x close

ความจริงซัดหน้า จากการซื้อแซนด์วิชทริปเปิ้ลชีสมา แล้วกางดูไส้ เซเว่นต้องมาขอโทษ


          ซื้อแซนด์วิชทริปเปิ้ลชีส จาก 7-11 ตอนแรกคิดว่ามีไส้ 3 ชั้น เปิดออกมาแทบผงะ มีไส้นิดเดียว จนน้องเปาเซเว่นเข้ามาตอบ ชาวเน็ตอวยพรขอให้แก้ปัญหาให้ดีที่สุด

แซนด์วิชเซเว่น
ภาพจาก คุณ แคนนอน สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

          วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 คุณ แคนนอน สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม มีการโพสต์ถึงการสั่งขนมแซนด์วิชทริปเปิ้ลชีส ของเซเว่น อีเลฟเว่น ให้กับลูก ซึ่งพอลูกได้แกะซองทานก็โวยวายทันที เพราะจากชื่ออาจจะเข้าใจว่าจะให้ชีสมา 3 ชั้น หรือมีชีส 3 แบบ กลับพบว่าแซนด์วิชชิ้นนี้ไส้น้อยมาก มีติดแค่ตรงขอบให้เห็นไส้ แต่ข้างในไส้ไปไม่ถึง ถ้าไม่กางออก ก็ไม่มีวันรู้

          พร้อมกันนั้น ยังขอฝากด้วยว่า ถ้าขายของแบบนี้ควรเขียนไว้หน้าซองด้วยว่า มีไส้แปะไว้ที่ด้านหน้า คนซื้อจะได้ไม่ต้องคาดหวัง หรือจะขึ้นราคาอีก 5-10 บาท เพื่อทำให้ไส้เต็มก็ยังได้
แซนด์วิชเซเว่น

          ด้านน้องเปาเซเว่น ทีมงานเซเว่น อีเลฟเว่นในเว็บไซต์พันทิป ได้เข้ามารับเรื่องในทันทีว่า ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับสินค้าที่แจ้งเข้ามา ทางเราขอดูแลส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบกับทางผู้ผลิตต่อไป และรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อใช้ในการประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แล้วจะติดต่อกลับไป
 

          ส่วนชาวเน็ตยอมรับว่า แซนด์วิชชิ้นนี้ไส้น้อยเกินไป น้อยจนน่าเกลียด และไม่ใช่แค่แซนด์วิชชิ้นนี้อย่างเดียว แต่ยังมีแซนด์วิชแบบอื่นอีกที่ให้ไส้น้อยจนน่าตกใจ บางคนก็บอกว่าตอนนี้เลิกซื้อของกินเล่นจากเซเว่นแล้ว เพราะไส้น้อยน้อย มีแต่แป้ง ไปซื้อจากเบเกอรี่จริง ๆ มากินดีกว่า หรือแซนด์วิชธรรมดาที่ให้ใส้ทะลัก อย่างไรก็ตาม บางคนก็บอกว่าเรื่องแบบนี้ ทางเซเว่นก็ไม่เคยปล่อยผ่าน และขอให้แก้ไขปัญหาเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด

แซนด์วิชเซเว่น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความจริงซัดหน้า จากการซื้อแซนด์วิชทริปเปิ้ลชีสมา แล้วกางดูไส้ เซเว่นต้องมาขอโทษ โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:00:32 12,128 อ่าน
TOP