ซื้อของในเซเว่น แต่ลืมจ่ายเงิน จะติดคุกไหม แม้ใช้ของนั้นไปแล้ว น้องเปามาตอบเอง

          ซื้อของในเซเว่นอีเลฟเว่น แต่ลืมจ่ายเงิน ทำยังไงดี สามารถเอามาจ่ายย้อนหลังได้ไหม น้องเปาเซเว่น มีคำตอบให้ แม้จะเหลือแต่ซองเปล่าก็ทำได้

ซื้อของในเซเว่น แต่ลืมจ่ายเงิน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เวลาที่เข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ทุกคนต้องเจอประสบการณ์ทางร้านคิดเงินผิด ยิ่งถ้าฝั่งเราได้ประโยชน์จากการคิดเงินผิดครั้งนี้ กลายเป็นปัญหาชวนปวดหัวว่า จะทำยังไงต่อไป บอกทางร้านดีไหม หรือนิ่ง ๆ ไป

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2567 คุณ สมาชิกหมายเลข 8140581 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม มีการตั้งคำถามด้วยความไม่สบายใจว่า ตอนเย็นที่ผ่านมาได้ไปซื้อขนมที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นจำนวนมาก แล้วก็จ่ายเงินตามปกติ ทว่าเมื่อดูใบเสร็จกลับพบว่า มีขนมอย่างหนึ่งที่ไม่ได้ส่งให้พนักงานคิดเงิน เจอแบบนี้เข้าไปก็รู้สึกอายมาก ไม่กล้าเดินเข้าไป คำถามคือ ถ้าเราเข้าไปที่ร้านอีกวันเพื่อไปชำระเงินจะทำได้ไหม

          ด้านน้องเปาเซเว่น ยูเซอร์ของเซเว่น อีเลฟเว่น เข้ามาตอบคำถามอย่างรวดเร็ว ไม่ให้คนคาใจนานว่า สามารถนำสินค้ากลับไปคิดเงินที่สาขาเดิมได้ทันที หรือถ้าหากไม่สะดวกที่จะเข้าไป สามารถแจ้งผ่านน้องเปาเซเว่นได้

          อย่างไรก็ตาม มีคำถามต่ออีกว่า ถ้าหากสินค้านั้นมีการฉีกซองกินไปแล้ว ยังชำระเงินได้ไหม ทางน้องเปาเซเว่นก็ตอบว่า สามารถนำบรรจุภัณฑ์สินค้าที่มีบาร์โค้ด มาติดต่อชำระเงินที่สาขาได้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของในเซเว่น แต่ลืมจ่ายเงิน จะติดคุกไหม แม้ใช้ของนั้นไปแล้ว น้องเปามาตอบเอง อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:11:12 20,523 อ่าน
TOP
x close