x close

ผัวช้ำ เมียครางชื่อเพื่อนตอนสำเร็จความใคร่ มั่นใจถูกสวมเขา ก่อนรู้คืออาการป่วย

          ผัวรับไม่ได้ เมียครางชื่อเพื่อนร่วมงาน ตอนช่วยตัวเอง มั่นใจถูกสวมเขา ชี้พฤติกรรมแปลกหลายอย่าง ชอบครางตอนนอน ใครจะรู้ ทั้งหมดคืออาการป่วย
ละเมอมีเซ็กส์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ Hk01 รายงานว่า ชีวิตสมรสของสามีภรรยาคู่หนึ่งส่อเกิดปัญหา เมื่อสามีพบว่าภรรยาของเขามักจะครางเรียกชื่อผู้ชายคนอื่น หรือแม้แต่เพื่อนร่วมงานชาย ขณะกำลังช่วยตัวเอง อีกทั้งยังละเมอพูดเรื่องสกปรกต่าง ๆ ออกมาบ่อย ๆ ตอนที่เธอหลับ พฤติกรรมแปลก ๆ นี้ทำให้เขาเริ่มระแวงว่าภรรยากำลังนอกใจ แต่ไม่คิดเลยว่าสาเหตุจะน่าหนักใจกว่านั้น เมื่อได้ฟังคำตอบจากแพทย์ว่าแท้จริงแล้วพฤติกรรมทั้งหมดคืออาการป่วยของภรรยา
 
          โดยสามีเผยว่า ย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 2548 เขามักได้ยินเสียงภรรยาร้องครางตอนกำลังหลับ ประมาณเดือนละ 2 ครั้ง เธอมักจะพูดถ้อยคำสกปรกที่จะไม่มีวันพูดในชีวิตประจำวัน และบางครั้งเธอยังเริ่มจะสัมผัสลูบไล้เขา จนกระทั่งพวกเขาเริ่มมีเซ็กส์กัน แต่พอเธอตื่นขึ้นมาตอนเช้ากลับกล่าวหาว่าเขาเป็นฝ่ายบังคับให้เธอมีเซ็กส์ด้วย

          ที่น่าปวดใจยิ่งกว่านั้นก็คือภรรยายังเรียกชื่อชายอื่น รวมถึงชื่อของเพื่อนร่วมงานชาย ในขณะที่เธอละเมอช่วยตัวเอง พฤติกรรมเหล่านี้ทำให้สามีสงสัยว่าภรรยากำลังนอกใจ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็พยายามปฏิเสธมาตลอด
 
          เวลาผ่านไปจนกระทั่งปี 2558 ลูกชายที่ขณะนั้นอายุ 9 ขวบ บอกกับแม่ว่าเขาได้ยินเสียงแม่ครางแปลก ๆ ตอนนั้นเองที่เธอเพิ่งรู้ตัวว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้องเกิดขึ้น จึงตัดสินใจไปพบแพทย์ที่โรคพยาบาลเพื่อตรวจหาความผิดปกติในที่สุด


          สุดท้ายผลการตรวจก็เผยให้เห็นว่าเธอกำลังป่วยเป็นโรค Sexsomnia หรือการละเมอมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งเป็นโรคความผิดปกติเกี่ยวกับการนอนหลับแบบหนึ่ง ที่ผู้ป่วยสามารถมีเซ็กส์ขณะหลับโดยไม่รู้ตัว

          ด้าน คาร์ลอส เซงค์ จิตแพทย์จากมหาวิทยาลัยมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า การนอนละเมอเป็นความผิดปกติของการนอนหลับ มักเกิดขึ้นบ่อยที่สุดตอนที่อยู่ในสภาวะหลับลึก ซึ่งค่อนข้างเป็นอันตราย เพราะในขณะที่สมองอยู่ในภาวะหลับลึก ร่างกายกลับยังทำงานอยู่ ผู้ป่วยอาจเริ่มเดิน วิ่ง หรือทำสิ่งต่าง ๆ โดยที่ไม่รู้ตัว และที่น่ากังวลสุดก็คือผู้ป่วยจะจำอะไรไม่ได้โดยสิ้นเชิงหลังจากนั้น จะรู้เรื่องนี้ได้ผ่านคนใกล้ชิดหรือคนในครอบครัวเท่านั้น ทำให้พวกเขาเกิดความอับอาย ละอายใจ รู้สึกผิด และเจ็บปวดมาก


          ทั้งนี้ ปัจจุบันยังไม่สามารถระบุสาเหตุที่แท้จริงของการนอนละเมอได้ ส่วนการใช้ยานั้นสามารถบรรเทาอาการในผู้ป่วยได้เพียงบางราย ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปในแต่ละคน ดังเช่นในเคสของภรรยารายนี้ที่อาการไม่ดีขึ้นเลยหลังจากได้รับยา จนกระทั่งเธอลาออกจากงานที่มีความกดดันสูง ยาจึงเริ่มเห็นผล เธอสามารถนอนหลับได้อย่างสงบสุขนาน 6-7 ชั่วโมง โดยไม่เกิดภาวะมีเซ็กส์ตอนนอนอีก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวช้ำ เมียครางชื่อเพื่อนตอนสำเร็จความใคร่ มั่นใจถูกสวมเขา ก่อนรู้คืออาการป่วย อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 14:01:00 34,537 อ่าน
TOP