ไวรัลจากสวน สาวชั่งทุเรียนลูกเบิ้ม ๆ 5 กก. ผ่าโชว์ชัด ๆ แต่ทำไมเห็นแล้วจะร้อง

         สาวโชว์ทุเรียนจากสวน ลูกเบิ้ม ๆ หนัก 5 กก. ผ่าโชว์ให้ดูชัด ๆ เปิดออกมาแทบจะร้อง คนเมนต์สนั่น ถ้าซื้อกลับไปจริง ๆ คงร้องไปแล้ว

ทุเรียน
ภาพจาก TikTok Thôn Nữ Cà Mau

         วันที่ 26 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า ไม่กี่วันก่อนโลกออนไลน์ของเวียดนามมีกระแสพูดถึงคลิปของหญิงสาวน่ารักคนหนึ่งที่พาคนดูไปบุกสวนทุเรียนของเธอ พร้อมโชว์ผลผลิตอันน่าภาคภูมิใจที่เพิ่งเก็บมาจากสวน เป็นทุเรียนลูกใหญ่ ชั่งน้ำหนักได้กว่า 5 กิโลกรัม

         หลังจากที่เธอชั่งน้ำหนักทุเรียนบนตาชั่งให้ผู้ชมดูกันชัด ๆ แล้ว ก็ได้เวลาแห่งความลุ้นระทึก หญิงสาวจัดการผ่าทุเรียนโชว์ทันที ด้วยความมั่นใจว่าทุเรียนใหญ่ ๆ สวย ๆ แบบนี้จะต้องมีเนื้อสีทองน่ากินอยู่เต็มที่ แต่ใครจะคิดว่าทุกอย่างกลับไม่เป็นแบบที่คิดไว้

ทุเรียน
ภาพจาก TikTok Thôn Nữ Cà Mau

         แค่เปิดพูแรกออกมา กลายเป็นว่าทุเรียนส่วนนี้มีแต่สีขาว เนื้อที่อยู่ตรงนั้นมีแค่เศษเป็นชิ้นเล็ก ๆ เท่านั้น สร้างความประหลาดใจแก่หญิงสาวรวมถึงคนที่กำลังดูอยู่ ไม่คาดคิดว่าเนื้อทุเรียนจะมีแค่นั้น

 ทุเรียน
ภาพจาก TikTok Thôn Nữ Cà Mau



         หญิงสาวรีบผ่าทุเรียนพูอื่นดูทันที พบว่าส่วนที่มีเนื้อทุเรียนอยู่นั้นมีเพียง 2 พูเท่านั้น ที่เหลือกลายเป็นส่วนสีขาว

ทุเรียน
ภาพจาก TikTok Thôn Nữ Cà Mau

         ในเวลาเพียง 3 วัน คลิปนี้ก็กลายเป็นไวรัลฮือฮาที่มีคนเข้ามาชมกว่า 2.5 ล้านครั้ง ชาวเน็ตชี้ว่าหากคนที่เลือกทุเรียนไม่เป็น แล้วเผลอซื้อทุเรียนลูกนี้กลับไปผ่าที่บ้าน คงทำได้แค่ร้องไห้ เพราะราคาทุเรียนนั้นแพงมาก ทุเรียน 5 กิโลกรัม อาจมีราคากว่า 500,000 ดอง หรือกว่า 700 บาท

ทุเรียน
ภาพจาก TikTok Thôn Nữ Cà Mau

         นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์แนะนำว่า ควรจะซื้อทุเรียนที่ปอกไว้แล้ว แม้ราคาจะค่อนข้างสูง แต่ก็ไม่ต้องมาเครียดว่าจะเจอเซอร์ไพรส์อะไรตอนผ่าทุเรียนเอง
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลจากสวน สาวชั่งทุเรียนลูกเบิ้ม ๆ 5 กก. ผ่าโชว์ชัด ๆ แต่ทำไมเห็นแล้วจะร้อง อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 18:24:41 42,176 อ่าน
TOP
x close