x close

ตำรวจถ่ายภาพหลังระงับเหตุ กลับมาดูสุดหลอน คนหัวหาย - แม่อึ้งจ่อพาลูกทำบุญ

         หลอน.. ตำรวจเข้าระงับเหตุ ก่อนถ่ายติดภาพคนไร้หัว แม่โผล่ยันเป็นภาพลูกสาว เตรียมพาไปทำบุญต่อชะตา แม้มองสาเหตุได้ในทางวิทยาศาสตร์ แสงหักเหจนหัวหาย 
ถ่ายภาพหัวหาย
ภาพจาก โหนกระแส

          กลายเป็นชอตอึ้งที่ถูกแชร์สนั่น กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทในครอบครัวหนึ่งในช่วงพลบค่ำ ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพรายงานผู้บังคับบัญชา แต่กลับต้องตกใจเมื่อดูภาพภายหลัง พบว่าคนในภาพไม่มีหัว

          ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2567) โหนกระแส รายงานว่า หลังจากที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านดังกล่าวใน จ.ลำปาง พบหญิงวัย 48 ปี ซึ่งเป็นแม่ของน้องวัย 23 ปีที่ปรากฏในภาพ โดยคุณแม่เปิดเผยว่า น้องเป็นเด็กพิเศษ เมื่อดูจากในภาพเป็นน้องแน่นอนเพราะตอนนั้นตนเองก็อยู่ในจุดดังกล่าว

          ในวันนั้นเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุทะเลาะวิวาทในครอบครัว ช่วงประมาณทุ่มกว่า ๆ จากนั้นก็กลับไปเพราะไม่มีอะไรรุนแรง จนกระทั่งวันนี้เพิ่งเห็นภาพจากนักข่าวก็อึ้งไปเหมือนกัน

ถ่ายภาพหัวหาย
ภาพจาก ขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์

          หากจะมองในแง่วิทยาศาสตร์ก็เป็นการหักเหของแสง หรือการเคลื่อนไหว เพราะดูจากขาตำรวจที่อยู่ใกล้ ๆ ก็หายไปลาง ๆ เหมือนกัน แต่หากมองในแง่ความเชื่อ ก็คงจะต้องพาลูกสาวไปทำบุญ

ถ่ายภาพหัวหาย
ภาพจาก ขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์
 
          อย่างไรก็ตาม หากจำไม่ผิดจังหวะที่ถ่ายภาพนี้ ลูกสาวน่าจะยืนเงยหน้าหรือมองข้างบนเล็กน้อย ส่วนตัวมองว่าถ้าลูกก้มหน้าและหัวหาย ก็คงเพราะก้มลงจนเห็นแค่คอ แต่ภาพนี้ถ่ายตอนน้องยืนเงยหน้า และยังพอมีแสงไฟ ก็ควรจะเห็นหัวบ้าง นี่ไม่เห็นเลย ยอมรับว่าแม่ก็อึ้งเช่นกัน และจะพาน้องไปทำบุญต่อชะตาตามความเชื่อของภาคเหนือต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจถ่ายภาพหลังระงับเหตุ กลับมาดูสุดหลอน คนหัวหาย - แม่อึ้งจ่อพาลูกทำบุญ โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:23:58 7,395 อ่าน
TOP