ลูกใจสลาย แม่ตายพร้อมหมา 2 ตัว หลังคิดสั้นเพราะโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกดูดเงิน

          หญิงวัย 74 ปี ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกหมดเป็นแสน ใช้ทริกจ่ายเงินให้งวดแรก ๆ พอโอนเยอะก็ไม่คืนให้แล้ว เครียดจัดจนยิงตัวตายพร้อมหมาอีก 2 ตัว



          วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ในบ้านหลังหนึ่งที่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีเหตุคนยิงตัวตายขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้น ปลูกอยู่ริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ มีผู้เสียชีวิตคือ นางพิชฎา วัย 74 ปี อยู่ที่ห้องชั้นล่าง ใกล้กันนั้นมีปืนขนาด .32 ตกอยู่ ปลายเท้ามีสุนัขถูกยิงตายอีก 2 ตัว

          นายบุญเลิศ วัย 65 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เปิดเผยว่า ตนอยู่บ้านติดกับบ้านผู้ตายที่อยู่บ้านคนเดียวและเลี้ยงสุนัขไว้ 2 ตัว ลูกชายคือนักข่าว จ.ชลบุรี ลูกสาวทำงานย่านสายไหม มักโอนเงินให้ตนเอาไปให้ผู้ตายตลอด รวมถึงให้ซื้อข้าวไปให้อยู่เรื่อย ๆ

          วันนี้ตนซื้อปลาทู หมู ผักกะหล่ำ มาให้ผู้ตายตอนบ่าย ปกติเวลามาถึงบ้านจะมีสุนัขออกมารับ แต่วันนี้กลับเงียบผิดปกติ ตนจึงโทรศัพท์บอกพี่สาวที่อยู่บ้านติดกันให้พากันปีนรั้วเข้าไปดู ส่องตรงหน้าต่างเห็นผู้ตายนอนนิ่ง พื้นมีเลือดไหล จึงรีบโทรศัพท์ไปบอกลูกชายและลูกสาวให้มาดูแม่ แล้วแจ้งตำรวจ

          นางสาวณัฐทวี วัย 46 ปี ลูกสาวผู้ตาย กล่าวว่า หลังจากรู้ว่าแม่เสียชีวิตก็รีบมาที่เกิดเหตุ ปกติแม่อยู่คนเดียวเพราะไม่ยอมไปอยู่กับใคร มีโรคประจำตัวคือโรคซึมเศร้า ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แม่ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้โอนเงินไปลงทุน แล้วจะได้เงินเยอะกว่าเดิม แรก ๆ ก็ได้มา 300 บาท แล้วก็หลอกให้โอนเงินไปอีก พอโอนไปหลายครั้งยอดสะสมเพิ่มขึ้นเป็นหลายแสน

          ตนเคยถามแม่ แต่แม่บอกเล่น TikTok เขาโทรศัพท์มาบอกให้เล่นอย่างนี้ ตนเห็นว่ามันผิดปกติจึงบอกให้แม่หยุด เพราะแม่น่าจะถูกหลอกแล้ว มันจะหลอกให้โอนเท่านั้นเท่านี้เป็นสเต็ป แต่แม่บอกว่าเขาโอนเงินมาให้จริง เงินนี้ยังเอาไปซื้อก๋วยเตี๋ยวเลย แต่ได้น้อย เงินที่โอนเยอะ ๆ ยังไม่ได้คืนอีกเลย

          ตนโทรศัพท์บอกพี่ชาย ขอให้เปลี่ยนโทรศัพท์แม่ เอาแต่รุ่นที่กดโทรศัพท์เข้า-ออกอย่างเดียว กดเล่นไม่ได้ ทำให้แม่โกรธมาก ส่วนตนก็เอาโทรศัพท์แม่ไปเช็ก พบว่าแม่คุยกับพวกหลอกโอนเงินเยอะมาก มีเว็บพนันไฮโลด้วย ส่วนเรื่องปืน ตนซื้อให้แม่ไว้ป้องกันตัว เพราะมีขโมยเข้าบ้านหลายครั้ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกใจสลาย แม่ตายพร้อมหมา 2 ตัว หลังคิดสั้นเพราะโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกดูดเงิน อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:33:51 10,948 อ่าน
TOP
x close