x close

เชฟมารวย เคลียร์ดราม่า Hell’s Kitchen โดนคนมองร่วมแซะ เชฟเคอร์ - แจงปมไม่แท็กชื่อ

          ดราม่า Hell’s Kitchen Thailand เชฟมารวย แจงปมเมนต์โพสต์ เชฟพริกเผ็ช แซะ เชฟเคอร์ จนโซเชียลทัวร์ลงถึง แจงปมไม่ได้แท็กชื่อคืออะไร
เชฟมารวย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เชฟรวยเคลียร์

          กำลังเป็นดราม่าหลังจบรอบชิง รายการ Hell’s Kitchen Thailand หลังโลกออนไลน์สังเกตความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ของผู้เข้าแข่งขันบางส่วน ที่ดูจะสื่อสารบางอย่างพุ่งเป้าไปที่ เชฟเคอร์ ณัฐศิมาภรณ์ รองแชมป์ซีซั่นนี้

          ความเคลื่อนไหวที่เป็นประเด็นชัดเจน หนีไม่พ้นโพสต์ของ เชฟพริกเผ็ช ที่โพสต์ระบุว่า "ดูเชฟเคอร์สัมภาษณ์เหมือนดูละคร คุณธรรม" ซึ่งมี เชฟมารวย เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ว้ายยยยยย (อีโมจิหัวเราะ)" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของ เชฟพริกเผ็ช กลายเป็นดราม่าเดือดจนทัวร์ลงสนั่น ก่อนที่ เชฟมารวย จะลบคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวออกไป

เชฟมารวย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เชฟรวยเคลียร์

          นอกจากนี้ ยังพบด้วยว่า เชฟมารวย โพสต์ภาพในเพจ เป็นการลงรูปที่ถ่ายกับเพื่อน ๆ ผู้ร่วมรายการ แต่ไม่ปรากฏภาพเชฟเคอร์ร่วมเฟรม และเชฟมารวยก็ไม่ได้แท็กชื่อเชฟเคอร์อีกด้วย จนทำให้ผู้ชมบางส่วนเพ่งเล็งว่าดูจะเป็นการจงใจ พร้อมติงว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บรรยากาศเทปสุดท้ายของซีซั่นไม่ได้จบแค่การแข่งขัน แต่กลับมีดราม่าแบ่งกลุ่มแบ่งก๊วนแซะผู้ร่วมรายการด้วยกันเองหรือไม่

อ่านข่าว : ดราม่า Hell’s Kitchen Thailand คนเข้าแข่งแห่โพสต์ปริศนา ชัดเลยว่าไม่ปลื้มใคร


เชฟมารวย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 เชฟมารวย ชี้แจงคนที่เข้ามาถามในโอเพ่นแชตว่า "ถ้าการไม่ได้ติดแท็กทำให้ทุกคนต้องมารุมด่าผมขนาดนี้ ลามไปถึงคนในครอบครัวผม กิจการร้านของผม เดี๋ยวผมจะขออนุญาตลงโพสต์ของเชฟเคอร์เป็นโพสต์แยกเลยนะครับ วางมือถือไว้แป๊บเดียว เปิดมาเจอด่าส่วนตัวมาแบบฉ่ำมาก ๆ

          ส่วนเรื่องที่ไปแซวในเมนต์ของ พริกเผ็ช ก็แซวขำ ๆ พอมีดราม่าผมก็รีบลบ เพราะผมไม่อยากมีปัญหากับใครทั้งนั้นครับ ไม่ชอบดราม่าเท่าไหร่ครับ ผมไม่ได้มีปัญหากับใครอะไรทั้งนั้นนะครับ และไม่อยากมีด้วยครับ ส่วนตัวผมไม่ได้สนิทกับเชฟเคอร์มาก เลยไม่ได้ติดแท็ก แค่นั้นครับ

          ผมลบโพสต์ต้นเรื่องออก เพราะไม่อยากให้มีปัญหาเกิดขึ้นครับ และจริง ๆ แล้วผมเป็นคนสร้างปัญหาเองด้วยครับ ขอน้อมรับผิดครับ จริง ๆ วันนี้เราควรไปยินดีกับเชฟบิวนะครับ ต้องขอโทษที่ทำให้พี่ ๆ ทุกท่านเสียเวลามากับเรื่องของผมด้วย"


เชฟมารวย


          ต่อมา เชฟมารวย โพสต์ภาพคู่กับ เชฟเคอร์ พร้อมระบุว่า "อันดับแรกเลย.... ต้องขอโทษเชฟเคอร์ที่ไปคอมเมนต์ จนเกิดดราม่าขึ้นด้วยนะครับ ขอแสดงความยินดีกับเชฟเคอร์ ด้วยนะครับ จริง ๆ เรียกเพื่อนเคอร์ก็ได้ อายุน่าจะห่างกันแค่หลักเดือน เชฟเคอร์เก่งมั๊ก ๆ เลยนะ สู้สุดใจจริง ๆ

          จริง ๆ เชฟเคอร์สอนอะไรเราหลายอย่างเลย อย่างหนึ่งคือการสู้สุดใจ เป็นหญิงแกร่งจริง ๆ และเชื่อว่าอนาคตเชฟเคอร์ จะเป็นเชฟที่เก่งยิ่ง ๆ ขึ้นไป วันนี้อาจจะไม่ได้ที่ 1 แต่อยากบอกว่า เชฟเคอร์เก่งมาก ๆ แล้วนะ เก่งกว่าเราด้วยซ้ำ ยินดีและดีใจที่ได้ร่วมรายการกันนะครับ #เชฟเคอร์ #chefKerr #หญิงแกร่ง #เลือดนักสู้ #เชฟคนเก่ง #อย่าดราม่ากันเลย #คนไทยรักกันครับ"

เชฟมารวย

 เชฟมารวยเชฟมารวยเชฟมารวยเชฟมารวย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชฟมารวย เคลียร์ดราม่า Hell’s Kitchen โดนคนมองร่วมแซะ เชฟเคอร์ - แจงปมไม่แท็กชื่อ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:24:42 10,241 อ่าน
TOP