x close

อดีตผู้จัดการดาราดัง ลวนลามนักแสดงสาวในสังกัด จูบปากหน้าบ้าน-ฟาด ขอให้มึงไปได้ดี


          อดีตผู้จัดการดาราดัง ลวนลามนักแสดงสาวในสังกัด ทั้งลวนลาม จูบปากหน้าบ้าน ทนไม่ไหวจนต้องมาฟ้อง แถมมีขู่ จะเรียกมาด่าเรียงตัวให้หมดทุกคน ก็ขอให้มึงไปได้ดีละกัน

ผู้จัดการลวนลามดารา
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          วันที่ 22 พฤษภาคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า กัน จอมพลัง พานักแสดงหญิง 3 รายที่ถูกอดีตผู้จัดการดาราชื่อดัง คุกคามทางเพศด้วยการลวนลามในบ้านพัก มาแจ้งความที่ สน.คันนายาว

          กัน จอมพลัง กล่าวว่า นักแสดงถูกคุกคามทางเพศในลักษณะการจับเนื้อตัว ลูบต้นขา บางคนถูกดึงไปจูบด้วยความไม่สมัครใจ บางคนจะหนีกลับบ้านก็ถูกดึงมาจูบหน้าบ้าน ทำให้น้อง ๆ รู้สึกไม่สบายใจ พอมีการพูดคุยกันระหว่างนักแสดงก็พบว่า ไม่ได้มีเหยื่อแค่รายเดียว ดังนั้นจึงมีบางคนยกเลิกสัญญาไป ให้เหตุผลว่า ถูกคุกคามทางเพศ

ผู้จัดการลวนลามดารา
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          ส่วนผู้จัดการ ก็ยอมรับในส่วนนี้ แล้วอ้างว่า น้อง ๆ นักแสดงก็ยินยอมและสมัครใจ ดังนั้น นักแสดงพอได้ยินก็ไม่สบายใจ หากต้องตกเป็นจำเลยสังคม จึงมาแจ้งความ โดยเหตุการณ์คุกคามเกิดขึ้นตั้งแต่ปลายปี 2566 จนถึงปัจจุบัน อยากจะเตือนสังคมว่าจะเลือกผู้จัดการต้องเช็กให้ดีก่อน จะได้ไม่เกิดเรื่องเสียหาย ส่วนคนที่ยังอยู่ก็อยากให้ยกเลิกสัญญา

          กัน จอมพลัง กล่าวว่า หากใครเป็นเหยื่อของผู้จัดการคนนี้ ให้แจ้งเข้ามาที่ตนได้ ยินดีให้ความช่วยเหลือ ตอนนี้มีผู้ถูกกระทำแล้ว 7 คน

ผู้จัดการลวนลามดารา
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          น้องไข่มุก ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนถูกคุกคามและลวนลามด้วยการขอจับมือ ขอกอด ตอนที่อยู่ด้วยกัน 2 คน ตนจึงถามว่ากอดทำไม แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไร เท่าที่สังเกตคือ ผู้จัดการก็สติ ไม่ได้เมา และเขามักชวนไปที่บ้านเพื่อเวิร์กช็อปการแสดง ตนก็ไม่ไปคนเดียว ไปกับพี่ชาย พอพี่ชายเข้าห้องน้ำ ผู้จัดการก็ฉวยโอกาสนี้ลวนลามตน บางครั้งก็ชวนมานอนที่บ้าน อ้างว่าจ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟ

          ตนยังเคยเจอเรื่องที่แรงกว่านี้คือ ถูกจูบหน้าผากต่อหน้าคนทั้งกองถ่าย อ้างว่าเป็นการให้รางวัล รวมถึงผู้จัดการมีพฤติกรรมหึงหวงที่ตนไปเวิร์กช็อปกับเพื่อนผู้ชาย แล้วต้องไปกอดกัน จากนั้นก็มีห้ามไปทานข้าวนักแสดงชายคนอื่น ไม่อนุญาตให้ฟอลไอจีนักแสดงชายคนอื่น

          ส่วนสาเหตุที่เข้ามาทำงานกับผู้จัดการคนนี้ เพราะ 7 เดือนก่อนเขาทักในอินสตาแกรม แต่ตนก็ปฏิเสธ ไม่อยากทำ อีกฝ่ายก็ตื๊อ และตนก็เห็นว่า เขาเป็นผู้จัดการของดาราดังด้วย จึงยอมเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด

ผู้จัดการลวนลามดารา
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          ในตอนแรก ตนไม่คิดว่าเขาเป็นชายแท้ คิดว่าเขาเป็นคุณแม่ แต่พอเขาพาแฟนมาแนะนำจึงรู้ว่าเป็นผู้ชาย และตนก็อยู่ในสังกัดราว 6 เดือนก่อนฉีกสัญญา หลังจากนั้น ตนได้ข่าวว่าอดีตผู้จัดการจะฟ้องเพจที่ลงรูป ไม่ได้จะฟ้องตน หลังมีข่าวเสียหายออกมา

          ครั้งหนึ่ง ตนเคยเจออดีตผู้จัดการในงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง เขาเข้ามาพูดว่า "จะเรียกมาด่าเรียงตัวให้หมดทุกคน ก็ขอให้มึงไปได้ดีละกัน" การพูดแบบนี้คือการพูดแบบไม่สำนึก จากเดิมที่เขาเคยขอโอกาสแล้ว พวกเราก็ให้โอกาสแล้ว เจอแบบนี้ก็ไม่สามารถยอมได้อีก

          เบื้องต้น ตำรวจรับแจ้งความร้องทุกข์ และจะมีการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อพิจารณาการแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุอีกครั้ง โดยคาดว่าจะเป็นการกระทำเข้าข่ายความผิดอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ต้องเรียกพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอีกครั้ง

ผู้จัดการลวนลามดารา
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตผู้จัดการดาราดัง ลวนลามนักแสดงสาวในสังกัด จูบปากหน้าบ้าน-ฟาด ขอให้มึงไปได้ดี อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:33:48 9,102 อ่าน
TOP