x close

ร้องเพลงโดราเอมอนในงานเลี้ยงโรงงาน นึกว่าเอาใจนายญี่ปุ่น แต่พอรู้ว่าใครร้อง มือไม้อ่อนทันที !

         เปิดคลิปงานเลี้ยงผู้บริหาร บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าดัง ร้องเพลงโดราเอมอนผิด ๆ ถูก ๆ สนุกสุดเหวี่ยงเต็มที่ ตอนแรกเข้าใจว่าบริษัทญี่ปุ่น ต้องการเอาใจนายญี่ปุ่น แต่พอรู้ว่าใครร้อง ถึงกับต้องยอมถอย
นายจ้างญี่ปุ่น

          งานเลี้ยงบริษัท คืองานที่ทุกคนได้สนุกสนานรื่นเริงเฮฮา มีความสุขไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งบ่อยครั้งที่เราอาจจะได้เห็นการแสดงหรือโชว์จากพนักงาน การประกวด เพื่อเรียกสีสันให้กับค่ำคืนที่มีความสุขเช่นนี้ และล่าสุด ได้มีคลิปของงานเลี้ยงโรงงานเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดัง ที่มีคนมาร้องเพลง โดราเอมอน เพื่อเอาใจนายญี่ปุ่น

          โดยที่ TikTok sack_th18 ได้เผยให้เห็นถึงภาพความสนุกสนานในงานเลี้ยงของโรงงานชื่อดัง ที่มีคนมาร้องเพลง โดราเอมอน แต่ร้องแบบผิด ๆ ถูก ๆ และมีแดนเซอร์ข้างหลังเต้นมันส์ ๆ โยกแบบสนุกสนาน กึ่งอินเนอร์กึ่งเมา จนหลายคนเข้าใจว่าร้องเพลงญี่ปุ่น เพื่อเอาใจนายญี่ปุ่น

นายจ้างญี่ปุ่น

นายจ้างญี่ปุ่นนายจ้างญี่ปุ่นนายจ้างญี่ปุ่น

          ทว่า เจ้าของคลิปได้มาเฉลยว่า คนที่ร้องเพลงนั้นไม่ใช่คนไทย แต่เป็นนายญี่ปุ่นต่างหาก ที่ร้องเพลงโดราเอมอนเอาใจลูกน้อง เพราะนายรู้ว่าลูกน้องเป็นคนไทย จะให้ร้องเพลงญี่ปุ่นล้วนก็กลัวลูกน้องจะร้องตามและจะมาจอยกันไม่ได้ เลยมาเจอกันครึ่งทาง นายร้องเพลงญี่ปุ่นที่คนไทยทุกคนร้องได้ และนายก็ลงทุนเป็นแดนเซอร์เต้นเองซะด้วย

          นี่ต้องบอกว่า เวลางานนายก็จริงจัง เวลาสนุกสนานนายก็เอาจริง สมกับเป็นคนญี่ปุ่นสุด ๆ

นายจ้างญี่ปุ่น

นายจ้างญี่ปุ่น

นายจ้างญี่ปุ่น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้องเพลงโดราเอมอนในงานเลี้ยงโรงงาน นึกว่าเอาใจนายญี่ปุ่น แต่พอรู้ว่าใครร้อง มือไม้อ่อนทันที ! อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:57:19 290,636 อ่าน
TOP