x close

บัตตันส์ จากหมาจรในไทยไม่มีใครรัก สู่หมาที่รักของ เลียม กัลลาเกอร์ วันนี้น้องน่ารักมาก !

          ภาพล่าสุดของ เลียม กัลลาเกอร์ กับน้องหมาที่รับเลี้ยงจากไทย เดินทาง 1 หมื่น กม. ไปอังกฤษ สู่วันเป็นสัตว์เลี้ยงข้างกายอดีตนักร้องวง Oasis
หมาจรไทย
ภาพจาก instagram liamgallagher

        กลายเป็นภาพซึ่งสร้างความประทับใจให้กับคนรักสุนัข กรณีเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 เลียม กัลลาเกอร์ (Liam Gallagher) อดีตฟรอนต์แมนวง Oasis ได้โพสต์ภาพที่กำลังหยอกล้ออย่างน่ารักกับน้องหมาชื่อว่า บัตตันส์ (Buttons) สัตว์เลี้ยงสี่ขาที่เขานั้นรับอุปการะจากประเทศไทย
        
        ย้อนกลับไปเมื่อปี 2566 ไนออล ฮาร์บิสัน (Niall Harbison) ผู้ช่วยเหลือสัตว์จรจัดซึ่งอาศัยอยู่บนเกาะสมุย ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวขอ สุนัขเพศเมียพันทาง ที่ถูกทิ้งเมื่ออายุได้เพียง 5 เดือน เหตุเพราะ "ไม่น่ารักพอ" ซึ่ง ไนออล ได้เข้าช่วยเหลือและเลี้ยงดูเพื่อหาเจ้าของใหม่ให้น้องหมาที่ถูกทิ้งตัวนี้

หมาจรไทย
ภาพจาก instagram liamgallagher

        หลังเรื่องราวอันน่าสงสารของน้องหมาตัวนี้ถูกเผยแพร่ไป เลียม ได้ติดต่อขออุปการะน้องหมาจากไนออล ซึ่งในตอนแรกเจ้าของศูนย์ช่วยสุนัข นึกว่ามีคนแกล้งเป็นนักร้องดังปลอมตัวมา แต่พอเช็กข้อมูลแล้วก็พบว่าเป็น เลียม กัลลาเกอร์ ตัวจริง ซึ่งพบว่า เลียม ทำตามขั้นตอนในการขออุปการะด้วยการเข้ามากรอกแบบฟอร์ม Google เหมือนกับคนทั่ว ๆ ไป
 

        เลียม เข้ามาสัมภาษณ์กับเจ้าของศูนย์ช่วยสุนัขพร้อมกับแฟนสาว เขาเล่าว่า ตอนนั้นเขาเลี้ยงแมวอยู่แล้ว และต้องการจะเลี้ยงสุนัขสักตัว หวังว่าเจ้าบัตตันส์จะเข้ากันได้ดีกับน้องแมว จนในที่สุดเลียมก็ผ่านการคัดเลือก ได้รับสิทธิ์ในการรับน้องหมาตัวนี้ไปเลี้ยง และตั้งชื่อว่า บัตตันส์

หมาจรไทย
ภาพจาก instagram liamgallagher

        หลังจากนั้นศูนย์ได้ทำการส่งบัตตันส์ข้ามน้ำข้ามทะเลไปที่ประเทศอังกฤษ เป็นระยะทางกว่า 10,000 กิโลเมตร เพื่อไปอยู่กับเลียม ซึ่งเจ้าบัตตันส์ ก็ใช้เวลาไม่นานที่จะเข้ากับเจ้าของใหม่ จนกลายเป็นสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของศิลปินชื่อดัง ซึ่งเขานั้นก็มักจะลงโมเมนต์น่ารัก ๆ กับน้องหมาจากไทยตัวนี้อยู่เสมออีกด้วย

หมาจรไทย
ภาพจาก instagram liamgallagher


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัตตันส์ จากหมาจรในไทยไม่มีใครรัก สู่หมาที่รักของ เลียม กัลลาเกอร์ วันนี้น้องน่ารักมาก ! อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 12:10:11 24,691 อ่าน
TOP