แฉผู้ช่วย สส. นอกใจอดีตแฟนสาว มีเงินแต่ไม่ยอมใช้หนี้ ซ้ำขู่ฟ้องหากทำให้เสียหาย

          หญิงสุดกลุ้ม โดนผู้ช่วย สส. อดีตคนรักนอกใจ ซ้ำไม่ยอมใช้หนี้ ทั้งที่เซ็นรับสภาพหนี้แล้ว ขู่ฟ้องหากทำให้เสียหาย


แฉผู้ช่วย สส. นอกใจอดีตแฟนสาว

          วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานเรื่องราวที่ได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวอายุ 35 ปี ซึ่งทุกข์ใจกับพฤติกรรมของผู้ช่วย สส. จังหวัดหนึ่งในภาคอีสาน ที่ไม่ชดใช้หนี้ตามกำหนด แม้จะเซ็นยอมรับสภาพหนี้แล้ว ซ้ำยังขู่ฟ้องหากนำไปเล่าให้ใครฟังทำให้เสียชื่อเสียง

          หญิงผู้ร้องเรียนเล่าว่า เธอเคยคบหากับชายคนนี้นาน 7-8 ปี โดยระหว่างนั้นฝ่ายชายมีการขอยืมเงินเพื่อนำไปเป็นทุนในการประกอบอาชีพต่าง ๆ แต่ก็ไม่เห็นผลกำไรและไม่ได้คืน ช่วง 3 ปีหลัง ฝ่ายชายขอยืมบ่อยขึ้น มากขึ้น ซ้ำยังจับได้ว่าฝ่ายชายแอบไปคบซ้อนกับหญิงอีกคนหนึ่ง เมื่อจับได้กลับอ้างว่าเลิกคุยและเลิกติดต่อหญิงคนนั้นไปแล้ว แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ของเธอก็ไปไม่รอด จึงเลิกรากันไปช่วงปี 2563

          ปัจจุบันฝ่ายชายมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วย สส. ของจังหวัดหนึ่งในภาคอีสาน และเธอยังมารู้ทีหลังว่าฝ่ายชายไม่ได้เลิกกับผู้หญิงอีกคน ยังคบหาไปไหนมาไหนด้วยกัน ลงรูปคู่กัน มีการจัดงานแต่งงานไปเมื่อปีที่แล้ว

          ส่วนเงินที่ผู้ช่วย สส. ขอยืมไปก็ยังไม่ได้คืน เธอพยายามติดตามทวงถาม แต่ฝ่ายชายก็บ่ายเบี่ยง จึงได้รวบรวมหลักฐาน คิดเป็นเงินกว่า 1 ล้านบาท แล้วจ้างทนายเพื่อฟ้องร้อง จากนั้นจึงมีการพูดคุยเจรจากัน จบที่ฝ่ายชายเซ็นรับสภาพหนี้จำนวน 4 แสนบาท โดยผ่อนจ่ายอย่างน้อยเดือนละ 5,000 บาท และต้องครบจำนวนภายในระยะเวลา 2 ปี

          แต่เมื่อถึงกำหนดชำระคือวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ฝ่ายชายกลับไม่จ่ายตามกำหนด เธอทักไปถามก็บอกเพียงว่าอีก 2-3 วันจะโอนให้ แล้วก็เงียบหายไปเลย นอกจากนี้ ผู้ช่วย สส. รายดังกล่าว ยังข่มขู่ด้วยว่า หากนำเรื่องราวไปเล่าให้บุคคลที่สามฟังทำให้เขาเสียหาย เขาจะฟ้องเธอ จึงอยากนำเรื่องนี้มาตีแผ่ เนื่องจากเธอเป็นฝ่ายทุกข์ใจต้องใช้หนี้ แต่อีกฝ่ายกลับมีหน้ามีตาในสังคม มีเงินทอง แต่ไม่ยอมใช้หนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉผู้ช่วย สส. นอกใจอดีตแฟนสาว มีเงินแต่ไม่ยอมใช้หนี้ ซ้ำขู่ฟ้องหากทำให้เสียหาย อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:03:17 10,244 อ่าน
TOP
x close