x close

สาวทะเลาะแฟนสติหลุด ถอดเสื้อทิ้งอย่างไว ซ้ำจะปลดชุดชั้นใน หนุ่มเข้าชาร์จหน้าตั้ง

          สาวทะเลาะแฟนกลางถนน ถอดเสื้อทิ้งอย่างไว ไม่พอจะปลดชุดชั้นในออก แฟนหนุ่มเข้าชาร์จหน้าตั้ง คนเห็นทั้งตกใจทั้งลุ้นระทึก
ทะเลาะกับแฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢1公社

          การทะเลาะกันในที่สาธารณะย่อมตกเป็นเป้าสายตาจากคนอื่น ๆ หลายคนจึงพยายามหลีกเลี่ยง แต่สำหรับบางคนก็ดูเหมือนว่าจะสติแตกจนเกินจะควบคุม ถึงกับสร้างวีรกรรมที่เหนือความคาดหมาย

          วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งในไต้หวัน ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึง ลงในเฟซบุีกชุมชนออนไลน์ 爆廢1公社 ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามราว 6.6 แสน โดยคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นคู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ยืนทะเลาะโต้เถียงกันเสียงดังอยู่บนถนน แต่แล้วในจังหวะที่ฝ่ายชายกำลังพยายามจะสงบสติอารมณ์นั่งลง ฝ่ายหญิงกลับอารมณ์พุ่งเดือดดาล

ทะเลาะกับแฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢1公社

          หญิงสาวทิ้งกระเป๋าในมือลงพื้น ก่อนที่จะถอดเสื้อออกอย่างรวดเร็ว และกำลังจะปลดตะขอเสื้อชั้นในออก ทางแฟนหนุ่มของเธอที่ไม่ทันได้ตั้งตัว เมื่อเงยหน้าขึ้นมาเห็นก็รู้สึกตกใจมาก รีบลุกขึ้นมาห้ามทันที เขากอดรัดแขนและลำตัวของเธอเอาไว้แน่น ในขณะที่หญิงสาวพยายามขัดขืน และเอามือจะดึงกระโปรงลงมาด้วย แต่ไม่สำเร็จ

          อย่างไรก็ดี แฟนหนุ่มพยายามออกแรงกอดหญิงสาวเอาไว้แน่น จนในที่สุดเธอก็ยอมสงบลง หญิงสาวยืนอยู่นิ่ง ๆ ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ได้สนใจสายตาของของทั่วไป และไม่ได้รู้สึกอับอายที่อยู่ในสภาพนั้น มีเพียงฝ่ายชายที่รีบหยิบเสื้อของเธอที่พื้นขึ้นมาสวมใส่ให้ ทั้งสวมใส่หัว และจับแขนเธอใส่ในแขนเสื้อ

ทะเลาะกับแฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢1公社

          ทางผู้โสต์คลิปวิดีโอ เขียนแคปชั่นระบุว่า "ทําไมต้องถอดเสื้อผ้าเมื่อทะเลาะกัน" หลังจากนั้นไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตหลายคนเห็นแล้วก็รู้สึกประหลาดใจในพฤติกรรมของหญิงสาว ชี้ว่าเธอน่าจะมีปัญหาด้านจิตใจและการควบคุมอารมณ์ "เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้อึ้งตั้งแต่ต้นจนจบ เธอควรเข้ารับคำปรึกษากับจิตแพทย์"

          ในขณะเดียวกันบางรายก็กล่าวเยาะเย้ยเสียดสีว่า "เธอคงคิดว่าถอดเสื้อผ้าน่าจะได้ผลกว่าการเถียง เพราะรู้ว่ายังไงก็ชนะแน่นอน", "เธอเรียกร้องความสนใจ และดูเหมือนว่าแฟนหนุ่มของเธอจะยอมเธอมาตลอด", "เทคนิคเอาชนะอีกฝ่ายเวลาโกรธ", "น่าตกใจมาก เธอคงรู้จุดอ่อนของเขา" และ "โกรธผู้ชาย แต่ทำให้ตัวเองอับอาย ฉันไม่เข้าใจสิ่งนี้"

ทะเลาะกับแฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢1公社

ทะเลาะกับแฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢1公社

ทะเลาะกับแฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢1公社

ทะเลาะกับแฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢1公社

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทะเลาะแฟนสติหลุด ถอดเสื้อทิ้งอย่างไว ซ้ำจะปลดชุดชั้นใน หนุ่มเข้าชาร์จหน้าตั้ง โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2567 เวลา 09:17:31 22,687 อ่าน
TOP