เจ้าบ่าวหอบทอง 120 บาท สู่ขอเจ้าสาวหนัก 120 กิโลกรัม ตั้งใจมอบให้เท่าน้ำหนักตัว


          หนุ่มวิศวกรหอบขันหมาก ทอง 120 บาท สู่ขอแฟนสาว เจ้าบ่าวเผยตั้งใจมอบเท่าน้ำหนักตัวเจ้าสาว

สินสอดทอง 120 บาท
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า วานนี้ (26 พฤษภาคม) มีงานแต่งสุดประทับใจที่ ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี นายเกรียงไกร หรือ โจ้ เจ้าบ่าว พร้อมด้วยพ่อแม่และญาติพี่น้องจาก จ.ขอนแก่น พากันยกขบวนขันหมากมาสู่ขอ น.ส.เกวลิน หรือ แอนนี่ เจ้าสาวชาว จ.กำแพงเพชร ที่ครอบครัวได้มาซื้อที่ปลูกบ้านอยู่ที่ จ.ปทุมธานี

          ในเวลา 09.09 น. ก็เริ่มแห่ขบวนขันหมาก ญาติฝ่ายเจ้าสาวได้มีการใช้ เข็มขัดนาค เข็มขัดเงิน และสร้อยทอง มากั้นเป็นประตูเงินประตูทอง ส่วนเพื่อน ๆ ก็นำเชือกสำหรับขึงเต็นท์มากั้น หรือแม้แต่บรรดาเด็กเสิร์ฟโต๊ะจีน ก็นำผ้าผูกเก้าอี้มากั้นเป็นประตูเงินประตูทอง โดยทางเจ้าบ่าวก็ได้ใส่ซองแดงมอบให้กับทุกคน โดยภายในงานมีผู้หลักผู้ใหญ่และบุคคลสำคัญมาร่วมงานจำนวนมาก เนื่องจากทั้งพ่อแม่ของเจ้าบ่าวเจ้าสาวนั้นเป็น บุคคลที่มีคนรักและนำหน้าถือตารวมทั้งคู่บ่าวสาว ก็เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี โดยทั้งคู่นั้นทำงานตำแหน่งวิศวกรแต่คนละที่ นอกจากนี้ภายในงานยังมี บิว พงค์พิพัฒน์ หรือ  บิว เดอะสตาร์ มาร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวอีกด้วยเช่นกัน

สินสอดทอง 120 บาท
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กีต้า แจ่มใส

          ส่วนไฮไลต์ของงานที่ทุกคนฮือฮา เนื่องจากไม่มีใครรู้ว่าสินสอดทองหมั้นที่เจ้าบ่าวนำมาแต่งเจ้าสาวมีอะไรบ้าง โดยเมื่อถึงเวลาเปิดดูสินสอด พบว่า เป็นทองคำแท่งและทองรูปพรรณน้ำหนักรวม 120 บาท แหวนเพชร 2 วง น้ำหนัก 3 กะรัต และเงินสดจำนวน 400,099 บาท

          สำหรับบ่าวสาวนั้นเป็นเพื่อนสมัยเรียนมาด้วยกัน จนกระทั่งเกิดความรัก และเมื่อทั้งคู่เรียนจบต่างคนต่างมีงานทำ เป็นวิศวกรทั้งคู่ เมื่อความรักสุกงอมเจ้าบ่าวจึงให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอ ซึ่งเจ้าบ่าวเผยว่ารักเจ้าสาว ไม่ได้สนใจเรื่องน้ำหนักตัว และเมื่อเห็นว่าแฟนสาวมีน้ำหนัก 120 กิโลกรัม จึงได้นำทองคำน้ำหนัก 120 บาท มาเป็นสินสอดแต่งงาน

สินสอดทอง 120 บาท
ภาพจาก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวหอบทอง 120 บาท สู่ขอเจ้าสาวหนัก 120 กิโลกรัม ตั้งใจมอบให้เท่าน้ำหนักตัว โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:16:45 16,608 อ่าน
TOP
x close