x close

จวกยับ สาวมุดเสื้อหนุ่มกลางรถบัส ขยับตัวน่าสงสัย คนสุดยี้คายอะไรลงบนพื้น

 
               หนุ่มสาวจัดซีนร้อนในรถบัส มุดกินบวบให้แฟน ไม่แคร์แม้ยังสว่าง แถมมีผู้โดยสารอื่นบนรถ คนระอาหลังคลิปหลุด เสื้อขยับขึ้น-ลงน่าสงสัย

ทำอะไรกัน

               การแสดงความรักแบบใกล้ชิดไม่ใช่เรื่องผิดสำหรับคู่รัก แต่ย่อมเป็นเรื่องไม่เหมาะสมแน่หากทั้งคู่เลือกจะสานรักกันอย่างไม่แคร์สถานที่ ดังเช่นกรณีไวรัลฉาวที่แชร์กันในโซเชียมีเดียของจีน ที่มีคนออกมาเปิดคลิปยาว 6 นาที ของหนุ่มสาวที่กำลังทำกิจกรรมน่าสงสัยบนรถบัส

               จากรายงานของเว็บไซต์ Hk01 วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เผยว่า ไม่นานมานี้มีนักศึกษาจากเมืองรื่อจ้าว มณฑลซานตง ประเทศจีน ออกมาเปิดคลิปลับบนรถบัส เผยให้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่งที่นั่งตรงเก้าอี้ริมทางเดิน โดยรูดซิปเสื้อโค้ทของเขาอย่างมิดชิด แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าบริเวณด้านล่างกลับมีศีรษะของหญิงสาวผมยาวโผล่ออกมาให้เห็น คล้ายกับมุดไปทำอะไรบางอย่างบริเวณใต้ท้องของชายหนุ่ม

               ระหว่างนั้นยังพบการเคลื่อนไหวแปลก ๆ ที่ทำให้เสื้อโค้ทของชายคนนี้ขยับขึ้น-ลงไปมาอย่างน่าสงสัย และสุดท้ายหญิงสาวก็โผล่ออกมา เผยให้เห็นว่าเธอถือกระดาษทิชชูไว้ในมือ ก่อนที่เธอจะคายของเหลวสีขาวปริศนาที่อมไว้เต็มปาก ลงไปบนพื้นรถตรง ๆ

ทำอะไรกัน

               ทั้งนี้ แม้จะไม่มีการเปิดเผยว่าคลิปดังกล่าวถูกถ่ายเวลาไหน แต่สังเกตได้ว่าน่าจะเป็นช่วงกลางวัน แถมยังมีผู้โดยสารคนอื่นอยู่บนรถด้วย เป็นที่เข้าใจว่ารถบัสคันนี้ขับผ่านเมืองเว่ยฟาง ในมณฑลซานตง ขณะที่กิจกรรมของหนุ่มสาวดำเนินไป  

               ภาพที่พบเห็นทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจอย่างมาก หลายคนตำหนิพฤติกรรมของคู่รักที่ไม่เพียงแต่จะขาดศีลธรรม แต่ยังน่ารังเกียจมาก ๆ อีกทั้งการที่ฝ่ายหญิงคายของเหลวดังกล่าวลงบนพื้นรถก็สร้างความสกปรกเป็นอย่างยิ่ง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ สาวมุดเสื้อหนุ่มกลางรถบัส ขยับตัวน่าสงสัย คนสุดยี้คายอะไรลงบนพื้น อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:36:32 18,284 อ่าน
TOP