงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อยื้อเขาเอาไว้ ทางชายหนุ่มผลักตัวแฟนสาวล้มไปที่พื้น เธอก็นอนอยู่ตรงนั้น แต่ฝ่ายชายไม่สนใจและขึ้นรถไป ฝ่ายหญิงจึงรีบลุกขึ้นมานั่งขอร้องอ้วนวอน บอกว่าเธอมีอะไรจะพูดและจะบอกความจริงให้ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้น

          ทว่าเมื่อฝ่ายชายลงมาจากรถ ฝ่ายหญิงกลับไม่ได้ยอมรับสารภาพ หรือขอให้เขาให้อภัยในความผิดของเธอ เธอกลับถามเขาออกมาว่า "สิ่งที่คุณพูดนั้นถูกต้องเหรอ ?" เมื่อฝ่ายชายได้ยินเช่นนั้น ความเสียใจจึงกลายเป็นความโกรธแค้น เขาตบหน้าและเตะตัวหญิงสาว ก่อนที่จะตัดสินใจเลิกอย่างเด็ดขาด ขึ้นรถและขับออกไป ทิ้งให้หญิงสาวนั่งร้องโวยวายอยู่ตรงนั้น

นึกว่าเมา ที่แท้ง้อแฟน
ภาพจาก Weibo

          ผู้ที่อยู่ด้านบนอาคารเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงออกมาดูด้วยความตกใจ และได้บันทึกถ่ายภาพเอาไว้ หลังจากนั้นก็นำไปเผยแพร่แชร์ต่อกันในชุมชนออนไลน์จนกลายเป็นประเด็นที่พูดถึง มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นดุเดือด บางคนตำหนิการใช้กำลังความรุนแรงของฝ่ายชาย ในขณะที่อีกส่วนประณามพฤติกรรมของหญิงสาว เชื่อว่าถ้าใครเจอคนรักนอกใจก็คงโกรธไม่ต่างกัน แถมเธอยังไม่ยอมรับความจริง เลยยิ่งทำให้สถานการณ์ไปกันใหญ่  

นึกว่าเมา ที่แท้ง้อแฟน
ภาพจาก Weibo

นึกว่าเมา ที่แท้ง้อแฟน
ภาพจาก Weibo

นึกว่าเมา ที่แท้ง้อแฟน
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลงไปนอนดิ้นที่พื้น นึกว่าเมา ที่แท้ง้อแฟน หลังทำเรื่องหน้าอาย จุดจบขายหน้ากว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:51:30 14,669 อ่าน
TOP