x close

เอารูปในหนัง AV ถามรหัสใน AI คำตอบที่ได้ทำเอาคนอึ้ง แต่เดี๋ยวก่อน... เหนือฟ้ายังมีฟ้า !


          เหนือฟ้ายังมีฟ้า เอารูปในหนัง AV ถามรหัสใน Chat GPT 4.0 คำตอบที่ได้ทำเอาคนอึ้ง แม่นยิ่งกว่าหวย ก่อนมีคนมาช่วยไขปริศนาเพิ่ม แม้กระทั่งอาจารย์เจษฎ์ยังแซว

AI หาหนัง AV
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pochi Pochi - โปจิ โปจิ

          เดี๋ยวนี้คำว่า AI เป็นคำที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะวงการงานภาพ งานเขียน และศิลปะ ที่หลายคนเลือกใช้ให้ทำงานแทนคน หรือแม้กระทั่งคนที่ไม่มีทักษะในด้านนั้น ๆ ก็สามารถประดิษฐ์งานออกมาได้ด้วย AI

          วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เฟซบุ๊ก Pochi Pochi - โปจิ โปจิ มีการโพสต์เล่าประสิทธิภาพของโปรแกรม Chat GPT 4.0 ที่พัฒนาจนระบบสามารถหารหัสหนังเอวีได้ เพียงแค่ทดลองเอารูปในหนังอัปโหลดลงไป แล้วระบบก็จะบอกรหัสออกมาเอง เมื่อผลเป็นแบบนี้ ก็เรียกเสียงฮือฮาจนแชร์ออกไปเป็นวงกว้าง แบบนี้การหารหัสหนังง่ายขึ้นเยอะ ไม่ต้องไปโพสต์ถามชาวบ้านชาวช่องอีกต่อไป

          อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตที่เป็นเซียนรหัสหนังเข้ามาชี้แจงว่า รหัสที่ AI ให้มานั้น เป็นรหัสที่ผิด พร้อมกับระบุรหัสหนังที่ถูกต้องลงไปว่าเป็นรหัสอะไร จากนั้นคนก็แห่มาชาบูกันยกใหญ่ เหนือฟ้ายังมีฟ้าของจริง

AI หาหนัง AV

AI หาหนัง AV

          ส่วนอีกคอมเมนต์เข้ามาอธิบายเพิ่มว่า รหัสหนังที่โปรแกรม AI ให้มานั้น เป็นรหัสหนังเดบิวต์ของนางเอกคนนี้ ไม่ใช่รหัสหนังตามรูปที่โพสต์ลงไป อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ตอบมาไม่ถูก แต่ก็ใกล้เคียงมาก ๆ ถ้าอนาคตโปรแกรมถูกพัฒนามากกว่านี้ รหัสน่าจะแม่นขึ้น

          ด้านนายเจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Jessada Denduangboripant ว่า เป็นมหัศจรรย์ของระบบ AI หาที่มาของภาพได้ แม้ไม่แม่นยำก็ตาม ส่วนชาวเน็ตก็เข้ามาแซวนายเจษฎาว่าเนียนแจกวาร์ป ซึ่งนายเจษฎาก็วงเล็บดักเอาไว้แล้วว่า "เอามาจากคอมเมนต์"

AI หาหนัง AV



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอารูปในหนัง AV ถามรหัสใน AI คำตอบที่ได้ทำเอาคนอึ้ง แต่เดี๋ยวก่อน... เหนือฟ้ายังมีฟ้า ! โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:17:49 22,274 อ่าน
TOP