หนุ่มพาเมียเข้าวงการสวิงกิ้ง จบไม่สวยเจอข้าราชการระดับสูงแย่งเมีย - ลูกก็ทิ้งไม่ไยดี


          หนุ่มพาเมียเข้าวงการสวิงกิ้ง สุดท้ายเจอข้าราชการระดับสูงแย่งเมีย เปย์ให้ทุกอย่าง รักแท้แพ้เงิน แม้กระทั่งลูกสาวยังทิ้ง ชีวิตครอบครัวที่กู่ไม่กลับ

สวิงกิ้ง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ข่าวช่องวัน รายงานว่า กัน จอมพลัง มีการแถลงข่าวกรณีที่นายศักดิ์ (นามสมมติ) ร้องเรียนเรื่องภรรยามีชู้ หลังดึงเข้ากลุ่มสวิงกิ้งจนเลยเถิดสานสัมพันธ์กับข้าราชการระดับสูงในกระทรวงแห่งหนึ่ง แถมเจอแชตเรียกกันผัวเมีย

          โดยนายศักดิ์ กล่าวว่า ตนคบกับภรรยามา 10 กว่าปี เรื่องที่เกิดขึ้นก็เริ่มเมื่อ 10 ปีก่อน ในช่วงวัยรุ่น ตนอยากรู้อยากลอง จึงชักชวนภรรยามีเพศสัมพันธ์แบบ 2 ต่อ 1 พร้อมตั้งกฎไว้ว่า ทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ ตนต้องอยู่ด้วยทุกครั้ง และไม่มีการสานสัมพันธ์เชิงชู้สาวกันต่อ

          ที่ผ่านมา ภรรยาเป็นคนเลือกคู่ที่จะมาสวิงกิ้ง ตนทำหน้าที่เพียงเช็กข้อมูลว่า คนที่ภรรยาเลือกมาน่าเชื่อถือหรือไม่ และทุกครั้งคนนัดต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ตลอดเวลาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร

สวิงกิ้ง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          กระทั่งภรรยาเจอข้าราชการระดับสูงรายนี้ช่วงต้นปี มีการนัดไปมีเพศสัมพันธ์แบบสวิงกิ้ง 2-3 ครั้ง จากนั้นเธอก็เปลี่ยนไป มีความสนใจตนน้อยลง จนตนมาทราบว่า ข้าราชการระดับสูงรายนี้มีปัญหาครอบครัว ภรรยาจึงไปเป็นที่ปรึกษาหัวใจให้ แล้วมีความสัมพันธ์กันเลยเถิด ในแชตจะเขียนสรรพนามเรียกตัวเองว่า ผัวเมีย มีการส่งข้อความบอกรักกัน และชวนกันไปมีเพศสัมพันธ์อยู่เสมอ

          ข้าราชการระดับสูงรายนี้ มีการเสนอข้อเสนอที่เป็นสิ่งจูงใจ เช่น ของชิ้นเล็ก ๆ เงินสด โทรศัพท์มือถือ กระทั่งรถหรู BMW

          ส่วนการที่ทั้งคู่มีอะไรกันแล้ววิดีโอคอลมาหาตน ก็ถือว่ายังอยู่ในกติกาที่ตั้งไว้ เพราะตนไม่สามารถไปตามนัดที่ตกลงกันได้ แต่เมื่อทั้งสองคนล้ำเส้นกติกา ตนก็ขอให้หยุด ทางข้าราชการระดับสูงกลับตอบว่า "ไม่เป็นไร เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิต" ส่วนภรรยาก็พร้อมออกจากบ้าน ตอนนี้ครอบครัวแตกแยก ตนก็ไม่มีงานทำ ขาดรายได้ ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว

          ตนอยากฝากถึงข้าราชการระดับสูงว่า ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้เพราะเป็นคนแทรกกลางทำให้ครอบครัวแตกแยก และปั่นหัวลูกสาวจนตนกลายเป็นคนอื่นในครอบครัวไปแล้ว สิ่งที่ตนผิดพลาดคือ เป็นคนไม่มีฐานะ ไม่มีเงินที่มากพอจนเป็นช่องโหว่ให้ข้าราชการระดับสูงแทรกเข้ามา

          ทั้งนี้ กลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มขนาดเล็ก มีคน 30-40 คน มักมีรสนิยมเหมือนกัน และยังมีกลุ่มใหญ่ราว 400 คน มีทุกอาชีพ ข้าราชการทุกวงการ แม้กระทั่งนักการเมือง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพาเมียเข้าวงการสวิงกิ้ง จบไม่สวยเจอข้าราชการระดับสูงแย่งเมีย - ลูกก็ทิ้งไม่ไยดี อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:18:56 27,841 อ่าน
TOP
x close