x close

เจ้าของใจสลาย โดนทอมโมโหร้าย โยนแมวจากชั้น 21 จนตาย แมวเป็นเครื่องมือระบายโกรธ

        หญิงใจสลาย โดนทอมคนรักบีบคอทำร้าย ซ้ำฉุนโยนแมวตกจากชั้น 21 ดับสลด สุดทนโร่แจ้งความเอาผิดถึงที่สุด
โยนแมวจากชั้น 21
ภาพจาก เฟซบุ๊ก She Oim

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT เผยเรื่องราวที่ทำให้เจ้าของและเหล่าทาสแมวต่างใจสลาย หลังเกิดเหตุทอมประชดคนรักด้วยการโยนแมวจากชั้น 21 ตกลงมาดับสลด หลังโมโหที่ทะเลาะกับแฟนสาว

          เพจดังกล่าวเล่าว่า เป็นเรื่องราวสุดสลดของคนสองคนที่ทะเลาะกัน ทอมบีบคอสาว จนสาวผลักทอมออกไปนอกห้อง ไม่ทันคิดว่า มินจู แมวน้อยอยู่นอกห้องระเบียงด้วย มินจู จึงกลายเป็นเครื่องมือที่ต้องสังเวยด้วยชีวิต จากการขู่ว่าถ้าไม่เปิดประตูให้เข้าไปจะฆ่าแมวทิ้ง แล้วก็จับมินจูโยนลงไปจากชั้น 21

โยนแมวจากชั้น 21
ภาพจาก เฟซบุ๊ก She Oim

          ตอนนี้ สาวพามินจูไปวัด และจะกลับมาแจ้งความ โดยหากคดีไม่มีความคืบหน้า มูลนิธิวอชด็อก จะเข้าช่วยเหลือในการดำเนินคดีต่อไป

โยนแมว
ภาพจาก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT

โยนแมว
ภาพจาก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT


          ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก She Oim เผยภาพหญิงเจ้าของแมวซึ่งร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้าย กำลังนั่งกอดร่างของมินจูที่ถูกโยนตกลงมาตาย โดยระบุข้อความว่า ทำร้ายพี่ฉันปางตายก็มากพอแล้ว แต่นี่โยนแมวลงจากชั้น 21 จิตใจยังเป็นคนเป็นมนุษย์อยู่ไหม แมวมันผิดอะไรถึงได้ทำแบบนี้ ขาดสติแค่ไหน มันควรไหม คิดอะไรอยู่ถึงได้ทำขนาดนี้ อยากให้ทุกคนช่วยแชร์ มินจูต้องไม่ตายฟรี คนแบบนี้ไม่ควรมีที่ยืนในสังคม โหดเหี้ยมเกินคน 


โยนแมวจากชั้น 21
ภาพจาก เฟซบุ๊ก She Oim
         
          ต่อมา เป็นภาพที่เจ้าของมินจู นำร่างของแมวน้อยไปทำการเผาเพื่ออำลาเป็นครั้งสุดท้าย โดยระบุว่า มินจูมีคนรักหนูมากมายเลย เดินทางกลับดาวแมว อย่างสงบสุขนะ ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูน้อง ทางเราได้แจ้งความแล้ว รอทางกฎหมายสรุปคดี อย่าให้คนแบบนี้มีที่ยืนทางสังคม คนร้ายต้องได้รับโทษ  ปกป้องมินจู ตอนนี้ยังไม่พร้อมให้ทำข่าว รอสภาพจิตใจเจ้าของน้องดีขึ้นก่อนค่ะ ขอบคุณทุกคนมากค่ะ

โยนแมวจากชั้น 21
ภาพจาก เฟซบุ๊ก She Oim

โยนแมวจากชั้น 21
ภาพจาก เฟซบุ๊ก She Oim

          หลังเรื่องราวการจากไปของ มินจู มีหลายคนเข้าไปแสดงความเห็นใจเจ้าของเป็นจำนวนมาก โดยต่างรับไม่ได้กับพฤติกรรมรุนแรงต่อสัตว์ตัวเล็ก ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องของคนแต่อย่างใด โดยอยากให้เดินหน้าเอาผิดจนถึงที่สุด

          ล่าสุดเมื่อเวลา 14.07 น. วันที่ 14 พฤษภาคม 2567 เฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT ได้ออกมาอัปเดต "#จบทอมใจเหี้ยมโยนแมวมินจูตกจากชั้น21เมืองพัทยา" ระบุว่า หลังจากทางเจ้าของแมวเข้าแจ้งความ ทาง WDT ได้จัด 3 ข้อหาหนัก คือ ทำร้ายร่างกายโดยมีอาวุธมีด ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์ ต่อมาทาง ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้เข้าตรวจสอบห้องพัก ก่อนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งต้องรอผลการส่งฟ้อง และผลการดำเนินคดีกันต่อไป

โยนแมวจากชั้น 21
ภาพจาก เฟซบุ๊ก She Oim

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของใจสลาย โดนทอมโมโหร้าย โยนแมวจากชั้น 21 จนตาย แมวเป็นเครื่องมือระบายโกรธ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:52:02 17,451 อ่าน
TOP