x close

หนุ่มโดนผัวโทร. มาด่าว่าเล่นชู้กับเมีย เพราะโทร. มาบ่อยเกินไป พอรู้ว่าอาชีพอะไร เสียงอ่อนทันที !


           หนุ่มงงมาก จากทำมาหากินอยู่ดี ๆ โดนผัวโทร. มาหาใส่ความว่าเล่นชู้กับเมีย ด่าแหลกด่ายับจัดไปไม่เหลือ เพียงเพราะโทร. หาบ่อยไป พอรู้ว่าอาชีพอะไรเท่านั้นแหละ เสียงอ่อนเสียงหวานทันตา !


ไรเดอร์ส่งอาหาร
ภาพจาก TikTok @basnobu23

           เป็นปกติที่อยู่แล้วที่เมื่อคนมาส่งของที่บ้าน จะต้องโทร. ตามคนสั่งของมาให้รับของ แต่บางครั้งคนสั่งไม่รับ คนส่งของก็ต้องโทร. ตามเรื่อย ๆ มิเช่นนั้นจะปิดงานไม่ได้ แต่ถ้าโทร. บ่อยไป อาจจะกลายเป็นเรื่องโอละพ่อแบบนี้

           โดยที่ล่าสุด TikTok @basnobu23 หนุ่มคนหนึ่ง ได้เผยเหตุการณ์ที่เขารับสายของสามีของสาวคนหนึ่ง ที่โทร. มาด่าอย่างเผ็ดร้อน หาว่ามายุ่งกับลูกเมียคนอื่น โทร. มาบ่อยขนาดนี้จะบอกว่าไม่ใช่ชู้ได้ไง ซึ่งหนุ่มก็พยายามบอกว่าตนไม่ใช่ชู้ มีการเข้าใจผิดกันเกิดขึ้น แต่ทางปลายสายก็ยังบอกว่า โทร. มาบ่อยแล้ว มึงน่ะ จนเขาก็ยังงง และขอร้องให้ปลายสายช่วยฟังก่อน

           จากนั้น เขาเลยเผยตัวตนที่แท้จริง ที่ทำให้หายสงสัยว่า เหตุที่เขาโทร. มาบ่อยนั้น เพราะเขาคือคนขับแกร็บ มาส่งออร์เดอร์ให้ จนปลายสายถึงกับเสียงอ่อนเสียงหวาน "อ้าว มาส่งอาหารเหรอ"

ไรเดอร์ส่งอาหาร
ภาพจาก TikTok @basnobu23

           งานนี้ทำเอาหลายคนทั้งขำทั้งสงสาร บอกว่าเจอสถานการณ์แบบนี้ ไรเดอร์ควรรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น ด่าสนั่นไม่ยอมฟังกันเลย ในขณะที่บางคนก็บอกว่า ภรรยาที่นั่งข้าง ๆ เงียบกริ๊บเลยนะ แทนที่จะบอกสามีหน่อยก็ไม่ ปล่อยสามีด่าไรเดอร์อยู่ได้นานสองนาน !

ไรเดอร์ส่งอาหาร
ภาพจาก TikTok @basnobu23

ไรเดอร์ส่งอาหาร
ภาพจาก TikTok @basnobu23


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโดนผัวโทร. มาด่าว่าเล่นชู้กับเมีย เพราะโทร. มาบ่อยเกินไป พอรู้ว่าอาชีพอะไร เสียงอ่อนทันที ! อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:00:16 32,600 อ่าน
TOP