x close

สาวขนลุกซู่ กลั้นไม่ไหว วิ่งเข้าพงถอดกางเกงกลางไลฟ์ คนดูตะลึง ลืมปิดกล้อง

 
             สาวขนลุกซู่ กลั้นต่อไม่ไหว วิ่งเข้าพงถอดกางเกงฉี่กลางไลฟ์ คนดูตะลึง ลืมปิดกล้องหรือคืนกำไรแฟน ๆ พบกล้องหมุนตามอัตโนมัติ วิ่งไปก็ไม่พ้น


 ฉี่กลางไลฟ์

              ในขณะที่หนุ่มสาวชาวจีนจำนวนมาก พากันผันตัวเป็นดาว TikTok หรือเน็ตไอดอลโดยมีการไลฟ์สตรีมภาพ ทำคลิปต่าง ๆ ออกมาให้ชาวเน็ตได้ติดตามกัน หลาย ๆ ครั้งก็อาจเกิดความผิดพลาดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ จนกลายมาเป็นประเด็นฮือฮา ดังเช่นสาวสวยหลายคนที่พลาดปิดฟิลเตอร์ จนเผยหน้าจริงแบบไม่ตรงปกสุดขั้ว

              อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า กรณีความผิดพลาดกลางไลฟ์ล่าสุด เกิดขึ้นกับสาวสวยรายหนึ่ง ที่กำลังตั้งกล้องไลฟ์กลางแจ้ง แต่ไม่รู้ว่าเธอเกิดปวดปัสสาวะขึ้นมากะทันหันจนยากที่จะกลั้นหรือไม่ จึงตัดสินใจวิ่งเข้าไปในพงหญ้าใกล้ ๆ แล้วถอดกางเกง ปลดปล่อยตัวเองตรงนั้น โดยไม่รู้ตัวว่าภาพทั้งหมดได้ถูกถ่ายทอดผ่านกล้อง จนทำให้แฟน ๆ ตะลึงตาค้าง

 ฉี่กลางไลฟ์

 ฉี่กลางไลฟ์

              จากภาพที่ปรากฏในคลิปที่ถูกแชร์ต่อกัน พบว่าเนื่องจากหญิงสาวไม่ได้ปิดกล้อง  ทำให้ตอนที่เธอวิ่งไปยังพุ่มไม้ข้าง ๆ กล้องก็หมุนตามไปด้วย เมื่อเธอถอดกางเกงลง บั้นท้ายขาว ๆ จึงโผล่ให้ชาวเน็ตเห็นกันเต็มตา จนเมื่อหญิงสาวเสร็จธุระแล้วลุกขึ้น วิ่งกลับมายังตำแหน่งเดิมที่ยืนถ่ายตอนแรก กล้องจึงหมุนตามมา

              ภาพดังกล่าวกลายมาเป็นที่พูดถึงกันในทันที บางคนถึงกับอุทานว่านี่เป็นการ "คืนกำไรแก่แฟน ๆ"
 
 ฉี่กลางไลฟ์


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขนลุกซู่ กลั้นไม่ไหว วิ่งเข้าพงถอดกางเกงกลางไลฟ์ คนดูตะลึง ลืมปิดกล้อง อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2567 เวลา 19:40:08 17,304 อ่าน
TOP