x close

นักร้องรุ่นแม่ แต่งงานลูกบุญธรรมวัย 22 สานรักไม่ถึงปี เลิกแล้ว เปิดสาเหตุรักร้าง

         นักร้องแต่งงานกับลูกบุญธรรมวัย 22 ปี ล่าสุดยอมรับ เลิกกันแล้ว หลังเจอฝ่ายชายแอบใช้เว็บหาคู่ เตรียมมีคนใหม่ รับสุดอับอาย แม้เคยบอกขาดกันไม่ได้
แต่งงานลูกบุญธรรม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานกรณีคู่แต่งงานซึ่งกลายเป็นข่าวอื้อฉาวระดับโลก เมื่อ ไอซีลู ชิเจฟสกายา-มินกาลิม นักร้องหญิงวัย 55 ปี จากสาธารณรัฐตาตาร์สตาน ประเทศรัสเซีย ตัดสินใจแต่งงานกับ ดานิล ลูกชายบุญธรรมวัย 22 ปี แม้จะเจอกระแสต่อต้านทั้งจากครอบครัวและชาวบ้านในท้องถิ่น อย่างไรก็ตาม ล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมายอมรับว่า เธอได้แยกกันอยู่กับสามีแล้วหลังแต่งงานกันได้ไม่ถึงปี

         สำหรับความสัมพันธ์ของไอซีลูและดานิล เริ่มขึ้นตอนที่ชายหนุ่มอายุเพียง 13 ปี เธอเจอเขาที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ขณะที่ไปสอนร้องเพลงให้เด็ก ๆ นักร้องหญิงสัมผัสได้ว่าเด็กคนนี้มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรี จึงช่วยเหลือเขาให้พัฒนาความสามารถจนกลายมาเป็นคู่ร้องเพลงดูเอตกัน เธอย้ำว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่คือครูกับนักเรียน ก่อนจะรับเขามาเป็นลูกบุญธรรมและใช้ชีวิตร่วมกันนับจากนั้นเป็นต้นมา

         ความสัมพันธ์แบบแม่-ลูก ดำเนินมาจนถึงเมื่อ 7 เดือนก่อน ที่ไอซีลูตัดสินใจเลื่อนสถานะของชายหนุ่ม จากลูกบุญธรรมกลายมาเป็นสามี

         เธอยังกล่าวถึงดานิลว่า "ความสัมพันธ์ของเราสมบูรณ์แบบ เราไม่อาจอยู่ได้ถ้าไม่มีกันและกัน"



         อย่างไรก็ตาม การแต่งงานของทั้งคู่กลายเป็นข่าวอื้อฉาว ที่ถูกต่อต้านจากคนในสังคมอย่างหนัก ทางการเองก็ไม่พอใจและได้นำตัวเด็ก 5 คน ซึ่งเป็นลูกบุญธรรมของฝ่ายหญิง ออกไปจากความดูแลของเธอ โดยส่งตัวไปยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าต่าง ๆ แม้ไอซีลูจะพยายามต่อสู้เพื่อให้ได้ลูกบุญธรรมทุกคนคืนมาอีกครั้ง

         ไม่เพียงแค่สังคมจะต่อต้าน แม้แต่ความสัมพันธ์ในครอบครัวก็พังทลายเช่นกัน ไอซีลูยอมรับว่า บุคคลเพียง 2 คนที่เข้าใจเธอ คือพ่อกับลุง ล้วนไม่อยู่อีกต่อไปแล้ว ส่วนญาติ ๆ ที่เหลือก็คล้ายว่าจะกลัวแปดเปื้อนไปด้วย ทุกคนจึงหันหน้านี้ไปจนหมด

         ความกดดันและกระแสโจมตีอย่างหนัก ทำให้เธอตัดสินใจที่จะพาสามีเด็กหนีไปใช้ชีวิตร่วมกันที่กรุงมอสโก แต่แล้วล่าสุดนักร้องหญิงที่ใจสลายจำต้องออกมายอมรับว่า ชีวิตแต่งงานครั้งนี้สิ้นสุดลงแล้วหลังแต่งงานกับดานิลได้เพียง 7 เดือน เพราะเธอพบว่าชายหนุ่มมีโปรไฟล์อยู่บนเว็บหาคู่ ซึ่งบ่งชี้ว่าเขามีแผนที่จะสานสัมพันธ์กับใครคนใหม่นั่นเอง

         ความจริงที่ได้รู้ ทำให้ไอซีลูไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการฟ้องหย่า เธอยังเปิดใจกับสื่อท้องถิ่นว่า "ฉันอับอายที่จะต้องยอมรับมัน"
 
         ขณะที่ดานิลนั้นยังคงไม่แสดงความคิดเห็นใด ๆ ต่อเรื่องการแยกทางที่เกิดขึ้น
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักร้องรุ่นแม่ แต่งงานลูกบุญธรรมวัย 22 สานรักไม่ถึงปี เลิกแล้ว เปิดสาเหตุรักร้าง อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:39:56 8,582 อ่าน
TOP