x close

ซื้อมานึกว่าเขี้ยวเสือ กะจะใช้เป็นของขลัง พอมีคนมาบอกว่าคืออะไร อยากจะเขวี้ยงทิ้งให้พ้น ๆ

 
             มีคนมาบอกว่านี่คือ เขี้ยวเสือ เครื่องรางศักดิ์สิทธิ์หายาก ทำให้ยิงฟันไม่เข้า มีฤทธิ์เดชในตัวเอง หนุ่มจึงเอามาถามว่าจริง ๆ แล้วมันคืออะไร พอรู้ความจริง มันน่านัก....

เขี้ยวเสือ

             สำหรับเครื่องรางของขลังที่ได้ขึ้นชื่อว่าช่วยปกปักรักษาคุ้มครองเจ้าของ เขี้ยวเสือ ถือเป็นเครื่องรางยอดนิยมที่หายากสุด ๆ และโดดเด่นเป็นพุทธคุณในเรื่องความคงกระพัน แคล้วคลาด แทงไม่ออก ฟันไม่เข้า เป็นของที่ไม่ต้องปลุกเสกก็มีอำนาจในตัว จนกลายมาเป็นที่ต้องการของผู้ที่นิยมในวิชาคาถาอาคมและไสยศาสตร์

             ล่าสุด  15 พฤษภาคม 2567 หนุ่มคนหนึ่งได้เข้ามาถามใน เฟซบุ๊ก นี่คือตัวอะไร ถึงเครื่องรางที่มีลักษณะเหมือนกับเขี้ยวเสือ ซึ่งเขาได้ใส่กรอบอย่างดี แต่เอามาถามว่าหากมองดูด้วยตาเปล่าแล้ว พอจะทราบไหมว่ามันคือเขี้ยวของอะไร เพราะคนขายบอกว่าคือ เขี้ยวเสือ

             อย่างไรก็ตาม ได้มีคนมาบอกว่า เขี้ยวที่เห็นไม่ใช่เขี้ยวเสือ แต่คือเขี้ยวอูฐ แต่แต่งทรงให้เหมือนเขี้ยวเสือเพื่อให้ขายได้ หากเป็นเขี้ยวเสือจริงจะมีร่องเลือด และราคาเช่าจะอยู่ที่หลักหมื่นจนถึงแสน ในขณะที่เขี้ยวอูฐจะเล่นกันที่ราคาหลักร้อย - หลักพัน และหลอกคนที่ไม่มีความรู้ว่าเป็นเขี้ยวเสือ

เขี้ยวเสือ

             ในขณะเดียวกันก็มีคนมาบอกว่า ไม่ว่านี่จะเป็นเขี้ยวเสือหรือเขี้ยวอูฐ หรือตัวอะไรก็ตาม ที่แน่ ๆ คือเจ้าของเขี้ยวได้ตายแล้วถึงมาอยู่ในมือคนได้ เจ้าของเขี้ยวยังรักษาชีวิตตัวเองไม่ได้ แล้วจะไปคุ้มครองใครได้ ตัวเจ้าของเขี้ยวโดนฆ่ามาแล้ว จะป้องกันภัยให้คนอื่นได้อย่างไร และการเล่นเขี้ยวแบบนี้ อาจจะนำไปสู่การล่าสัตว์ป่าอีกก็ได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำเป็นอย่างมาก

เขี้ยวเสือ

เขี้ยวเสือ

เขี้ยวเสือ

เขี้ยวเสือ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อมานึกว่าเขี้ยวเสือ กะจะใช้เป็นของขลัง พอมีคนมาบอกว่าคืออะไร อยากจะเขวี้ยงทิ้งให้พ้น ๆ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:07:31 64,947 อ่าน
TOP