x close

คลิปในตำนาน ลีน่าจัง ตกเรือคลองแสนแสบ รูดเสาร้องช่วยด้วยแบบในละคร เหมือนจะขำแต่มีเหตุผล !


           ไวรัล ลีน่าจัง ตกเรือคลองแสนแสบ หลังเคยลงสมัครผู้ว่า กทม. โหนเรือร้องช่วยด้วย ๆ เหมือนในละครเป๊ะ จนทีมงานต้องกระโดดช่วย รู้เบื้องหลัง ทำไปทำไม !

ลีน่าจัง
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปในตำนานเมื่อ 16 ปี ก่อน ของ ลีน่าจัง ที่ตกเรือคลองแสนแสบ ในระหว่างที่มีการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ปี 2551

           ทั้งนี้ ในระหว่างที่ลีน่าจัง กำลังหาเสียงอยู่บนเรือคลองแสนแสบ และเรือเหมือนกำลังจะออกจากท่า ลีน่าจังก็ได้ออกไปที่นอกเรือ และห้อยมือที่เสาของเรือ จากนั้นตัวก็ตกลงไปในน้ำประมาณครึ่งขา และลีน่าจังร้องตะโกนว่า "ช่วยด้วย เหม็น เหม็น เหม็นเหลือเกิน เหม็นมาก ช่วยฉันที เหม็นเหลือเกิน" ทำให้ทีมงานต้องรีบอุ้มลีน่าจังขึ้นเรือ พร้อมกับที่มีทีมงาน 2 คนที่กระโดดลงน้ำและดันตัวลีน่าขึ้นไป จากนั้น ลีน่าจังก็ได้ประกาศนโยบายให้ขึ้นเรือคลองแสนแสบฟรีทุกท่า บรรจุคนกว่า 4 แสนคน 

ลีน่าจัง
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           อย่างไรก็ตาม การที่ลีน่าจัง ยอมเอาตัวไปจุ่มน้ำคลองแสนแสบนั้น ไม่ใช่แค่เหตุผลเรื่องการหาเสียงเลือกตั้งอย่างเดียว แต่เพื่อสะท้อนถึงปัญหาท่าเทียบเรือคลองแสนแสบที่ไม่ได้มาตรฐาน หากลีน่าจังเป็นผู้ว่า จะมารื้อระบบการเดินเรือ โดยให้ กทม. จัดเก็บเงินเอง ไม่ใช่ให้เอกชนทำ และจะมีนโยบายเรือเมล์ด่วนฟรี, ซื้อเรือใหม่ 100 ลำ, ทำสะพานขึ้นลงเรืออย่างดี ส่วนเรื่องน้ำเน่า จะมีการใส่จุลินทรีย์ดับกลิ่นให้น้ำใส

ลีน่าจัง
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ลีน่าจัง
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ลีน่าจัง
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ลีน่าจัง
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปในตำนาน ลีน่าจัง ตกเรือคลองแสนแสบ รูดเสาร้องช่วยด้วยแบบในละคร เหมือนจะขำแต่มีเหตุผล ! อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:03:29 21,340 อ่าน
TOP