สไปร์ท SPD ขับเทสลาลงหาดถ่ายคอนเทนต์ สุดท้ายรถติดหล่ม-น้ำขึ้น ชาวบ้านต้องมาช่วย

          สไปร์ท SPD กลายเป็นประเด็นอีก หลังขับรถเทสลาลงชายหาด สุดท้ายรถติดหล่ม-น้ำกำลังขึ้น ต้องไลฟ์ขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านแห่มาช่วย ด้านชาวเน็ตถล่มยับ จวกคอนเทนต์ขยะ

สไปร์ท SPD

          วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปที่ สไปร์ท SPD ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ไลฟ์ขอความช่วยเหลือ หลังจากที่เจ้าตัวขับรถเทสลา (Tesla) ลงหาดทรายบริเวณชายหาดปากน้ำ หลังสวน จ.ชุมพร เพื่อไปถ่ายทำคอนเทนต์ แต่ปรากฏว่ารถติดหล่มทราย ขึ้นไม่ได้ และขณะนั้นน้ำทะเลกำลังขึ้น โดยในคลิปจะเห็นว่าระดับน้ำทะเลขึ้นมาอยู่ที่บริเวณกลางล้อรถ

          ทั้งนี้ ในไลฟ์ช่วงหนึ่ง สไปร์ท SPD บอกว่า ตอนแรกว่าจะไม่ไลฟ์ แต่นี่คือความช่วยเหลือสุดท้ายแล้ว เพราะตอนนี้น้ำกำลังขึ้น และถ้าน้ำเข้าไปข้างล่าง รถจะพัง เรามีเวลาอีกแค่นิดเดียว พร้อมกับถามหารถลาก และขอบคุณคนที่มาช่วย ท่ามกลางชาวบ้านในพื้นที่จำนวนมากที่เข้ามาช่วยเหลือ และมีแฟนคลับตัวน้อยที่มาให้กำลังใจด้วย

สไปร์ท SPD
ภาพจาก Instagram prite_netijenn

          ด้านบรรดาชาวเน็ตที่ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวต่างเข้ามาคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกัน โดยส่วนใหญ่ตำหนิการทำคอนเทนต์ลักษณะนี้ อาทิ โอยยยย สรรหาแต่ละเรื่อง, คอนเทนต์ห่วยแตกมากกก, สงสารคนที่มาช่วย, คิดได้ไงแบบนี้, ชีวิตมันว่างจัดขนาดนั้นเลย, เดือดร้อนชาวบ้านมาก หาทำแท้, คอนเทนต์ขยะ, คอนเทนต์บ้งมาก, ประเด็นคือเด็กก็ชอบดูด้วย ฯลฯ


คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

สไปร์ท SPD
ภาพจาก Instagram prite_netijenn

สไปร์ท SPD
ภาพจาก Instagram prite_netijen

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สไปร์ท SPD ขับเทสลาลงหาดถ่ายคอนเทนต์ สุดท้ายรถติดหล่ม-น้ำขึ้น ชาวบ้านต้องมาช่วย โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2567 เวลา 22:08:24 15,213 อ่าน
TOP
x close