x close

เจ้าของรีสอร์ตนู้ด เปิดใจคนมาทำอะไร ถ้าเกิดอารมณ์จะได้ไหม ย้ำสิ่งที่ห้ามทำ

          เจ้าของรีสอร์ตเปลือยกาย เปิดใจข้อควรทำ - ข้อห้าม ที่แขกควรพึงระวัง เมื่อคนเปลือยกายมาอยู่รวมกัน ขีดเส้นเรื่องนี้ที่ห้าม ไม่งั้นถูกไล่ออกไป
รีสอร์ตนู้ด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 18 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเรื่องราวของ คาเรีย เจน หญิงวัย 57 ปี จากเดอร์บีเชียร์ สหราชอาณาจักร ซึ่งออกมาบอกเล่าเรื่องราวของรีสอร์ตสำหรับคนที่ชื่นชอบการเปลือยกาย ที่เธอเป็นคนก่อตั้งขึ้นบนเกาะฟูเอร์เตเบนตูรา ของประเทศสเปน ซึ่งจะเปิดมุมมองใหม่ ๆ ให้ผู้คนได้เน้นพร้อมย้ำว่า กิจกรรมเปลือยกายนั้นไม่ได้เกี่ยวกับแรงดึงดูดทางเพศดังที่หลาย ๆ คนคิดกันแบบผิด ๆ

          เป็นเวลานานหลายปีแล้วที่คาเรีย ก่อตั้งรีสอร์ต BHH Naturist Resort เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ และรองรับวันพักร้อนอันแสนอัศจรรย์แก่กลุ่มคนที่ชื่นชอบการเปลือยกาย ปัจจุบันรีสอร์ตแห่งนี้เป็นสถานที่รวมตัวกันของกลุ่มคนแปลกหน้า ที่ต่างคนต่างจองห้องพักกันเข้ามา ก่อนจะมาเอนจอยไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทางรีสอร์ตเตรียมไว้ นอกจากนี้ทางรีสอร์ตยังพร้อมต้อนรับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัวและกลุ่มคู่รักเช่นกัน

          อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงการเปลือยกาย หลาย ๆ คนอาจจะรู้สึกสงสัยว่าพฤติกรรมแบบนี้เข่าข่ายอนาจารหรือไม่ และมองเป็นกิจกรรมที่ไม่เหมาะสม แต่คาเรียยืนยันว่า การเปลือยกายนั้นไม่ใช่เรื่องน่าอายหรือความโป๊เปลือย อีกทั้งยังมีมารยาทต่าง ๆ ที่ควรปฏิบัติเช่นกัน เธอขอย้ำว่าการเปลือยกายเป็นเรื่องของความเคารพซึ่งกันและกัน ไม่ได้เกี่ยวกับแรงดึงดูดทางเพศใด ๆ

          สำหรับกิจกรรมในรีสอร์ตแห่งนี้ นอกจากการพักผ่อนตามชายหาด เพลินเพลินกับเซิร์ฟแล้ว บางครั้งคาเรียก็ยังจัดกิจกรรมพิเศษขึ้น เช่น คอร์สโยคะสำหรับผู้ชาย หรือเป็นกิจกรรมพักผ่อนสำหรับสุภาพสตรีเท่านั้น

          ในส่วนข้อควรทำและสิ่งที่ไม่ควรทำเมื่ออยู่ในรีสอร์ตแห่งนี้ คาเรียเปิดเผยว่ามีอยู่หลายข้อด้วยกัน นับตั้งแต่การสบตากับคู่สนทนา ไปจนถึงวิธีจัดการเมื่ออวัยวะเพศแข็งตัว โดยเธอยอมรับว่าการแข็งตัวนั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะกับคนที่ยังใหม่กับการเปลือยกาย อย่างไรก็ตาม ผู้ชายที่เกิดแข็งตัวขึ้นมาสามารถจัดการตัวเองได้ง่าย ๆ แค่หาผ้าเช็ดตัวมานุ่ง หรือหากอยู่บริเวณชายหาด ก็ให้ลงไปอยู่ในน้ำจนกว่าจะควบคุมสถานการณ์ได้ดีขึ้น

          อย่างไรก็ตาม สำหรับคนที่มีการแข็งตัวอย่างเห็นได้ชัดและเจตนาดึงดูดความสนใจ ขอให้แขกคนอื่น ๆ รายงานไปยังไลฟ์การ์ดหรือเจ้าหน้าที่ ซึ่งส่วนใหญ่คนที่สร้างปัญหามักลงเอยด้วยการถูกไล่ออกจากรีสอร์ต และแบนไม่ให้กลับเข้ามาอีก


          นอกจากนี้ยังมีมารยาทอื่น ๆ ที่ควรคำนึง นั่นคือแขกที่รีสอร์ตควรพกผ้าเช็ดตัวไว้เสมอ และเมื่อใดก็ตามที่ต้องการนั่ง ขอให้นั่งลงบนผ้าเช็ดตัวของตัวเอง แม้จะเพิ่งอาบน้ำมาเสร็จหมาด ๆ ก็ตาม เพื่อความสุภาพและสุขอนามัยต่อผู้อื่น

          อีกสิ่งที่สำคัญคือ แขกควรหุบขาไว้เสมอเมื่อนั่งลง เพราะทุกคนต่างก็รู้ว่าคุณมีของหนึ่งเดียวตรงนั้น ซึ่งคงไม่มีใครอยากเห็นขาของคุณกางออกกว้าง

          ในส่วนของกิจกรรมทางเพศ คาเรียย้ำว่าการมีกิจกรรมทางเพศในที่สาธารณะเป็นเรื่องผิดกฎหมาย ขอให้คู่รักที่ต้องการจะมีอะไรกัน ขึ้นห้องไปให้เรียบร้อยหรืออดทนจนกว่าจะกลับบ้าน

          ขณะเดียวกันคาเรียแนะนำให้แขกทุกคนอาบน้ำให้เรียบร้อย ก่อนที่จะลงไปยังสระว่ายน้ำหรืออ่างน้ำร้อน เพื่อไม่ให้สิ่งสกปรกบนร่างกาย รวมถึงคราบมัน ครีมกันแดด โลชั่น น้ำยาดับกลิ่น และอื่น ๆ ปนเปื้อนลงไปในแหล่งน้ำส่วนรวม ตลอดจนขอให้สบตากับคู่สนทนาให้เหมาะสม ระหว่างการพูดคุยใด ๆ และต้องจำไว้ว่าการจ้องมองคนอื่น ๆ เป็นเรื่องหยาบคาย

          ทั้งนี้ คาเรีย อธิบายว่าการเปลือยกายนั้นคือการเป็นอิสระจากการสวมเสื้อผ้า และช่วยให้รู้สึกถึงความเป็นอิสระ ส่วนเรื่องที่ผู้คนยังกังวลใจเกี่ยวกับการเปลือยกายนั้น เธอขอย้ำว่า หากคุณต้องเห็นคนเปลือยกายจำนวนมากมาย หลายสิบคนในวันเดียว ความกังวลของคุณเกี่ยวกับเรื่องร่างของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก จุดซ่อนเร้น เซลลูไลท์ ตลอดจนฝ้ากระ หรือสิ่งที่หย่อนยาน ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณกังวลได้น้อยลงไปเอง
 
          อนึ่ง แม้รีสอร์ตของคาเรียจะเป็นรีสอร์ตที่เปิดโอกาสให้เปลือยกายได้ เธอยังอธิบายว่า การสวมเสื้อผ้าในพื้นที่ของรีสอร์ตนั้นไม่ใช่เรื่องห้าม หากอากาศหนาวเย็นก็สามารถสวมเสื้อผ้าเพิ่มได้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่อยากขอความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ก็คือ ขอให้สวมเสื้อผ้าเมื่อออกไปบาร์ในท้องถิ่นด้วย เพราะไม่ใช่ทุกที่จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เปลือยกันตามใจ  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของรีสอร์ตนู้ด เปิดใจคนมาทำอะไร ถ้าเกิดอารมณ์จะได้ไหม ย้ำสิ่งที่ห้ามทำ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:50:52 50,140 อ่าน
TOP