x close

สาวขอลาพักร้อนเจ้านายไม่ให้ ส่งแฝดไปทำงานแทน วัดใจจะโดนจับได้ไหม สุดท้ายรู้เรื่อง


           สาวขอลาพักร้อน โดนเจ้านายปฏิเสธ สลับตัวส่งแฝดไปทำงานแทน วัดใจจะโดนจับได้ไหม สุดท้ายได้อีเมลฉบับยาว 

แฝดสลับตัวไปทำงาน
ภาพจาก Instagram chance_twins

           วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยเรื่องราวของสองสาวฝาแฝดชาวแคนนาดา ชื่อว่า อารี และโนเอ้ ชานซ์ พวกเธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์บนโซเชียลมีเดีย ที่มีผู้ติดตามทาง TikTok มากกว่า 8 แสนฟอลโลเว่อร์ เมื่อไม่นานมานี้ คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนระทึกใจของพวกเธอได้กลายเป็นไวรัล เมื่อทั้งสองปฏิบัติการสลับตัวให้อีกคนไปทำงานแทน เพื่อให้อีกคนได้ไปพักร้อน

           อารีเผยว่า เมื่อเดือนที่ผ่านมา เธอได้ยื่นเรื่องขอลาพักร้อนเพื่อไปเที่ยวพักผ่อน แต่กลับถูกเจ้านายปฏิเสธ (ไม่ได้เผยเหตุผล) ซึ่งหากเป็นคนทั่วไปก็คงจะต้องกลับไปทำงานตามปกติ แม้ว่าจะหัวเสียมากแค่ไหนก็ตาม ทว่าสำหรับอารี เธอไม่คิดที่จะยกเลิกแพลนของเธอ แต่กลับคิดแผนวัดใจให้โนเอ้ ฝาแฝดของเธอ ช่วยไปทำงานแทน  

แฝดสลับตัวไปทำงาน
ภาพจาก TikTok @chance_twins

           บนบัญชี TikTok @chance_twins ของฝาแฝดสาว ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่โนเอ้กำลังขับรถ เพื่อไปเข้าทำงานที่บริษัทของอารี ส่วนอารีก็ไปเที่ยวตามแผนของเธอ โดยข้อความในคลิปวิดีโอดังกล่าว ระบุว่า "ฉันที่กำลังสลับตัวกับฝาแฝด ส่วนเธอก็ไปเที่ยว เหตุเพราะคำร้องขอลาพักร้อนของเธอถูกปฏิเสธ"

แฝดสลับตัวไปทำงาน
ภาพจาก TikTok @chance_twins

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนบนโลกออนไลน์ พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น  "นี่สินะ ข้อดีของการมีฝาแฝด", "พวกเธอหน้าตาคล้ายกันมาก แต่จะรวมถึงทักษะและความสามารถด้วยหรือเปล่า" ทั้งนี้มีหลายคนที่เข้าไปติดตามความคืบหน้า อยากรู้ว่าหลังจากนั้นจะเกิดอะไรขึ้น เจ้านายของเธอจะจับได้ไหม

           กระทั่งในเดือนนี้ ฝาแฝดสาวได้ออกมาอัปเดตเรื่องราว ยอมเปิดเผยแต่โดยดีว่า แผนของพวกเธอไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด เพราะเจ้านายของเธอก็เล่น TikTok เช่นเดียวกัน โดยอารี ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชั่นระบุว่า "แผนของเราพัง เจ้านายของฉันเห็นคลิปวิดีโอที่แฝดของฉันโพสต์ ขณะเดินทางไปทำงานแทนฉัน"

แฝดสลับตัวไปทำงาน
ภาพจาก TikTok @chance_twins

           ทั้งนี้ อารียังเผยให้เห็นอีเมลที่เจ้านายของเธอส่งมาตำหนิพฤติกรรมของเธอ ที่ทั้งไม่เคารพและไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมงาน และละเมิดกฎระเบียบของทางบริษัท โดยข้อความส่วนหนึ่งในอีเมล กล่าวว่า "การกระทำของคุณไม่เพียงแต่สะท้อนถึงตัวคุณเองในทางที่ไม่ดี แต่ยังทำให้ชื่อเสียงของบริษัทของเราเสื่อมเสียอีกด้วย การเพิกเฉยต่อระเบียบการและมารยาทในระดับนี้น่าตกใจมาก และเป็นเรื่องที่รับไม่ได้อย่างยิ่ง"

           "นี่คือการตบหน้าเพื่อนร่วมงานของคุณที่ปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ รวมถึงบริษัทที่มอบความรับผิดชอบให้กับคุณ" ข้อความในอีเมล ระบุ นอกจากนี้ อารียังถูกเตือนด้วยว่า เธอจะต้องได้รับผลจากการกระที่ไม่ถูกไม่ควรของเธอในครั้งนี้ ซึ่งรวมถึงอาจถูกลงโทษทางวินัยด้วย ทางบริษัทของให้เธอเขียนจดหมายขอโทษ พร้อมชี้แจงเหตุผลโดยเร็วที่สุด  

แฝดสลับตัวไปทำงาน
ภาพจาก TikTok @chance_twins

แฝดสลับตัวไปทำงาน
ภาพจาก TikTok @chance_twins

แฝดสลับตัวไปทำงาน
ภาพจาก Instagram chance_twins

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple, UNILAD, New York Post  
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขอลาพักร้อนเจ้านายไม่ให้ ส่งแฝดไปทำงานแทน วัดใจจะโดนจับได้ไหม สุดท้ายรู้เรื่อง โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:46:06 31,154 อ่าน
TOP