x close

สั่งทุเรียนออนไลน์ จ่ายเกือบพัน เห็นสภาพแล้วจะร้อง ถามแบบนี้เนื้อเละไหม ?

          สั่งทุเรียนออนไลน์ 2 กก. 780 บาท เห็นสภาพแล้วอยากถาม อันนี้คือเนื้อเละไหม ชี้ถามย้ำกับแอดมินแล้วก่อนสั่ง คนเมนต์ ข้าวเหนียวทุเรียนต้องเข้าแล้ว
สั่งทุเรียนออนไลน์

          เป็นเรื่องปวดใจไม่รู้จบ สำหรับการความเฟลจากการสั่งสินค้าออนไลน์ ที่บางครั้งก็ได้สินค้าไม่ตรงปก หรือคุณภาพไม่ดีตามที่คาดหวังไว้ ขณะที่ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2567) ในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาเปิดภาพทุเรียนที่เธอสั่งออนไลน์มา เป็นทุเรียน 2 กิโลกรัม มูลค่า 780 บาท ซึ่งเมื่อรวมค่าส่งก็เกือบ 1,000 บาท ซึ่งแม่ค้ายืนยันว่าเนื้อไม่เละ แต่สภาพที่ได้นั้นทำเอาเสียความรู้สึกอย่างแรง และอยากถามความเห็นว่า "อันนี้คือเนื้อเละไหมคะ"

          โดยเธอเล่าว่า สั่งทุเรียนออนไลน์จากร้านนี้เป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกสั่งแบบเลือกเนื้อได้ ก็ได้รับของตรงปกตามที่สั่ง แต่พอสั่งช่วงโปรฯ ลดราคา เขาบอกเนื้อสุกหวาน หมอนทองหวานมัน เนื้อล้วนกิโลกรัมละ 390 บาท เลยสั่งไป 2 กิโลกรัม เป็นเงิน 780 บาท รวมค่าส่งเกือบ 1,000 บาท

          ก่อนสั่งเธอยังถามแอดมินอีกว่า เนื้อเละไหม ถ้าเนื้อเละจะไม่สั่ง ซึ่งแอดมินบอกว่าเนื้อไม่เละ แต่เนื้อนิ่ม แต่ที่ได้มานั้นก็ตามภาพ รสออกขมจืด ไม่หวานมัน อยากสอบถามว่าอันนี้คือเนื้อเละไหม ยอมรับว่าเสียความรู้สึกมาก ๆ

สั่งทุเรียนออนไลน์
 


สั่งทุเรียนออนไลน์

          ขณะที่ชาวเน็ตได้เข้ามาร่วมคอมเมนต์ ชี้ว่าเนื้อเละอย่างเห็นได้ชัด แบบนี้เรียกว่าปลาร้าแล้ว แค่เห็นรูปก็รู้สึกขม อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาจากราคานั้นถือว่าถูกมาก ๆ จนไม่น่าจะได้ของดีตั้งแต่แรก แนะนำให้ทำการเคลมไปกับร้าน แต่หากไม่สามารถเคลมได้ ก็มีคนช่วยเสนอไอเดียอื่น เช่น ให้นำไปทำทุเรียนกวน หรือไม่งั้นข้าวเหนียวทุเรียนก็ต้องมาแล้ว

สั่งทุเรียนออนไลน์

สั่งทุเรียนออนไลน์

สั่งทุเรียนออนไลน์

สั่งทุเรียนออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งทุเรียนออนไลน์ จ่ายเกือบพัน เห็นสภาพแล้วจะร้อง ถามแบบนี้เนื้อเละไหม ? โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:48:16 9,257 อ่าน
TOP