x close

ตำรวจสาวงานเข้า ว่อนภาพแซ่บในชุดชั้นใน โป๊ะรับจ๊อบหาเงินพิเศษ ฉาวจนถูกย้าย

          ตำรวจสาวงานเข้า ว่อนภาพแซ่บในชุดชั้นใน โปรโมตร้าน 18+ โป๊ะรับจ๊อบหาเงินพิเศษ ล่าสุดถูกสั่งย้าย สอบใช่คนเดียวกันไหม

ตำรวจสาวงานเข้า ว่อนภาพแซ่บในชุดชั้นใน
ภาพจาก ETtoday

          วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เกิดเรื่องอื้อฉาวในวงการตำรวจไต้หวัน หลังมีข้อสงสัยว่าตำรวจหญิงแซ่ ผาน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนประจำสถานีตำรวจจู๋เป่ย์ ของกรมตำรวจซินจู๋ แอบทำงานพาร์ตไทม์เป็นสาวขายบริการ ในร้านสกินแคร์ที่มีฉากหลังให้บริการห้องพักแบบอีโรติก โดยเรือนร่างอันแสนภาคภูมิของเธอทำให้ตำรวจหญิงรายนี้กลายมาเป็นดาวเด่น จนทางร้านถึงขั้นใช้ภาพของเธอในการโปรโมต


          รายงานเผยว่า จุดเริ่มต้นของการเปิดโปงนี้เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของเธอ ได้ไปซื้อสินค้าที่ร้านสกินแคร์ดังกล่าว ก่อนบังเอิญพบภาพที่ต้องสงสัยว่าเป็นตำรวจหญิงดังกล่าว ซึ่งเมื่อมีกระแสข่าวออกไป ล่าสุดทางกรมตำรวจซินจู๋ได้ออกแถลงการณ์ ยืนยันว่าตำรวจหญิงรายนี้จะต้องได้รับโทษหนัก จากการยุ่งเกี่ยวกับสถานที่ที่ไม่เหมาะสม และมีการสั่งย้ายแล้ว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบเพิ่มเติม หากพบว่าตำรวจหญิงรายนี้ทำงานดังกล่าวที่ร้านจริง จะมีบทลงโทษต่อไป

ตำรวจสาวงานเข้า ว่อนภาพแซ่บในชุดชั้นใน
ภาพจาก ETtoday

          จากการตรวจสอบบนเว็บไซต์ของร้าน พบว่ามีการนำภาพที่สงสัยว่าเป็นตำรวจหญิงดังกล่าวมาใช้ในการโปรโมต ในภาพเผยให้เห็นหญิงสาวในชุดชั้นในลูกไม้เซ็กซี่สีดำ พร้อมถุงน่องสีดำ กำลังโพสท่ายั่วยวนอวดเรียวขายาวและเรือนร่างอย่างชัดเจน ในภาพยังระบุด้วยว่าสาวคนนี้มีส่วนสูง 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 47 กิโลกรัม และมีหน้าอกคัพ C

          สำหรับจุดขายหลักของเธอคือเรียวขายาว ๆ พร้อมดวงตาโต ๆ ที่ฉ่ำวาว เธอยังเป็นแชมป์ด้านรูปลักษณ์และบริการของทางร้านถึง 2 สมัย ส่วนค่าบริการนั้นอยู่ที่ครั้งละ 2,800 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 3,100 บาท)

          อย่างไรก็ตาม พบว่าเธอมีกำหนดการทำงานในร้านเพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้ง โดยมีสถานะเป็นพนักงานพาร์ตไทม์ ทางร้านยังชี้ว่าการนัดหมายใช้บริการสามารถทำได้เมื่อคิวว่างเท่านั้น

          หลังเรื่องดังกล่าวถูกเปิดโปง Next Apple มีรายงานเพิ่มเติมว่า ตำรวจสาวรายนี้ยังเคยมีรูปตีพิมพ์ลงหนังสือข่าวตำรวจ เมื่อช่วงกลางปี 2566 เพื่อโปรโมตกิจกรรมต้านโกงของหน่วยงานด้วย ด้วยรูปลักษณ์ที่มีชีวิตชีวาและน่ารักของเธอ ทำให้ตำรวจหญิงรายนี้โดดเด่นยิ่งกว่าใคร นอกจากนี้ยังพบว่าปัจจุบันเธออายุ 27 ปี ปฏิบัติงานเป็นตำรวจมาแล้ว 5 ปี และยังมีพ่อเป็นตำรวจด้วยเช่นกัน  

          ส่วนสาเหตุที่เธอเลือกไปทำงานอาชีพเสริมแบบนี้ คาดว่าเป็นเพราะรายได้จากการเป็นตำรวจนั้นไม่เพียงพอต่อการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ทำให้เธอต้องไปรับจ๊อบเพื่อหาเงินเพิ่มเติม
 
          อย่างไรก็ตาม ยังมีคนในบางส่วนที่ออกมาแย้งว่า ตำรวจสาวรายนี้อาจไม่ใช่บุคคลเดียวกับที่เห็นในภาพ แต่ถูกเข้าใจผิดว่าไปทำงานพิเศษเพราะแวะไปเจอเพื่อนที่ร้าน นอกจากนี้เธอยังมีร่องรอยบางอย่างบนตัว ที่ไม่ปรากฏให้เห็นในภาพโปรโมตของทางร้าน จึงต้องรอผลการสืบสวนจึงทราบชัดว่าเธอไปรับจ๊อบจริงหรือไม่  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจสาวงานเข้า ว่อนภาพแซ่บในชุดชั้นใน โป๊ะรับจ๊อบหาเงินพิเศษ ฉาวจนถูกย้าย อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2567 เวลา 18:50:23 6,145 อ่าน
TOP