กลิ่นเน่าปริศนาคลุ้งกลางคอนโด พอเปิดห้องพบศพปริศนาดับ คู่รักชายชายจ้วงแทงโหด

         คู่รักชายชายทะเลาะกันดังลั่น แทงจ้วงดับคาห้อง แต่ไม่มีใครรู้ จนผ่านไป 5 วันมีกลิ่นเหม็นคลุ้ง เพื่อนบ้านแทบทนไม่ไหว

         วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ที่คอนโดแห่งหนึ่งหลังกระทรวงสาธารณสุข ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เกิดเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต 1 ราย โดยที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น ห้องเกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 6 ถูกล็อกประตูเอาไว้ ต้องให้ช่างกุญแจมาเปิด

         เมื่อเปิดประตูได้ ก็พบศพชายวัยประมาณ 35 ปี เสียชีวิต ถูกหมอน ผ้าห่ม ปิดทับเอาไว้ ร่างกายมีรอยแผลจากของมีคมประมาณ 10 กว่าแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน

         นางสาวปณนชนก เพื่อนบ้านวัย 42 ปี เปิดเผยว่า ตนอยู่ชั้น 5 ตรงกับห้องผู้ตาย ปกติไม่เคยปิดประตูห้องครัว แต่เมื่อ 3 วันก่อนได้กลิ่นแรงมาก พยายามหากลิ่นก็ไม่เจอ กระทั่งวันนี้น้องโทรศัพท์มาบอกว่า มีคนเสียชีวิตในคอนโด ทำให้นึกถึงเรื่องนี้ได้ว่า 4-5 วันก่อนมีคนทะเลาะกันดังมาก คาดว่าน่าจะเป็นคู่เกย์ เพราะเห็นเดินไปเดินมา
        

         นายเอกพล วัย 37 ปี เพื่อนบ้านอยู่ถัดจากห้องเกิดเหตุ 3 ห้อง เปิดเผยว่า กลางดึกวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตนนอนใกล้ประตูได้ยินเสียงคนร้อง "ช่วยด้วย ช่วยกูด้วย กูโดนทำร้าย" และเคาะห้องขอความช่วยเหลือ สักพักได้ยินเสียงผู้ชาย 2 คนทะเลาะกัน ก่อนที่เสียงจะเงียบไป ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้

         ส่วนทางนิติบุคคลพยายามติดต่อเจ้าของห้องที่เป็นผู้ชายผ่านทางไลน์ เพราะกลิ่นเน่าเหม็น แต่เจ้าของห้องบอกว่า น่าจะเปิดน้ำทิ้งไว้ และจะติดต่อผู้เช่าให้ จากนั้นก็ลบบัญชีไลน์ทิ้ง ไม่สามารถติดต่อได้อีก


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลิ่นเน่าปริศนาคลุ้งกลางคอนโด พอเปิดห้องพบศพปริศนาดับ คู่รักชายชายจ้วงแทงโหด อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:17:50 6,219 อ่าน
TOP
x close